Danh sách khách sạn cho bạn khi đến Thái Lan

khach san

Khách sạn ở Bangkok, Thái Lan có nhiều phong cách trong từng khu vực, phù hợp với nhiều loại khác nhau của khách du lịch lãng mạn, như mua sắm hay tận hưởng những trải nghiệm cao cấp.

>>> du lich le 30/4

Đối với du khách lãng mạn – Ratanakosin

Trên bờ sông Chao Phraya, du khách có thể tận hưởng một khung cảnh thơ mộng, yên bình của sông từ ban công của khách sạn cổ điển, phong cách, ấm cúng. Vào ban đêm, khung cảnh trở nên neon rực rỡ với ánh đèn lấp lánh, bắn tung tóe vào hoàng hôn từ ngôi đền trên bờ sông. 3 Hội đồng có thể ghé thăm các địa điểm du lịch chính ở Bangkok nằm gần đó, bao gồm cả thời gian cung điện hoàng gia, Wat Pho và bảo tàng quốc gia. Khu vực này là địa điểm lý tưởng cho khách quan tâm đến sự riêng tư, yên tĩnh và lãng mạn. đề nghị khách sạn: Sala Arun (giá trung bình), Chakrabongse Village (giá cao)

Du khách có thể tận hưởng một khung cảnh thơ mộng, yên bình của sông Chao Phraya từ ban công của khách sạn cổ điển, phong cách, ấm cúng. Vào ban đêm, cảnh trở nên tươi sáng hơn với ánh đèn lấp lánh, bắn tung tóe vào hoàng hôn từ ngôi đền và qua sông. Bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch chính của 3 tại Bangkok nằm gần đó, bao gồm Cung điện Hoàng gia, Wat Pho và bảo tàng quốc gia. Khu vực này là địa điểm lý tưởng cho khách quan tâm đến sự riêng tư, yên tĩnh và lãng mạn.

khach san

Đối với những du khách ba lô Banglamphu

Khu vực này là trung tâm cho mọi người sau lưng. Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể tìm thấy từ các ký túc xá nhỏ và, nhà trọ truyền thống hiện đại cho đến các khách sạn phong cách với một hồ bơi trên tầng thượng. Bạn có thể tìm thấy xung quanh khu vực này cửa hàng thời trang, quán bar phong cách và câu lạc bộ đêm, nơi những người trẻ tụ tập. đề nghị khách sạn: Tavee Guest House (giá phải chăng), The Bhuthorn (giá cao)

Khu vực này là trung tâm của các du khách phương Tây. Bây giờ bạn có thể tìm thấy từ các ký túc xá nhỏ và, điểm homestay truyền thống hiện đại cho khách sạn phong cách với một hồ bơi trên tầng thượng. Bạn có thể tìm thấy xung quanh khu vực này của các cửa hàng thời trang, quán bar và câu lạc bộ đêm sôi động tụ tập.
đề nghị khách sạn: Tavee Guest House (giá phải chăng), The Bhuthorn (giá cao).
Đối với khách quan tâm đến trải nghiệm văn hóa – Chinatown Đối với nhiều người, cảnh quan là một chút hỗn loạn, ồn ào và khu vực bẩn lại Chinesetown chính xác những gì họ tìm kiếm một thành phố ở châu Á. Các con hẻm tối tăm tắc nghẽn cửa hàng vô tận, người bán hàng rong bán các loại vải chịu trái cây cho đến khi thực phẩm, vật dụng gia đình hoặc nhà hàng mở trên vỉa hè 24/7 với sự đa dạng và nhiều món ăn thú vị. Các khách sạn ở đây không nhiều, tuy nhiên; bạn sẽ được trải nghiệm các nền văn hóa độc đáo của một thành phố châu Á đang phát triển. Gợi ý khách sạn: Baan Hualamphong (giá trung bình), Shanghai Mansion (giá cao)

Đối với khách quan tâm đến trải nghiệm văn hóa – Chinatown

Mặc dù hơi ồn ào, hỗn loạn, sau đó Chinatown là nơi dành cho du khách muốn trải nghiệm một nền văn hóa thành phố châu Á. Các cửa hàng hẻm ách tắc tối vô tận, rong bán từ quần áo, hoa quả thực phẩm, đồ gia dụng hoặc các nhà hàng mở trên vỉa hè 24/7 các món ăn đa dạng và nhiều thú vị. Các khách sạn ở đây không nhiều, tuy nhiên, điều này chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn đối với các tín đồ ẩm thực.

