Công viên bướm và côn trùng thế giới

kinh nghiem du lich thai lan

Công viên bướm và côn trùng thế giới
Trông giống như một hình bướm, vẻ đẹp tinh tế của Công viên bướm & Vương quốc Côn trùng hứa hẹn sẽ là một tour du lịch hấp dẫn! Bạn sẽ ngạc nhiên trước những thế giới đầy màu sắc và hàng nghìn con trong khi đi bộ qua môi trường Ả Rập của Aaron là sinh vật mong manh.

Đến gần và tiếp xúc với các chủ sở hữu của côn trùng thế giới – Rhino Beetles, Giant Nhện và bọ cạp loài – trong một cái hang dài 70m hang động thế giới côn trùng đầu tiên. Khi bạn khám phá sâu hơn vào các góc tối, đạn dược đom đóm ánh sáng cho bạn.

Đối với kinh nghiệm thực tế, tìm hiểu những con bò cạp, bọ cánh cứng và các loài côn trùng khác trong các buổi biểu diễn lớn trên sân khấu. Hoặc cố gắng để chọn ra một sai lầm bọ que que Park (thanh trùng Safari) – nếu bạn nhìn thấy chúng, vì vậy đó!

Với hơn 3.000 loài bướm và côn trùng, nó là một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới.

công-viên-bướm-Singapore

Trông giống như một hình bướm, vẻ đẹp tinh tế của Công viên bướm và côn trùng Anh hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đầy thú vị.

Bạn sẽ ngạc nhiên trước những thế giới đầy màu sắc và hàng nghìn con trong khi đi bộ qua môi trường Ả Rập của Aaron là sinh vật mong manh.

Đến gần và tiếp xúc với các bậc thầy của thế giới Côn trùng – Bọ cánh cứng, Giant Nhện và bọ cạp loài – trong một cái hang dài 70m hang động thế giới côn trùng đầu tiên.

Khi bạn khám phá sâu hơn vào các góc tối, đạn dược đom đóm ánh sáng cho bạn.

Đối với kinh nghiệm thực tế, tìm hiểu những con bò cạp, bọ cánh cứng và các loài côn trùng khác trong các buổi biểu diễn lớn trên sân khấu. Hoặc bạn cố gắng để lấy một cây que tại Công viên bọ cánh cứng bọ que nếu bạn phát hiện ra nó.

http://dulich-thailan.net/sukhothai-o-thai-co-nghia-la-binh-minh-cua-hanh-phuc-3154.html

Leave a Reply