Chợ nổi Damnoen Saduak

Khách du lịch Thái Lan gần như tất cả mọi người muốn nhìn qua Damnoen Saduak, đi khoảng nửa giờ từ Bangkok bằng xe hơi. Damnoen Saduak là chợ nổi lâu đời nhất của Thái Lan, đi lại dễ dàng. Floating Market không họp trên sông như chợ nổi của Việt Nam, đáp ứng trên kênh rạch dọc theo dây chằng chéo ngang nước từ sông Mekong ở khu sinh viên.

Damnoen Saduak là lâu đời nhất của thị trường Thái Lan, đi lại dễ dàng. Floating Market không họp trên sông như chợ nổi của Việt Nam, đáp ứng trên kênh rạch dọc theo dây chằng chéo ngang nước từ sông Mekong ở khu sinh viên.

cn1
Damnoel Saduak có thể đến gần bằng xe buýt hai tầng khổng lồ, xe máy và thậm chí bằng chân. Tuy nhiên, nhiều du khách chọn cách tiếp cận thị trường bằng phà, để phát hành của mình trên con lang thang kênh rạch sạch đã được bê tông hóa, như mê cung chằng chịt giữa cam lĩnh vực rộng lớn trồng, dừa, xoài, chuối và vô số các loại trái cây khác, quan sát cuộc sống của người dân khinh miệt sông này khu vực bình minh.
Chúng tôi thức dậy lúc 7 giờ sáng và đi đến bến du thuyền nằm dưới chân cầu vượt từ khách sạn vài phút đi bộ. Hai chiếc thuyền gỗ bao phủ khá đẹp lần lượt để chọn sóng, 3 nhóm người. Trên các phần mở rộng kênh, những ngôi nhà Waterfront pluggable khá giống với hình ảnh của đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam.
Chiếc thuyền chạy vào kênh miếng nhỏ hơn, chỉ khoảng 5 mét, chiều ngang, xoài ở Liu ngay trên đầu chúng tôi, các chi nhánh trải dài gần mặt nước, cây xanh và cỏ, tán là rung dừa Lanes giờ. Mọi người trên cả hai mặt của kênh đang bắt đầu một ngày mới, những âm thanh của cuộc sống mỗi lúc một dày hơn và phức tạp hơn. Chiếc thuyền dừng lại trước một cửa hàng lưu niệm cuộc gặp gỡ đầu tiên trong quá trình này, cô vừa mở chủ nhà hàng và chào đón rất chuyên nghiệp.
Chợ nổi Center là một phân đoạn kênh, hai bên đã xây dựng được thị trường-mái nhà tương đối dài, Thái Lan và hình ảnh cờ vua treo ở vị trí dễ dàng nhất đáp ứng mắt. Xung quanh nó là phần kênh thành các kênh chính kết nối các nhánh sông, cũng đầy cạnh các gian hàng bán chìm gồ ghề của bờ sông, được sắp xếp có trật tự và có phương pháp.
Một trong những hình ảnh đẹp nhất thường được xuất hiện trên bưu thiếp và quảng bá du lịch tại Thái Lan, đó là hình ảnh của tàu bằng gỗ, nạp với trái cây ấm áp, rau quả, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm kỷ niệm, ẩm thực truyền thống … đầy màu sắc. Người

phụ nữ mặc một chiếc mũ rộng vành, trên tay như mái chèo, từ từ đẩy vòng thuyền đi lại nước trên dòng kênh.
Thị trường dần dần đông đúc hơn và được nhiều người bán và nhiều khách du lịch đến tham quan. Thuyền máy, thuyền đậu sát tay, thuyền đánh thuyền. Sau 9 giờ sáng, người dân địa phương sẽ trở thành thiểu số khách trước đó. Thị trường cũng hoan nghênh sự hiện diện của học sinh đồng phục Thái của cô, thân thiện và luôn luôn sẵn sàng để nụ cười trên môi trong khi các máy ảnh của du khách đối với trẻ em.
Xem, xem hàng, mặc cả, thương mại, nếm thức ăn, hoặc chỉ đơn giản là uống một tách cà phê tại các góc chợ … đủ để biết làm thế nào các chợ nổi Thái Lan, tận hưởng những cảm xúc thú vị vừa thân vừa bất ngờ ở Damnoen Saduak.
Damnoen Saduak là tên của một thị trường nổi tiếng Thái, rất phổ biến với khách du lịch nước ngoài. Thị trường trong tỉnh Ratchaburi, gần Bangkok khoảng 105km về phía tây nam. Mỗi ngày từ 6: 30 giờ sáng đến 9 giờ tối, mỗi thường xuyên 20 phút lại có một chuyến xe buýt chạy từ trạm xe buýt 78 hoặc 996 nam nổi thị trường, giá vé là 80Bath / 1 hành khách.
Khách sạn ở Khao động sản – Tây ba lô đường phố Bangkok đã được tổ chức bao gồm cả khách du lịch và người nổi tiếng mua sắm trong ngày, rẻ nhất là 600 Bath / 1 khách trở lên, không bao gồm tiền thuê đò đi lại trên các kênh rạch. Vì vậy, giữ cho mình thiết kế một chương trình để khám phá sự thú vị và hữu ích nhất.
Cách tốt nhất là để thị trường trôi nổi trong buổi tối ngày hôm trước và nghỉ đêm tại khách sạn Noknoi, một trong những khách sạn thường là những người đi du lịch, “thì thầm” cùng ở với nhau, chất lượng phòng đảm bảo với chi phí phù hợp, từ 200 – 350Bath / 1 phòng , nhân viên rất thân thiện và thân thiện. Thuyền máy thuê cuốn sách trên trang web hoặc bất kỳ bến tàu thị trấn trên Sukhaphiban 1 thị trường gần khoảng 150-200 Bath / 1 người / 1 giờ nổi.
Sáng sớm ngày hôm sau sau dậy sớm và khám phá những thị trường trôi nổi trong khoảng 2 giờ là thích hợp nhất khi mặt trời bắt đầu tỏa sáng thức dậy nhẹ nhàng trên các kênh, không khí trong lành, du khách trong lành và không đông đúc Chúc đông đúc giữa các hàng tàu.

Xem thêm : Điểm tham quan Thái Lan

Leave a Reply