Bãi Tắm Đôi – Bãi Biển Thiên Đường Của Nha Trang

Bãi tắm đôi ở Hòn Nội, Nha Trang

Bạn có từng nghe đến bãi tắm đôi? Đây là địa điểm mà bạn nhất định phải ghé qua khi du lịch Nha Trang để trải nghiệm phong cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Với những ai yêu vẻ đẹp tự nhiên hoang vu thì đây là thiên đàng dành cho bạn.

1. BÃI TẮM ĐÔI NHA TRANG

Bãi tắm đôi ở Hòn Nội, Nha Trang

Bãi tắm đôi ở Hòn Nội, Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi tắm đôi Nha Trang nằm tại đảo yến Hòn Nội, cách lục địa khoảng 25km. Nơi đây không những có cảnh quan tuyệt đẹp mà còn có bãi tắm đôi trong veo như gương. Đến Nha Trang bạn khăng khăng phải ghé thăm bãi tắm đôi này ít nhất một lần nhé.

2. THỜI ĐIỂM NÊN ĐẾN BÃI TẮM ĐÔI

Từ tháng 3 đến tháng 9 có lẽ là khoảng thời kì mà thời tiết Nha Trang nói chung và Bãi tắm đôi nói riêng đẹp nhất. Khi này Nha trang vào mùa Hè Thu, nhiệt độ mát mẻ, ít mưa, phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi trên biển. Đặc biệt thời tiết khô ráo cho bạn thỏa mái check-in những địa điểm đẹp với những trang phục đẹp nhất.

3. DI CHUYỂN ĐẾN BIỂN ĐÔI 

Tuy bãi tắm đôi thuộc đảo Yến Hòn Nội của Nha Trang nhưng đây là bãi tắm tư nhân, thuộc quản lý của công ty Yến Sào Khánh Hòa. Do đó để được đặt chân đến nơi đây, bạn phải mua tour. Sau đó bạn sẽ ngồi tàu khoảng hơn 1 tiếng để ra đến đảo. Với những bạn bị say sóng nên chuẩn bị sẵn thuốc chống say tàu xe nhé.

Trung bình giá tour đến đảo Yến khoảng 350,000đ/ người/ ngày và không qua đêm. Giá tour đã bao gồm ăn uống, xe đưa đón và hướng dẫn viên tham quan xung quanh đảo.

4. NGHỈ NGƠI KHI ĐẾN BÃI TẮM ĐÔI

Nghỉ dưỡng tại Hòn Nội

Nghỉ dưỡng tại Hòn Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Nha Trang để trải nghiệm bãi tắm đôi, bạn có thể tuyển lựa lưu trú tại khách sạn tại lục địa rồi đi tàu ra bãi tắm đôi nếu bạn chỉ du lịch ngắn ngày. Còn với những ai muốn vui chơi nhiều ngày tại bãi tắm đôi thì có thể ở tại những khách sạn tại Hòn Nội, tuy nhiên sẽ ít sự lựa chọn nơi ở hơn.

Nha Trang có nhiều khách sạn và resort cao cấp với đầy đủ tiện nghi mà bạn có thể chọn lọc trú ngụ. Với những bạn có ít tổn phí du lịch thì có thể chọn những nhà nghỉ bình dân hoặc homestay gái rẻ. Vì Nha Trang là điểm du lịch nổi tiếng nên dịch vụ khách sạn, lưu trú ở đây rất tốt và đa dạng.

>>> Xem thêm: Khám phá du lịch khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà – Nha Trang

5. TRẢI NGHIỆM TẠI BÃI TẮM ĐÔI

Thư giãn bên bờ biển 

Khi du khách đến tham quan Bãi Đôi ở Hòn Nội, Nha Trang, du khách có thể ngơi nghỉ trên những hàng ghế, quan sát hai bên bãi biển xinh đẹp, ngắm nhìn những con sóng vỗ vào bờ và biển, để thư giãn và tĩnh tâm.

Hòn Nội vẫn giữ được vẻ đẹp của thời kì với bãi cát trắng mịn màng, một bên là nước nóng, một bên là nước lạnh do dòng chảy tạo nên. Sau khi bơi thỏa thích, hãy chọn một địa điểm trên bầu trời, chả hạn như cây cầu tre trên vách đá, và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và thơ ca.

Check-in sống ảo 

Check-in tại bãi tắm đôi

Check-in tại bãi tắm đôi (Ảnh: Sưu tầm)

Với tầm nhìn có 1-0-2 ra hai bên mặt nước, du khách có thể chụp những bức ảnh check-in độc đáo với sóng biển trong xanh, núi rừng hoang vu và vẻ đẹp tự nhiên. Những vách đá nối với nhau bằng những cây cầu tre uốn lượn cũng là điểm chụp ảnh hấp dẫn.

Tham quan hang yến 

Hang Yến tại Hòn Nội, Nha Trang

Hang Yến tại Hòn Nội, Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài các hoạt động bên bờ biển và Đảo Yến, bạn cũng có thể ghé thăm Hang Yến và tìm hiểu về cách nuôi chim yến. Khách tham quan được giới thiệu về quy mô và giải thích cách yến được trồng, làm tổ và thu hoạch để đưa ra thị trường một sản phẩm chất lượng.

6. ĂN GÌ Ở BÃI TẮM ĐÔI?

Hòn Nội còn hoang vu nên quý khách có thể mang theo đồ ăn riêng để bảo đảm cho chuyến đi, ngoài ra dịch vụ ăn uống có trong Tour Bãi Đôi Nha Trang bao gồm ăn trưa và trái cây nhẹ vào buổi chiều.

7. MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN KHÁC GẦN BÃI TẮM ĐÔI HÒN NỘI 

Hòn Ngoại

Bên cạnh Hòn Nội là Hòn Ngoại, với cấu trúc hình nón đặc trưng, là hang yến lớn nhất Việt Nam. Thật không may, vì lý do bảo tàng và địa hình khó tiếp cận, khu vực này chỉ có thể được tiếp cận bởi những người khai hoang yến mạch và những người quan sát đảo, và du khách chỉ có thể quan sát từ xa.

Hòn Sầm

Hòn Sầm nằm ngay cạnh Hòn Nội, khu vực hang yến tuy nhỏ hơn nhưng cũng dễ dàng tham quan. Đường vào hang hơi hẹp nhưng du khách vẫn có thể đi theo nhóm năm người để xem cách chim én xây tổ, dán những chiếc tổ bổ dưỡng của chúng vào vách đá.

THỜI ĐIỂM đẹp nhất để đến bãi tám đôi Nha Trang sắp qua rồi, bạn tranh thử xếp đặt thời gian đến đây trải nghiệm nhé. Để biết thêm thông báo chi tiết về các chuyến du lịch Nha Trang cũng như các địa điểm khác, hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour tham vấn ngay cho bạn.

Tour du lịch Nha Trang cho bạn thỏa sức khám phá:

Leave a Reply