5 Resort Giá Tốt Cho Chuyến Du Lịch Vũng Tàu “Cực Xịn”

Bình An Resort giá rẻ nhưng tiện ích đa dạng

Du lịch Vũng Tàu – vùng biển tuyệt đẹp nằm cách Sài Gòn chỉ vài tiếng lái xe, luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần hoặc ngắn hạn. Nếu bạn đang kiêng sự phối hợp hoàn hảo giữa kiệm ước và sự trải qua, hãy cùng khám phá danh sách 5 resort "cực xịn" tại Vũng Tàu với mức giá hết sức quyến rũ.

1. BÌNH AN RESORT – VŨNG TÀU

Resort Bình An nằm cách xa trung tâm thị thành khoảng 10km, tọa lạc tại một vị trí nhẵn tại Vũng Tàu với tầm nhìn hùng vĩ hướng ra biển và được ngắm nhìn thiên đàng bãi biển trải dài. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa thị thành và thư giãn trong môi trường biển cả trong sạch.

Bình An Resort giá rẻ nhưng tiện ích đa dạng

Bình An Resort giá rẻ nhưng tiện ích đa dạng (Ảnh: Sưu tầm)

Resort có giá khá rẻ nhưng lại rất nổi bật với kiến trúc độc đáo và cung cấp nhiều dịch vụ tiêu khiển cho du khách như: sân chơi golf, massage, hệ thống hồ bơi bên ngoài, … làm cho kỳ nghỉ tại đây trở nên trải nghiệm đa dạng. Phòng nghỉ ở đây cũng rất rộng rãi, thoải mái và được thiết kế để tối ưu hóa tầm nhìn ra biển. Một điểm cộng nữa dành cho resort là sự chào đón nhiệt thành của nhân viên tại đây.

ngoại giả, nhà hàng của resort còn phục vụ rất nhiều món ăn ngon với hương vị độc đáo. Bạn có thể thưởng thức các món ăn seafood tươi ngon, các món ăn Á – Âu và thậm chí có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời trên bãi biển. Resort Bình An là một chọn lựa ráo trọi cho chuyến du lịch Vũng Tàu.

  • Giá phòng giao động: 1.800.000 – 3.500.000 VND/đêm

  • Địa chỉ: 1 Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu

2. MERCURE VŨNG TÀU RESORT

Resort Mercure Vũng Tàu là một địa điểm thúc cho kỳ nghỉ tại thành thị biển xinh đẹp Vũng Tàu với thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải rất ấn tượng. Resort này cung cấp sự kết hợp tuyệt trần giữa tiện nghi đương đại và vị trí tuyệt trần với các tiện ích đa dạng như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập gym và bar.

Mercure Vũng Tàu Resort

Mercure Vũng Tàu Resort thiết kế khôn xiết rộng rãi và thoải mái (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng nghỉ tại Mercure Vũng Tàu được thiết kế khôn xiết rộng rãi và thoải mái, còn  được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi. toàn bộ phòng đều có ban công hướng ra view biển hoặc vườn cây xanh mát,   mang đến cảm giác rất chill và yên bình. Không gian phòng ốc thiết kế đẹp và đầm ấm, thích hợp cho cả gia đình và cặp đôi.

Ngoài ra, nhà hàng tại Mercure còn cung cấp menu món ăn ngon và rất đa dạng, để bạn có thể dễ dàng tuyển lựa món ăn thích hợp với khẩu vị của mình. Mercure Vũng Tàu thật sự là một khu resort qua với giá cả hợp lý, có vị trí tiệt và dịch vụ chất lượng.

  • Giá phòng giao động: 1.700.000 – 2.900.000 VND/đêm

  • Địa chỉ: 3 Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu

3. THÙY DƯƠNG BEACH RESORT – VŨNG TÀU

Thùy Dương Beach Resort nức danh với vị trí tót vời tại ven biển Phước Hải, tạo điểm đặc biệt cho kỳ nghỉ tại đây. Bao quanh khu resort là khung cảnh núi đồi trùng điệp điệp điệp, không khí trong sạch, dễ chịu khôn cùng. Resort này có tới 120 phòng với nhiều loại phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển, được thiết kế để tạo sự thoải mái và thư giãn cho du khách.