Đối với khách quan tâm đến quảng trường Siam Square

Tập trung các cửa hàng mua sắm Siam; từ các thương hiệu lớn của Thái Lan và thế giới để các cửa hàng quần áo nhỏ của các nhà thiết kế trẻ, chủ yếu dành cho sinh viên quốc tế. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng tốt nhất trong thành phố hoặc di chuyển đến các khu vực xung quanh do hệ thống giao thông thuận tiện ở đây. Từ khu vực Siam, du khách có thể bắt Skytrain đến Sukhumvit khu vực tập trung nhiều quán bar và nhà hàng và chợ cuối tuần với hơn 8000 gian hàng Bangkok. Gợi ý khách sạn: Lub d (giá trung bình), Swissotel Nai Lert Park (cao)

>>> kinh nghiệm
Tập trung các cửa hàng mua sắm Siam; từ các thương hiệu lớn của Thái Lan và thế giới đến một cửa hàng quần áo nhỏ của các nhà thiết kế trẻ, chủ yếu dành cho học sinh – sinh viên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng tốt nhất trong thành phố hoặc di chuyển đến các khu vực xung quanh do hệ thống giao thông thuận tiện ở đây. Từ khu vực Siam, du khách có thể bắt Skytrain Sukhumvit – khu vực tập trung các quán bar và nhà hàng và chợ cuối tuần với hơn 8.000 gian hàng Bangkok.

Đối với những người thích cao cấp trải nghiệm Bangrak

Khu vực không chỉ tập trung vào các khách sạn tốt nhất ở Bangkok nhưng thậm chí trên toàn thế giới. Với 10 khách sạn hàng đầu thế giới như Mandarin Oriental, bán đảo, đây là sự lựa chọn đầu tiên cho khách du lịch ưu tú muốn để trải nghiệm những dịch vụ cao cấp; hệ thống từ một spa, nhà hàng, hồ bơi hiện đại trong khu vườn nằm trên sông Chao Phraya hay du ngoạn trên sông dành riêng cho khách sạn trên con tàu sang trọng. Khách sạn gợi ý: New Road Guest House (giá phải chăng), The Peninsula Bangkok (giá cao)

Khu vực không chỉ tập trung vào các khách sạn tốt nhất ở Bangkok nhưng thậm chí trên toàn thế giới. Với 10 khách sạn hàng đầu thế giới như Mandarin Oriental, bán đảo, đây là sự lựa chọn đầu tiên cho khách du lịch ưu tú. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ cao cấp từ một spa, nhà hàng hiện đại, hồ bơi trong vườn nằm trên sông Chao Phraya hay du ngoạn bằng thuyền trên sông tiên tiến.

trình thu thập đêm cho khách sạn Sukhumvit Sukhumvit là một nơi ưa thích cho khách hàng những người thích tiệc đêm bất tận. Khu vực này được chia thành các đường phố nhỏ với Soi 11, Soi 55 và Soi 63 là nơi có nhiều quán bar và nhà hàng với phong cách hiện đại. Trong khi đó, các thanh ánh sáng, Soi Nana cổ điển tại Soi Cowboy và thường không được ưa chuộng với phong cách tương đối lạc hậu. Gợi ý khách sạn: Imm Fusion (giá trung bình), Seven (giá cao)

Đối với những người thích chơi vào ban đêm – Sukhumvit

Sukhumvit là một yêu thích cho khách hàng những người thích tiệc tùng suốt đêm. Khu vực này được chia thành các đường phố nhỏ với Soi 11, Soi 55 và Soi 63 là nơi có nhiều quán bar và nhà hàng với phong cách hiện đại. Tại Soi Nana và Soi Cowboy không phải là rất phổ biến vì phong cách khá lỗi thời.

Xem thêm: List điểm mua sắm tuyệt vời cho tín đồ shopping

Leave a Reply