Điểm danh những nhà hàng lãng mạn tại Bangkok

nha-hang-lang-man-o-bangkok

Du lịch Việt Nam là một phần của một danh sách những nhà hàng lãng mạn nhất tại Bangkok với mức giá phải chăng.
> >Điểm tham quan

1. Bo.Lan

nhà hàng lãng mạn ở Bangkok

Trên. Lan phục vụ các món ăn Thái được làm từ công thức nấu ăn truyền thống. Các vị trí trong một căn nhà cũ, được trang trí với màu sắc tươi sáng của các sản phẩm gỗ tự nhiên và đồ nội thất wicker và ánh sáng mờ ảo làm cho phòng ăn ấm cúng. Do đó, nó chọn một trong những nhà hàng lãng mạn ở Bangkok được nhiều cặp vợ chồng cho một bữa ăn tối lãng mạn, thưởng thức. Nhà hàng cung cấp các món ăn tự chọn trên menu, nhưng kinh nghiệm đi du lịch Bangkok, bạn nên gọi những món ăn theo thực đơn. Các món ăn tại nhà hàng thay đổi hàng tháng của mùa giải, sản phẩm tươi mua tại thị trường 4 ngày.

nha-hang-lang-man-o-bangkok

Địa chỉ: 42 Sukhumvit Soi 26, 02-260-2962. Mở: 3 – Chủ nhật: 6: 30-11: 00

2. Issaya Xiêm Club

nhà hàng lãng mạn ở Bangkok

Issaya Xiêm Club được biết đến đầu bếp Ian Kittichai thiết kế lại hai tầng nhà cũ biến thành một khu vườn tươi tốt, với một kết hợp tuyệt đẹp của phong cách cổ điển và màu sắc tươi sáng. Đó là một nhà hàng lãng mạn nổi tiếng ở Bangkok không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon trong khung cảnh đẹp. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn địa phương nổi tiếng được chuẩn bị trong công thức sáng tạo và sử dụng các thành phần tốt nhất. Bạn có thể thưởng thức món sườn cay, canh ngọt và chua tôm hoặc Thái, món sa lát dừa cũng như món tráng miệng truyền thống của Thái Lan.

Cùng tìm hiểu chuông nguyện cầu ở Phrathat Doi Suthep

Địa chỉ: 4 Soi Sri Aksorn, Chuaphloeng Rd, 02-672-9040-1 .. Giờ: 11: 30-03: 00, 06:00 – nửa đêm.

3. Nơi

nhà hàng lãng mạn ở Bangkok
Kinh nghiệm đi Thái Lan | Khách sạn Thái Lan | các chuyến bay Thái Lan

Keo là một trong những nhà hàng lãng mạn nổi tiếng ở Bangkok được khai trương vào năm 2013. Khách du lịch nhà hàng ấn tượng bởi những món ăn ngon nổi tiếng như ớt rang thịt, bưởi hồng và các món ăn chiên đi.

Địa chỉ: 120/6 Sukhumvit Soi 49, 02-392-4313. Giờ làm việc: Thứ Tư – Chủ nhật: PM – 02:30, Thứ Ba – Chủ Nhật 06:00 – nửa đêm

4. Nhà hàng Maya

nhà hàng lãng mạn ở Bangkok

Với kiến trúc Cantilevere không đối xứng với một đèn chùm rực rỡ từ trên Sukhumvit một khung cảnh lãng mạn cho bữa ăn tối khách tại đây. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cảnh đẹp, du khách được thu hút vào các món ăn Ấn Độ như xiên thịt nướng, đào giòn đậu bắp và bột xoài.

Địa chỉ: 29 / F, Holiday Inn Sukhumvit, Sukhumvit Soi 22, 02-683-4704. BTS Phrom Pong. Thời gian mở cửa hàng ngày từ 18: 00-01: 00.

5. Sala Rattanakosin

nhà hàng lãng mạn ở Bangkok

Đó là một nhà hàng nổi tiếng tại Bangkok với một thiết kế bên ngoài (chỉ một vài phòng trong tòa nhà chính) phục vụ các món ăn Thái và phương Tây được chuẩn bị bởi đầu bếp Tony Wrigley. Du khách đến đây chỉ có khả năng của một bữa tiệc lớn và một cơ hội để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Aru WHO kinh nghiệm. Ở đây có một quầy bar trên tầng 5 là nơi hoàn hảo cho bạn để ngồi xung quanh thưởng thức một ly cocktail sau bữa ăn.

Địa chỉ: Sala Rattanakosin, 39 Soi Ta Mười, Maharaj Rd, 02-622-1388 .. Thời gian mở cửa mỗi ngày từ: 07: 00-22: 00.

Chùa Vàng đất nước luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp bí ẩn của ngôi đền thánh, và các món ăn địa phương độc đáo. Cậu không để thiết lập một tour du lịch của Thái Lan giá rẻ để cung cấp một cơ hội cho các bên niềm vui của người thân và bạn bè đã trải qua ngần ngại.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply