Cây Cô Đơn Hà Giang Ở Đâu? Địa Điểm Check In Thú Vị

Cây cô đơn Hà Giang - Địa điểm check-in vô cùng thú vị

Bạn đã từng nghe đến cây cô đơn Hà Giang? Nằm trên một cung đường đèo quành – Cây Nghiến cổ thụ hay cây cô đơn đã trở thành một địa điểm check-in chẳng thể thiếu khi du lịch Hà Giang. Hãy cùng tìm hiểu về địa điểm check-in xăm này nhé.

ĐÔI NÉT VỀ CÂY CÔ ĐƠN HÀ GIANG

Hà Giang vùng đất sở hữu phong cảnh tự nhiên hùng vĩ, nguy nga cùng với những cung đường đèo quành uốn lượn theo các con dốc. Bên cạnh các danh thắng nức danh được nhiều du khách biết đến thì khi đến Hà Giang bạn chắc chắn chẳng thể bỏ qua check-in cùng với cây đơn chiếc – một địa điểm mới khôn xiết huých và đặc biệt. Cay đơn chiếc còn được biết đến với tên gọi là Cây Nghiến đơn chiếc, nằm ngay trên cung đường từ Quản Bạ đến Yên Minh (Cung đường mới được đưa vào sử dụng)

Cây cô đơn Hà Giang - Địa điểm check-in vô cùng thú vị

Cây đơn chiếc Hà Giang – Địa điểm check-in hết sức thú (Ảnh: Sưu tầm) 

Cây đơn chiếc nằm tại xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Tuy nhiên bạn nên lưu ý là nó không nằm trên Quốc lộ 4C mà nằm ngay trên đường từ Quản Bạ đến Yên Minh, nằm gần với trường mầm non Lao Chải. Cây cô đơn Hà Giang được biết đến là một trong những cây đơn chiếc đẹp nhất nhì tại Việt Nam mà các bạn trẻ khôn cùng yêu thích đến check-in cùng. 

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÂY CÔ ĐƠN HÀ GIANG

chuyển di đến Hà Giang từ Hà Nội

Từ Hà Nội chuyển di đến Hà Giang mất khoảng hơn 6 tiếng. Từ Hà Nội bạn có thể lựa chọn chuyển di bằng các phương như xe giường nằm từ bến xe Mỹ Đình. Với mức giá ngả nghiêng từ 200.000 – 220.000VNĐ/chuyến.

Di chuyển bằng xe máy đến Hà Giang

chuyển di bằng xe máy đến Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

ngoại giả, bạn có thể chọn lọc di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều được. Với cách thức di chuyển này bạn có thể linh động dừng chân tại bất cứ các địa điểm nào mà bạn muốn. Tuy nhiên việc chuyển di bằng xe máy bạn phải cần tin vào tay lái của mình vì đoạn đường có nhiều đoạn loanh quanh, dốc.

di chuyển từ Hà Giang đến với cây cô đơn 

Từ đi trọng tâm thành phố Hà Giang men theo quốc lộ 4C, chuyển di khoảng 40km là bạn sẽ đến được Quản Bạ. Ở đây bạn rẽ hướng làng du lịch cộng đồng Nậm Đăm. Đi tiếp 2km nữa là tới xã Tráng Kìm. Tại đây bạn có thể thưởng món phở nức tiếng ở Hà Giang để nạp năng lượng cho hành trình tiếp theo.

Khám phá vẻ đẹp của Hà Giang trên đường đến cây cô đơn

Khám phá vẻ đẹp của Hà Giang trên đường đến cây cô đơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn tiếp tục di chuyển tầm 2km nữa là tới cầu Cán Tỷ Bắc, chạy qua cây cầu này vài chục mét nữa là bạn sẽ thấy một tấm biển bên phải chỉ đường đến Yên Minh. Sau đó bạn rẽ phải đi vào đường mới dài 22,6 km nữa là tới được cây đơn chiếc Hà Giang.

>>> Khám phá Hà Giang – Vùng đất nở hoa (5N4Đ), chỉ từ 9,690,000đ: HÀ GIANG LŨNG CÚ ĐỒNG VĂN SAPA FANSIPAN

CÂY CÔ ĐƠN – ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN HOT TẠI  HÀ GIANG

Bạn có thể bắt gặp hình ảnh cây đơn chiếc ở nhiều địa điểm khác như Đà Lạt, Đà Nẵng,…nhưng cây đơn chiếc Hà Giang lại mang cho mình một vẻ đẹp biệt lập, một nét đẹp mà bạn chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.

Check-in cùng với cây cô đơn Hà Giang

Check-in cùng với cây cô đơn Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Cây đơn chiếc Hà Giang rất có sức hút với du khách khi đến với Hà Giang. Hình ảnh cây đơn chiếc có kích tấc khá lớn nằm ngay cạnh khu vực sườn núi sâu thăm thẳm, trên cung đường đèo có những vách đá cao chót vót. toàn bộ đã tạo nên một địa điểm vô cùng thúc và trở nên điểm được rất nhiều du khách tìm đến để có những bức ảnh check-in đẹp thần sầu.

MỘT VÀI LƯU Ý CẦN BIẾT KHI ĐẾN CÂY CÔ ĐƠN HÀ GIANG

  • Nếu bạn chọn xe máy cho chuyến du lịch Hà Giang của mình đến với cây đơn chiếc thì nên bảo dưỡng xe thật kỹ lưỡng.

  • Nếu bạn có vô lăng không vững thì hãy tìm một người đồng hành để có thể cầm lái trên những đoạn đường vòng vo, đầy dốc đến Hà Giang.

  • Nên chọn những bộ đồ thoải mái, dễ dàng di chuyển để thuận tiện cho việc leo trèo khi đến với cây đơn chiếc.

  • Chuẩn bị cho mình những chia nước hoặc một chút đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng trong chuyến đi của mình nhé.

  • Chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh hoặc một chiếc điện thoại "xịn sò" để có những bức ảnh đẹp nhất khi checkin cùng cây đơn chiếc nhé.

Trên đây là những thông tin mà Đất Việt Tour muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình đến với cây đơn chiếc Hà Giang. Để biết thêm về các tour du lịch Hà Giang với chi phí ưu đãi, hành trình quyến rũ thì nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của chúng tôi để được các nhân viên tư vấn, tương trợ ngay hôm nay.

>>> Gợi ý dành cho bạn: 

Leave a Reply