Có thể bạn chưa biết những điều thú vị này ở Thái Lan

nhung-xe-taxi-ruc-ro-sac-mau-o-thai-lan

Đi tour giá rẻ Thái Lan hiện đang là một điểm đến rất phổ biến ở khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Bất chấp tình hình chính trị không ổn định làm cho người ta sợ, nhưng với lợi thế về vẻ đẹp tự nhiên và đời sống văn hóa thú vị của người dân địa phương luôn là một nam châm để thu hút khách du lịch tìm kiếm cửa hàng den.Tu nhỏ đến các siêu thị lớn, bạn có thể đi mua sắm thoải mái và không cần gửi túi bên ngoài.
1. Trong một đất nước Thái Lan, người đi đường bên trái. Vì vậy, đối với những du khách đến từ các nước tham gia giao thông trên bên phải, bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn nếu bạn muốn thuê một chiếc xe máy hoặc xe để tự lái.

2. Nếu Nam Phi là một đất nước cầu vồng để nói về sự đa dạng chủng tộc của Thái Lan xứng đáng với cái tên “cầu vồng quốc gia của xe taxi.” Taxi chùa vàng trong nước có nhiều sơn nhiều màu sắc như đỏ, hồng, cam, xanh dương hay xanh nõn chuối đỏ dưới đây ….

nhung-xe-taxi-ruc-ro-sac-mau-o-thai-lan

3. Lái xe ở Thái Lan thường hiếm khi bạn lùi nàn trên các đường phố và không có hiện tượng ánh sáng màu đỏ bất hợp pháp. Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhìn thấy một số người không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên một chiếc xe máy.

4. Tại các chợ đêm Thái, người bán cũng rất dễ tính. Họ nói rằng thách thức, nhưng du khách có thể xem bản đồ trong một thời gian dài, san bằng lương. Và nếu không thích, bạn có thể để lại mà không bị người bán hàng than phiền hay quấy rối.

5. Cảnh sát Thái Lan đã làm việc rất chặt chẽ. Vì vậy, hầu như không có khách du lịch đã về lái xe taxi bắt chết trên giá. Nếu bạn cảm thấy phí sai, du khách hoàn toàn có thể gọi đường dây nóng cảnh sát du lịch và lái xe taxi sẽ bị phạt khá nặng nề.
6. Trong các thành phố của Nhật Bản Bangkok, các cô gái mại dâm thường thờ ơ khi người đàn ông thấy khách du lịch là người nước ngoài. Nhưng khi khách du lịch Nhật Bản đến xem, chúng đồng thời chào đón to và rất ồn ào.

Kinh nghiệm du lịch

7. Thực phẩm ở Thái Lan ngọt ngào và cay. Nhiều du khách người Thái của Việt Nam được xác định có những sở thích rất giống người miền Nam được ăn đường ngọt ngào và đặt trong hầu hết các món ăn.

8. Ở phía trước của khách sạn, một nhà hàng ở Thái Lan thường đưa một ngôi đền. Sanctuary là không chỉ cho nhân viên mà còn người đi bộ có thể dừng lại ở hương.

9. Tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị từ nhỏ đến lớn như Big C, bạn không cần phải đặt cọc, mặc dù bạn có thể mang nó vào trong túi lớn, vali cồng kềnh. Người Thái rất trung thực và hiện tượng lấy trộm rất ít.

10. Người dân ở đây hầu như không xả rác thường xuyên trên các đường phố. Vì vậy, thùng rác trên đường phố, công viên, khu vui chơi giải trí công cộng hầu như chỉ là lá mùa thu. Nếu bạn nhìn thấy một mảnh rác như túi nhựa, giấy khăn ăn, các nhân viên ngay lập tức chạy ra đón và đưa vào đúng nơi.

Xem thêm: Kinh nghiệm bắt taxi ở Thái Lan

Leave a Reply