Đến Thái Lan thăm quan Hua Hin

hua-hin-khong-chi-co-nang-vang-bien-xanh-ivivu-1

Chỉ 250km từ Bangkok đến Huahin địa điểm du lịch ngày càng phổ biến, ngoài những bãi biển dài, trong đó có rất nhiều điều thú vị khác.
>>Điểm tham quan
Tham khảo Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, Thái Lan Hầu hết mọi người nghĩ rằng chỉ 5 km bãi biển dài, cưỡi ngựa, Ga Hua Hin, chợ nổi trên sông và công viên, nhưng không biết những gì xảy ra ở đây là rừng xanh bất tận, động vật hoang dã mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị .
Pa La-u Thác và rừng tự nhiên ở Hua Hin phù hợp cho khách đến không khí trong lành và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã. Nếu may mắn, bạn có thể bắt những con voi hoang dã và thưởng thức trái cây đặc biệt như sầu riêng, chôm chôm, măng cụt được trồng ở khu vực này.
Pa La-u Waterfall, Vườn quốc gia Kaeng Krachan
Tọa lạc trong một khu rừng mưa nhiệt đới với diện tích khoảng 437 km vuông và trung tâm Hua Hin hơn 70 km, là Pa La-u thác chia thành hai phần Pa La-La-Pa Yai của bạn và Nội, phần quản lý bởi Vườn quốc gia Kaeng Krachan.
Pa La-u Waterfall, điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn trải nghiệm không gian xanh tại Hua Hin. Ảnh: verandalodge.
Pa La-u Waterfall, điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn trải nghiệm không gian xanh tại Hua Hin. Ảnh: verandalodge.
Bạn có thể đi xung quanh bản chất con đường mòn Pa La-u với vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước chiêm ngưỡng và khám phá các màu sắc thật sống hoang dã rất đa dạng.

Pattaya địa điểm du lịch thú vị tại Thái Lan

Nó cung cấp hai khu cắm trại và tám nhà gỗ, giá khoảng 750.000 đồng mỗi đêm. Tất cả những kinh nghiệm của cá, săn bắn, động vật hoang dã và nhiều hoạt động tàn phá thiên nhiên ở đây hoàn toàn bị cấm.
Rừng xanh mát mẻ ở đây là nhà của loài chim mỏ sừng lớn, voọc và thiên đường tối. Dòng suối có rất nhiều cá chép, cua và nhiều loài bướm rừng, quạ bao gồm cả loài quý hiếm. Thời gian tốt nhất để các màu sắc bướm bay đầy trời vào buổi sáng của tháng tư-tháng bảy mỗi năm nhìn thấy.
Ban Pa La-u Village, thị trấn Huay Yai Mon
Nằm 69 km về phía tây của trung tâm thành phố Hua Hin, 159 km từ trung tâm thành phố và Prachuap Khiri Khan khoảng 18 km về phía Đông Myanmar, Ban Pa La-u là một ngôi làng Huay Yai Mon ngôi làng nhỏ với 250 gia đình người Thái và người Karen.
Đó là một thung lũng bao quanh bởi các dãy núi với Tanao Sri thường xanh rừng mưa nhiệt đới. Huay Yai hấp dẫn Sat điểm hấp dẫn là: tháp làng Karen để xem voi, các trang trại chăn nuôi bò sữa, bông trung tâm dệt may và vườn cây ăn trái sầu riêng. Huay Yai Sun cũng là một cửa ngõ vào làng Karen ở Pa Deng.

hua-hin-khong-chi-co-nang-vang-bien-xanh-ivivu-1
Khu vực này có khoảng 70 vườn trái cây nhiệt đới, bạn tha hồ trải nghiệm khám phá. Ảnh: plus.google.
Khu vực này có khoảng 70 vườn trái cây nhiệt đới, bạn tha hồ trải nghiệm khám phá. Ảnh: plus.google.
Người dân địa phương sống rất đơn giản và vẫn định nghĩa truyền thống. Karen người vẫn mặc trang phục truyền thống trong nhiều dịp. Những du khách muốn trải nghiệm lối sống của Karen người sống trong một căn nhà với cư dân địa phương kiểu cũ tại Ban Pháp Prathan (Moo 2) và La-u Home Stay, biểu diễn văn hóa nghệ thuật tại nhìn Moo 3 làng.
Một trong những ngôi nhà này nên Sakda Panyaharn, con trai của ngôi làng đầu tiên và lãnh đạo tinh thần Kha. Ngôi nhà có sàn gỗ, tường tre và mái lá, không sử dụng đinh. Nơi cao nhất của ngôi nhà, nơi phụ nữ bị cấm, trừ cô gái.
Karen người tôn thờ nữ thần Rice – người cung cấp thực phẩm và bảo vệ họ, tin rằng các lãnh đạo tinh thần của làng sẽ bị bệnh và chết hơn phụ nữ đi trong nó.
Khu vực này có khoảng 70 vườn trái cây nhiệt đới, nhưng không phải tất cả đều mở cửa cho du khách. Đặc biệt, vườn cây ăn trái sầu riêng rất nhiều du khách chọn để truy cập, không chỉ để tìm hiểu về cách thức canh tác của người dân địa phương và các loại sầu riêng, nhưng cũng tự chọn trái cây sầu riêng chín thơm cho thưởng thức, với giá dao động 62.000 đến 87.000 đồng / kg.
Thích xem voi hoang dã và voi khám phá thiên nhiên ở Hua Hin. Ảnh: Huahintoday.
Tham quan và khám phá những con voi tự nhiên ở Hua Hin. Ảnh: Huahintoday.
Nếu khách có nhu cầu đi tham quan voi đòi hỏi phải có sự đồng ý và hướng dẫn của công viên quốc gia ở đây hoặc bạn có thể chọn các thiết kế của con voi hoang dã tìm các tour du lịch, trải nghiệm cuộc sống của bộ tộc của văn phòng cho TAT TAT lan.
Pa La-u phục vụ năm tòa tháp để xây dựng một con voi để xem người dân địa phương. 10 km đường mòn dẫn đến Pa La-u chạy qua một phần của Vườn quốc gia Kaeng Krachan, và du khách có cơ hội để nhìn thấy con voi hoang dã đã chạy vào rừng.
Voi thường đến gần tháp nằm gần rìa của các công viên quốc gia để liếm muối và tắm trong một hồ chứa gần đó. Thời gian tốt nhất để xem con voi vào lúc hoàng hôn hoặc vào ban đêm.
By Thongbai Charoendong, dự án bảo tồn voi trung tâm đầu và động vật hoang dã khác trong Công viên Quốc gia Kaeng Krachan nói nâng tổng số lượng voi rừng khoảng 250 trẻ em, trong đó có 150 trẻ em ở Pa La-u và 50 trẻ em gần Pa Deng, phần còn lại ở một vài khu vực khác.
Sau khi thăm gian và khám phá thiên nhiên xanh ở đây, du khách có thể dừng nghoi sống ở La-u Stay – sáu ngôi nhà, mà có thể chứa 30 người thưởng thức các món ăn cơm, xào rau chiên cá, súp, cà phê và sữa tươi hoặc nghỉ đêm tại đó trước khi khởi hành, để chuẩn bị cho một hành trình mới phát hiện. Giá nhà trọ quanh đây 125.000 đồng / người / đêm và ăn khoảng 62.000 đồng / người / bữa.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply