5 vật dụng quan trọng cần mang theo khi đi du lịch biển

Giữa thời tiết oi ả, nóng nực của mùa hè, còn gì tuyệt hơn là một chuyến du lịch biển mát lành, vui vẻ và sảng khoái bên gia đình và bạn bè.

Để chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển diễn ra vui vẻ và an toàn thì mỗi du khách cần chuẩn bị kiến thức hoặc tham khảo những kinh nghiệm du lịch biển. Trong đó, việc lên danh sách các vật dụng cần mang sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian, chi phí. Dưới đây là 10 vật dụng cần thiết và quan trọng khi đi du lịch biển mà Trang Minh cho thuê ô tô muốn chia sẻ cùng các bạn.

Đồ bơi tắm biển

Khi đi du lịch biển, bạn và gia đình sẽ dành thời gian tắm biển và tất nhiên bạn cần phải chuẩn bị đồ bơi cho mình. Hãy lựa chọn những bộ quần áo tắm thật phù hợp để khoe được vóc dáng cũng như che được những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Mỗi người cần có ít nhất 2 bộ đồ bơi cho một chuyến du lịch biển của mình.

Kem chống nắng và kem chống muỗi

Đây là 2 loại kem rất cần thiết trong mỗi chuyến du lịch biển vào mùa hè, nhất là với các bạn gái.

Với cái nắng nóng tại biển vào mùa hè thì kem chống nắng không những giúp cho bạn khỏi bị xạm đi do nắng và những tác hại của tia tử ngoại gây tổn thương cho da của bạn. Bạn nên chọn những sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên mới có khả năng bảo vệ làn da bạn khỏi những tác hại của ánh nắng và tia tử ngoại khi phơi mình dưới nắng biển.

Kem chống muỗi sẽ cần dùng khi bạn ở gần các vùng ẩm thấp. Bạn nên chọn những loại kem có thành phần DEET thấp để tránh gây hại cho làn da. Một số sản phẩm kem chống muỗi của Remos bạn có thể dùng như Remos Ib hoặc kem chống ngứa Remos anti itch.

Khăn tắm và khăn choàng

Hãy chuẩn bị những chiếc khăn tắm loại to để có thể quấn quanh người cho đỡ lạnh sau khi ngâm mình trong nước biển. Hoặc bạn có thể chuẩn bị một chiếc khăn choàng mềm mại, nhiều màu sắc… Những chiếc khăn sẽ làm tăng độ quyến rũ cho bạn trên bãi biển.

Chuẩn bị đầy đủ trang phục dạo biển, giày dép đi biển

Bạn nên chuẩn bị những bộ đồ trang phục như áo ba lỗ và quần short, hay những chiếc váy hoa tươi tắn, chất liệu nhẹ nhàng thoáng mát…Chúng sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn và quyến rũ hơn mỗi khi đi dạo trên bãi biển vào buổi sớm hay chiều tà.

Giày dép đi biển cũng là phụ kiện không thể thiếu khi đi biển. Bạn nên chọn những đôi giày, dép nhẹ nhàng và không bị thấm nước. Sandal, dép xỏ ngón hay những đôi dày đế bệt là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đi du lịch biển đấy nhé.

Chuẩn bị mũ vành rộng và kính mát khi đi du lịch biển

Mũ vành rộng và kính râm là hai thứ rất quan trọng cho mỗi chuyến du lịch biển. Chiếc kính râm sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn  trước sự tấn công của các tia tử ngoại. Chiếc mũ vành rộng sẽ bảo vệ mái tóc, làn da của bạn khỏi cái nắng gay gắt của biển vào mùa hè.

Ngoài ra bạn có thể chuẩn bị các đồ dùng khác như: máy chụp ảnh (gồm phụ kiện sạc pin và thẻ nhớ) để ghi lại những bức ảnh kỷ niệm về chuyến du lịch đầy thú vị của bạn và gia đình. Máy nghe nhạc, điện thoại, máy sấy tóc… và các thực phẩm ăn nhẹ như: bánh ngọt nước trái cây, đồ ăn vặt, sữa tươi… nếu đoàn du lịch của bạn có trẻ con.

 

Leave a Reply