Cơ hội mua hàng giảm thuế thả ga ở Thái Lan

thai lan

Hải quan Thái Lan đã cho biết đang xem xét sẽ làm giảm thuế 30% trên tất cả các loại hàng hóa cao cấp để tăng chi tiêu của các nhóm khách du lịch tiềm năng.

>>> bí quyết du lịch thái lan

Đề xuất này Hải quan Thái Lan, phù hợp với định hướng chung của Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT) trong một nỗ lực để tăng doanh thu du lịch thông qua chi tiêu cao hơn 15-20% khách du lịch cũng như thời gian của nghỉ của bạn.

thai lan

Ngành công nghiệp du lịch được coi là ngành công nghiệp quan trọng vai trò quan trọng, đóng góp khoảng 10% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Thái Lan.

>>> Việt Nam không nên noi gương Du lịch Thái Lan

Theo Hiệp hội các đại lý ở Thái Lan, chi tiêu bình quân của khách du lịch trong thời gian ở đây là chỉ 1.208 baht mức (khoảng $ 33,25), ít hơn một nửa của Singapore và chỉ có khoảng một phần tư chi phí ở Hồng Kông .

Ngoài ra để xem xét giảm thuế nhập khẩu mặt hàng xa xỉ, Hải quan Thái Lan cũng xem xét cho phép tăng số lượng các cửa hàng miễn thuế và trung tâm tiếp nhận để quảng bá du lịch.

Nó được dự kiến ​​sẽ nhận được khoảng 10 trung tâm sẽ cung cấp dịch vụ không chỉ cho khách du lịch quốc tế mà còn bao gồm cả người tiêu dùng trong nước. Số hoàn thuế hiện 70.000 khách du lịch dự kiến ​​sẽ tăng lên 100.000 trong vòng một năm tới. /.

Xem thêm: tour du lịch

Leave a Reply