Đến với Suối Tiên Quảng Nam là đến với vẻ đẹp hoang sơ

Suối Tiến Được coi là một trong những dòng suối nhỏ xinh đẹp nhất Quang Nam  (Hiệp hội Quế, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) có một dài một chuyến dã ngoại, nghỉ ngơi lý tưởng của người dân và khách du lịch đặc biệt là giới trẻ.

> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan nên đi đâu

> Nên ăn gì tại Thái Lan?

Đến với Suối Tiên Quảng Nam là đến với vẻ đẹp hoang sơ
Đến với Suối Tiên Quảng Nam là đến với vẻ đẹp hoang sơ

Suối Tiên là tên gọi chung của một hệ thống thác nước gồm có khoảng 14 thác nước nối tiếp liên tục theo hướng từ thấp đến cao với sự khác biệt của các nhà khai thác đầu tiên 14 Thác 400m. Theo những người lớn tuổi xung quanh câu chuyện, một khi những khu rừng rậm bao phủ Mười dòng. Các truyền thuyết về những ngày mát mẻ hay những đêm trăng sáng, lần đầu tiên ông đã bay từ không khí vào những tảng đá phẳng cùng nhau khai thác uống cờ vua. Một hôm, người tiều phu, người cũng thích qua cờ vua lần đầu tiên nhìn thấy chơi cờ, watching sâu cho đến khi họ nhận ra những công cụ của tiều phu kể từ thối. Tên bắt nguồn từ ngày đó Hàn Quốc. Mặc dù các trang web từ xa và chỉ một nổi tiếng trong những năm gần đây, nhưng suối Hàn Quốc nhanh chóng những khu du lịch nổi tiếng nhất trong khu vực. Lúc cao điểm dễ dàng bắt gặp hàng trăm du khách và các bạn trẻ từ khắp nơi để kiếm chỗ nghỉ, tắm ở sông.

Đến với Suối Tiên Quảng Nam là đến với vẻ đẹp hoang sơ
Đến với Suối Tiên Quảng Nam là đến với vẻ đẹp hoang sơ

Bên cạnh con mắt cảnh giác, quyến rũ đẹp nhất vào mùa xuân Mười là nhân vật hoang dã với môi trường thiên nhiên trong lành. Đặc biệt, những viên đá thủy tinh phẳng lớn dưới tán rừng là một nơi lý tưởng cho du khách trải nghiệm trong chuyến đi này. Để thực hiện theo các phần còn lại để vượt qua người thăm thác nước có thể suối hoặc dọc theo các tuyến đường trên cả hai bên. Hiện nay, hai con đường đã được cải thiện để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư để giảm bớt các cuộc hành trình.

> Khách sạn 5 sao giá rẻ tại Thái Lan

Hôm nay, con đường đến sông Hàn Quốc tương đối thuận lợi, du khách từ xa có thể thực hiện theo hai con đường kết nối Hương một (Quế Sơn) trên quốc lộ 1, theo Phó tỉnh lộ 611 về phía tây khoảng 15km đến ngã ba Cone Market, rẽ phải để đi đến xứ của Hiệp định Quế Tiên sẽ đến vào mùa xuân. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể dám Mười dòng chảy qua những con đường rừng mới mở các kết nối từ 2 đến Quế Quế Xuân Long đi bộ và nhìn thấy bản chất, núi này đến cảnh đó, làng Quang thấy nơi đẹp.

Leave a Reply