6 món ngon không thể bỏ qua khi đến Thái Lan

cari xanh do

1. Cà ri xanh đỏ
Cà ri là một món ăn rất phổ biến ở Thái Lan, trong đó nổi tiếng nhất là món cà ri xanh và cà ri đỏ. Không giống như món cà ri Ấn Độ, cà ri Thái và thơm hương vị nhẹ béo của nước cốt dừa và quế trong một nồng độ không quá. Món này thường được nấu với các loại rau như măng tre, cà tím, lá chanh, ớt xanh, hành tây, tỏi, riềng và các loại thịt, thịt gà hay cá …

cari xanh do

Cà ri đỏ là món ăn rất cay, thường nấu kết hợp với phi lê ức gà với một chút kem cà ri đỏ, nước sốt đậu phộng nghiền và tất nhiên rất nhiều Chile. cà ri đỏ thường được dùng với cơm trắng.

du lịch lễ 30/4
Nếu bạn không thể ăn cay cà ri xanh sẽ được lựa chọn phù hợp. Chile thành phần của khóa học cần thiết, nhưng được giảm đáng kể. Ngoài sữa dừa, cà ri xanh có sự hiện diện của Basil, rau mùi … và nhiều loại thảo mộc khác.
cà ri xanh Thái có thể được nấu với một số loại thịt, nhưng phổ biến nhất là thịt bò, thịt lợn, thịt gà và chả cá. Món này thường được ăn kèm với cơm hoặc mì với tròn Khanom.
2. Thái Lẩu
Thái món lẩu là một hương vị thơm ngon và rất dễ dàng để “nghiện”, ủng hộ rộng rãi của khách hàng. lẩu ớt Thái cần thiết tươi cay, hương thơm của lá chanh, gừng và một chút đường ngọt. Nguyên liệu chính của lẩu hải sản Thái Lan như cua, mực tươi, sò điệp, tôm, cá chẽm, nấm, cà chua, ớt tươi, rau mùi, tỏi, hành tây, lá chanh, sả …

Súp Thái là sự kết hợp của nhiều hương vị bao gồm cả vị chua, ngọt ngào hương vị của nước sốt, một chút gừng cay, ớt, nồng độ của các mục tiêu, đường ngọt. Một nồi Thái chuẩn bị cẩn thận và trình bày đẹp mắt.
3. xoài gạo nếp
Đây là một trong những món ăn đường phố là rất phổ biến ở Thái Lan. Nó làm cho người ta ăn Đền dính xoài lúa vàng như một món tráng miệng. Hơi hương vị chua của xoài sẽ giúp bù đắp sự ngọt ngào của sữa dừa và chất béo, tạo nên hương vị khó quên cho món ăn.

Muốn có một chuyến đi tốt, đó là một bước quan trọng để đi qua những rắc rối của nấu ăn. gạo nếp để làm cho các loại ngon nếp, hạt giống ngâm qua đêm cho mềm trước khi nấu. Bí quyết làm mịn và xôi ngọt nấu chín gạo nếp khi bạn kết hợp sữa dừa và đường và mang lại thú vị. Sau chín đi, đào đi một người bán đĩa CD trải mỏng, mô tả xoài má đã được băm nhỏ, cuối cùng rang Chan nước cốt dừa và rắc chút vừng.

miếng xoài ngọt phục vụ với một mùi dầu mỡ dính trắng và hương vị của nước cốt dừa mè rang bạn một món tráng miệng ngon kiểu Thái. Mango món cơm nếp thường được bán trên xe tuk tuk và có mặt ở hầu hết các đường phố của Bangkok.
4. Dừa nướng
Bạn có thể dễ dàng mua các đồ ăn nhẹ ở hầu hết các đường phố của Thái Lan. Các chế biến món ăn này rất đơn giản: bên trái là cựu rang dừa Thái trên bếp lửa.

Bánh làm cho nước dừa trở nên ngọt ngào quyến rũ và rất thơm. Tuy nhiên, chuyển giao cùi dừa để một màu xanh và mềm thèm ăn dừa tươi sáng. Giá cho một quả dừa nướng ở nước ngoài là khoảng $ 1 (khoảng 21.000).

Tại Thái đã không nướng dừa tươi, vỏ xơ còn nguyên vẹn và có giá rẻ hơn, nhưng nó không phải là một số loại lợi.

5. Bánh dừa (Khanom Krok)
Nó là một thức ăn đường phố, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc xe trong hẻm hoặc đường thị trường ở Thái Lan. Món này được làm từ bột và dừa sữa trộn lẫn trong một tỷ lệ nhất định và sau đó nướng trên than củi.

Khi chín muồi, nó sẽ chống lại bánh thêm một số hành khô để nổi bật và tăng và giảm mùi hương ngọt ngào của chất béo dừa. Mặc dù món ăn này ngọt ngào, nhưng không bao giờ thấy chán.

6. Chuối Chiên
Chiên ăn chuối cũng là một món ăn rất phổ biến của Thái Lan. Banana Bread sử dụng như Thái chuối mỏng và xây dựng hỗn hợp tế bào của sữa dừa, bột mì, đường, muối, dừa và chiên rơm vàng.

du lich le 30/4

Chiên món chuối bọc trắng beo béo cốt dừa có vị ngọt, dẻo thơm ăn vừng chiên cả mùi thơm là mê hoặc rất nhiều khách du lịch.

Tất cả những nơi ăn uống đã góp phần vào một ngày và đêm Bangkok là một thành phố luôn luôn thú vị và luôn luôn thu hút du khách từ khắp nơi trên sự đa dạng, phong phú của món ăn ở đây.

Xem thêm

Điểm tham quan khi đến Thái Lan

Leave a Reply