Thùy Dương Beach Resort nổi tiếng

Thùy Dương Beach Resort nức tiếng với vị trí tiệt tại ven biển Phước Hải (Ảnh: Sưu tầm)

Thùy Dương Beach Resort có bãi biển riêng, nơi bạn có thể tắm nắng, tận hưởng biển và dự vào các hoạt động thích như chèo thuyền kayak, lặn biển. Hồ bơi lớn được thiết kế đương đại, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng không gian tĩnh tại đây.

Một điểm đáng chú ý tại Thùy Dương Beach Resort là dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ hàng ngũ nhân viên phục vụ. Họ luôn sẵn sàng tương trợ du khách để bảo đảm kỳ nghỉ của chúng ta trở nên đáng nhớ nhất. Resort này mang đến cảm giác yên bình và sự tận hưởng của biển cả trong sạch, tạo nên một kỳ nghỉ thú vị.

  • Giá phòng giao động: 800.000 – 2.000.000 VND/đêm

  • Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Bãi Sau, Vũng Tàu

4. BÌNH MINH RESORT CABLE CAR – VŨNG TÀU

Bình Minh Cable Car là một điểm đến độc đáo tại thành thị biển Vũng Tàu, nằm gần Bãi Trước khoảng 3 phút đi bộ. Resort này có nhiều loại phòng và villa với thiết kế hiện đại và tiện nghi thứ hạng: có khuôn viên, sân thượng, … ắt các loại phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn ra biển, vườn hoặc núi Đỏ. Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và không gian riêng tư.

Bình Minh Cable Car

rạng đông Cable Car là một điểm đến độc đáo tại thị thành biển Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Phía trước resort là bãi biển xanh biếc trải dài, bạn có thể thư giãn tại bãi biển riêng với cát trắng mịn và nước biết trong mát hoặc có thể tham dự vào các hoạt động như bơi lội và lặn biển. Bên cạnh đó, nhà hàng của resort phục vụ nhiều món ăn đa dạng bao gồm hải sản tươi ngon và các món ăn quốc tế. Nơi này là một trải nghiệm xăm cho những ai muốn phối hợp kỳ nghỉ biển và khám phá địa danh ham thích tại Vũng Tàu.

  • Giá phòng giao động: 1.000.000 – 5.000.000 VND/đêm

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, Vũng Tàu

5. GIÓ BIỂN RESORT – VŨNG TÀU

Gió Biển Resort ở Vũng Tàu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian biển cả trong sạch, sạch sẽ, giá cả bình dân tiện nghi đương đại nhưng dịch vụ tiện ích lại rất đa dạng bao gồm: hồ bơi ngoài trời, khu vực cắm trại, massage, cano lướt sóng, …

Gió Biển Resort ở Vũng Tàu

Gió Biển Resort ở Vũng Tàu giá cả bình dân nhưng dịch vụ tiện ích đương đại (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng nghỉ ở Gió Biển Resort thoải mái và sạch sẽ với đa dạng nhiều loại phòng để bạn dễ dàng tuyển lựa, từ tiêu phòng chuẩn đến phòng gia đình hoặc suite. hồ hết các phòng đều có ban công với tầm nhìn ra biển.

Nhà hàng của resort phục vụ một loạt các món ăn ngon và đa dạng, đặc biệt là hải sản tươi ngon và các món ăn Việt Nam truyền thống. Không gian tại Gió Biển Resort mang đến cảm giác tĩnh lặng và thoải mái, giúp du khách thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ biển khích.

  • Giá phòng giao động: 300.000 – 1.500.000 VND/đêm

  • Địa chỉ: 6 Thùy Vân, Thắng Tam, Vũng Tàu

Với 5 Resort giá tốt cho chuyến du lịch Vũng Tàu "cực xịn" mà Đất Việt Tour đã gợi ý cho bạn trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được khu resort đẹp, vừa ý với giá ăn nhập túi tiền của mình. Và đừng quên, cập nhật website Đất Việt Tour luôn để biết thêm nhiều tour du lịch Vũng Tàu hấp dẫn khác nhé!

Săn ngay tour du lịch Vũng Tàu trọn gói:

Đọc thêm bài viết bổ ích khác:

Leave a Reply