7 khu chợ đêm nổi tiếng ở Thái Lan

Bạn có thể tìm thấy trang sức, phụ kiện, quần áo đáng yêu cho các đồ cổ độc đáo, không liên lạc để mang về làm quà tặng.

Có một kinh nghiệm ở chợ đêm ở Bangkok để tránh ngày thứ 2 vì đây là khi thành phố cấm các cửa hàng bán rong vỉa hè rất chặt chẽ. Do đó, nhiều chợ đêm ở Bangkok hoạt động thưa thớt hoặc thậm chí không mở cửa vào thứ 2.

1. Khao San

Khao San, khu phố quen thuộc với bất kỳ du khách tới Bangkok bụi khi không chỉ là nơi lý tưởng cho bạn để khám phá món ăn đường phố ngon mì chiên Thái Lan như là lạ (pad Thái) hoặc bia Chang, bia Singha mát nổi tiếng của Thái Lan. Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ lưu niệm, các thể loại đa dạng từ trang phục, giày dép đến đồ trang sức nhỏ xinh với giá rất dễ chịu. Hãy dành một buổi tối đi dạo trên đường phố tấp nập và khách du lịch đông đúc, chắc chắn bạn sẽ mua một số thứ rẻ tiền thú vị ở đó.

khao-san-2

Bên cạnh đó, hai thanh đang được ưa thích như Hippie de Bar và Brick Bar trên Khao San và sự hấp dẫn thu hút khách du khách đến khu vực này nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

Khao San đường Khao San 2Khu luôn bận rộn du lịch là nơi có nhiều thức ăn đường phố và quần áo, đồ trang sức giá cả phải chăng.

Khao San nối khu dân cư với Chakrabongse và Tanao Road, Ratchadamnoen Klang gần đường. Hỏi bất kỳ trình điều khiển xe taxi hoặc tuk tuk trình điều khiển làm thế nào họ có thể đưa bạn đến được đây.

Khao San luôn hoạt động 24/7. Daytime loạt các quầy thực phẩm được mở ra để phục vụ cho du khách đến Khao San, nhưng khi mặt trời bắt đầu thả, âm nhạc nổi lên và bắt đầu các khu phố nhộn nhịp, náo nhiệt như một lễ hội. Giữa 11:00 trở đi năng lượng mới lắng xuống.

2.Pak Khlong Talat

Không giống như các chợ đêm ồn ào, hứng thú hoặc thực phẩm được bán quà lưu niệm, Pak Khlong Talat là một thị trường đặc biệt ở Bangkok, cung cấp cho du khách dễ chịu, thoải mái với các cửa hàng bán hoa tươi đủ màu sắc và hương thơm nhẹ nhàng lan truyền trong không khí.

Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều lọ hoa nhỏ xinh hay nhiều loại hoa tươi như cúc vạn thọ, hoa nhài, hoa hồng được khéo léo kết hợp thành những vòng hoa của hoa lan được mềm mại hay cầu kỳ nhưng đẹp bó hoa mắt.

Bên cạnh đó, Pak Khlong Talat thị trường cũng bán trầu cau, rau, trái cây tươi và đồ uống các quầy phục vụ khá ngon như nước ngọt hoa oải hương chẳng hạn.

chodem7-2-383738-1372584733_500x0

Maharat thị trường dọc theo đường, gần ngã ba đường giao giữa Saphan Phut Chakraphet với chợ đêm. Từ Saphan Taksin dừng lại, bạn đi thuyền tới cảng Saphan Phut nhanh hơn hoặc lấy taxi.

Thị trường mở cửa mỗi ngày, đặc biệt sống động sau khi 02:00.

3. Silom – Patpong

Như một mình trung tâm thành phố vào ban ngày, nhưng buổi tối trở thành một trung tâm Silom phục vụ du khách với các cửa hàng trên lề đường vỉa hè tạm thời, bán chủ yếu là đồ lưu niệm và phụ kiện nhái.

Song song với Silom là Patpong, mua sắm và giải trí nổi tiếng mà nhiều người vẫn thường nhắc nhở rằng ít hơn Patpong thì coi như chưa biết đến Bangkok. Khu đèn đỏ này là ngôi nhà của hơn 100 quán bar, massage, karaoke … và một khách du lịch chợ đêm với các vật phẩm lưu niệm đa dạng.

bangkok9-839337-1371086232_600x0
Các ví nhái được bán ở chợ đêm Silom được liệt kê.

Silom khu vực trải dài từ Dusit Thani Hotel Dusit Thani ở góc cho đến khi đường ven sông Charoenkrung. Bạn mong muốn một trạm skytrain chuyến Sala Daeng và muốn ở đường giữa.

Những người bán hàng rong ở Silom chỉ mở cửa từ khoảng 18h chiều đến 01:00 từ thứ 3 đến chủ nhật, trong khi Patpong khu đèn đỏ hoạt động cho đến 02:00 mỗi ngày trong tuần.

4.Saphan Phut

Chợ đêm gần Memorial Bridge (còn được gọi là Saphan Phut) thu hút rất nhiều thanh niên địa phương, đặc biệt là những người không đi làm vì hàng hóa ở đây secondhand bán giá rẻ nhưng khá đẹp. Nhiều hàng hóa và dịch vụ nhắm mục tiêu mua sắm sinh viên đại học, từ các ống để túi xách, từ hình xăm t-shirts.

Khu vực dưới cầu là một nơi gặp gỡ ưa thích của giới trẻ Bangkok và ở đây bạn cũng có thể tìm thấy một họa sĩ truyện tranh người đã ghi lại hình ảnh hài hước của mình với giá rất rẻ.

Đặc biệt là trong lĩnh vực này có món trứng mực rất ngon mà bạn nên thử. Sau đó, bạn có thể đi cầu thang dẫn lên cầu để ngắm cảnh đẹp của sông Chao Phraya.

bangkok4-464665-1371086259_600x0

Bạn đi gần đài tưởng niệm, nằm ở ngã ba giữa giao thông đường bộ và Chakraphet Maharat. Từ Saphan Taksin dừng, Saphan Phut cổng buồm hoặc đi taxi.

Thị trường mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật. Các gian hàng đã bắt đầu mở cửa từ khoảng 18h chiều, nhưng từ 20h chiều đến 2:00 thực sự đông đúc.

5. Ratchayothin

Ratchayothin chợ đêm ngoài trời là cung cấp cho người dân địa phương hoặc những người đi xem phim để giết thời gian trước giờ tiếp theo Cineplex Ratchayothin chính sân khấu gần đó. Các mặt hàng được bán ở đây chủ yếu là quần áo (theo xu hướng Nhật Bản, Hàn Quốc), mỹ phẩm, đồ trang sức, phụ kiện và nhiều đồ dùng khác cho điện thoại với giá cả rất phải chăng.

Khi đi mua sắm bạn thường phải mang theo tiền mặt, nhưng đặc biệt là ở Ratchayothin, với một số cửa hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Tại khu vực Ratchayothin cũng có một quán bar nhạc jazz cho những người không có người mua hàng quan tâm có thể khám phá.
chodem6-1-345506-1372584731_500x0

Thị trường Cineplex Ratchayothin chính là liền kề. Các ga tàu điện ngầm gần nhất là Mo Chit và Phahonyothin, từ đó một xe taxi hoặc xe ôm để đi thêm một đoạn nữa.

Thị trường mở cửa từ 16h đến 23h tối từ đêm thứ 3 đến chủ nhật.

6.Talad Rot Fai

Các mục Talad Rot Fai bán trong các đồ chơi cũ, những chiếc xe Matchbox, đồ nội thất cũ hoặc những mặt hàng chủ lực từ thời Xô Viết … Souk tạo cho du khách một không gian lãng mạn cổ với bóng đèn màu nâu vừa mơ hồ vừa ấm áp được treo lơ lửng trên thị trường.

Thậm chí nếu bạn không mua bất cứ thứ gì, thì đây là một nơi thú vị để đi chơi với bạn bè của tôi đi bộ, sau đó dừng lại ở một quán nhỏ gần đó và thưởng thức buổi biểu diễn âm nhạc cổ điển của những năm 1950.

Bắt tàu tới ga Kamphaengphet, rẽ phải vào cánh cửa đầu tiên sẽ thấy khu chợ nằm ngay bên phải của bạn.

Thị trường mở cửa từ 14 giờ tối đến nửa đêm thứ 7 và chủ nhật.

7. Ratchada Night Bazaar

Chợ đêm Ratchada là nơi dành cho những người đam mê xe cổ, với bộ sưu tập đồ cổ và các phụ kiện thời trang cho xe máy. Thị trường còn được gọi là các cổ phiếu “chợ Vespa” Vespa được bán trên khắp thị trường.

Những hoài cổ có thể tìm thấy ở đây tất cả mọi thứ như máy hát, hồ sơ, máy đánh chữ và tất cả mọi thứ đồ chơi, máy ảnh, quạt áp phích từ thời cổ đại. Quần áo và quyển sách cũ cũng được bán tại nhiều thị trường Ratchada.
5

Hãy đến ngã tư Ladprao và sau đó bắt chuyến tàu tới ga Rachadapisek Ladprao và cửa 1.

Thị trường bắt đầu từ khoảng 18h ở tuần thứ 7, nhưng ngay từ 20h tối trở đi cho đến quá nửa đêm trước khi tôi thực sự thị trường đông đúc.

Xem thêm :  Du lịch Malaysia

Leave a Reply