7 món ăn ngon nên thưởng thức khi du lịch Thái Lan

 

Thái Lan và được biết đến không chỉ là nơi kiến ​​trúc nhà thờ độc đáo, với các màu vàng, xanh, yên tĩnh và những bãi biển là điểm đến đối với nhiều điểm du lịch, nhưng những thứ khác nhau trong một món ăn nào đó, cũng được biết đến, và một phổ biến.

Ẩm-thực-Thái-Lan7

Công ty du lịch

Pad Thai (Thái Lan hoặc xào miến ăn liền) – Thái ẩm thực Món ăn ngon

Đây được xem là món ăn quý tộc Thái Lan đã trở thành một món ăn dân tộc. Pad Thai là mì trộn với chiên của đậu phộng, tôm khô, canh me, đậu hũ và tôm, nó có thể được kết nối với mực. Nó cũng được biết đến trên thế giới về Pad Thai 79 Baht, bạn có thể, như nó là, với nước, nước cam, nước ngọt khác để ăn sẽ là nỗi đau của một pad rất ngon.

Tiệm mì đi bộ trong Sukhumvit So 38 – thú vui ẩm thực Thái

cửa hàng Phở thường là những khoảng trống trong Sukhumvit Soi 38, nhiều cửa hàng đã bán được khoảng 40 năm trước đây. một bước đi trong Sukhumvit Soi 38, trong mì ăn Thái Lan nổi tiếng phải ra khỏi Chai Poh là gì (cháy sém) với thịt lợn. Bạn có thể ăn mì khô hoặc mì ăn với nước đường, giấm, nước sốt và tinh khiết và hương vị tốt hơn. Một bát mì ở Sukhumvit Soi 38 là chi phí Baht của 40/50/60.

Papaya Salad (Som tum) tại Thái Lan – các món ăn Thái

Đu đủ ăn món salad khi đi du lịch ở Thái Lan để thưởng thức. gỏi đu đủ Thái với đu đủ và vị chua của món ăn được cắt nhỏ chanh xanh, sạch, ướp gia vị, muối gia vị cá nhân, đường và hương vị đắng và vị ngọt của lực.

Thành phần của điều này cũng là một bộ sạc, đủ các nguyên bào sợi, đậu, dưa chuột, ớt, húng quế, nước cốt chanh, tỏi đậu phộng rang, hạt tiêu, và họ bị nghiền nát. Giòn và ngon đu đủ xà lách khi nó là mặt đất, và, với một con dao và đỏ tươi, và như xa như đầu rơm trong đu đủ có chứa chất giòn vỏ cắt nhỏ, cắn môi, và sừng của họ ở bên phải của bức ảnh. Đu đủ món salad phục vụ trong ba phần với hương vị tốt có thể cảm thấy sự độc đáo của đu đủ salad.

Mango gạo nếp (trà gạo có thể kích thích xoài)

Mango Trà được đặt đối diện với cửa hàng, tiệm mì và đi bộ trên đường Sukhumvit Soi 38, có hai điều phải được xem xét xoài ngon nhất xôi, chè chị cửa hàng ở Bangkok. Mango gạo nếp trà gạo nếp cũng rất dễ dàng để làm các món ăn, nỗi đau của phay, đường, và xoài. Thái Lan ở đây trên một đĩa phẳng với người dân, nhưng mà ngành du lịch Thái Lan và các món ăn.

Salapao – ẩm thực Thái

Cùng trong bánh bao Việt Nam Thái Salapao, một món ăn tráng một lớp mịn màng và mềm mại là trường hợp này bên trong cuốn sách của các chất béo được lấy đi là bột nở hơi nước, trứng luộc, các loại gia vị, và người. Đây là một loại khác nhau của các món ăn, bạn có thể chọn một loạt các cá nhân khác nhau Salapao như thịt bò, thịt lợn, trứng, sắp xếp cẩn thận, các nhà hàng trong bãi đậu xe đỏ condimentum đậu elit V. Street … hương vị của một mùi thơm cho Ðức điểm nhấn của Thái Lan SALAPIA nóng trên các đường phố.

Kaya Sang Đầm Khao Neow

Các món ăn truyền thống của gạo nếp là khách du lịch phổ biến nhất của Thái Lan. Kaya Neow Khao Sang Dam. Từ gạo ngon dính với món sữa trứng hấp, gói trong lá chuối, và mặt đất. Khi bạn ăn một lượng nhỏ nước cốt dừa và rắc bạn cảm nhận được hương vị của chất hoá dẻo sôi, biệt sữa trứng đau mùi được bao phủ bởi nước. Kaya Neow Khao Sang đập các thực phẩm và cũng là giá cả.

Thái Lan Kai luake

Luake Kai Thái là bữa ăn sáng một bát của người Thái, tương tự như cà phê tại Việt Nam với một sự kết hợp của trứng và các món trứng, như hương vị của cà phê là duy nhất. Món này là từ không khí vì lòng đỏ trứng ‘s luộc với nước, và ông sẽ thưởng thức cà phê, và các loại gia vị như hạt tiêu, muối, nước tương hoặc lòng đỏ trứng; nỗi sợ hãi của một thấm nhập thơm. Một phần của hỗn hợp khi trứng là chất béo mà hương vị của các loại gia vị, hương vị của sự ra đời cung cấp cho một loại thực phẩm, và các thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất.

Xem thêm: Đặc sản Thái Lan kỳ lạ và ngon miệng

Leave a Reply