Điểm danh những quán bar đêm ấn tượng nhất ở Bangkok

SF Music City

Thủ đô Bangkok của đất nước Thái Lan luôn có những điều thú vị níu chân du khách. Không chỉ được biết đến với những địa danh du lịch nổi tiếng như: Chùa Vàng, chùa Bạc, hoàng cung, khu Chinatown sầm uất và vô số những điểm mua sắm sôi động Bangkok còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí về đêm phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

Trong số những điểm vui chơi đó, chắc hẳn du khách nào đã từng du lịch Thái Lan đều không khỏi mê mẩn trước những quán bar ở Bangkok sôi động bậc nhất nơi đây như: Route 66, Jazz, Q Bar, SF Music City, Saxophone Pub & Restaurant,…

Cùng chúng tôi dạo quanh một vòng thủ đô sôi động này và dừng chân tại những quán bar ấn tượng nhất để thỏa sức vui chơi và khám phá bạn nhé!

Saxophone Pub

Route 66 – điểm vui chơi hấp dẫn khi du lịch Thái Lan

Route 66 là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn khám phá sự sôi động của thủ đô Bangkok vào ban đêm.

Quán bar này nằm tại RCA khu C, có thiết kế nội thất độc đáo với những chi tiết đơn giản nhưng cân đối và hài hòa.

Âm nhạc sử dụng ở Route 66 rất hiện đại, chủ yếu là hip-hop commerical, R&B, house. Vào những dịp đặc biệt Route 66 còn có nhạc sống. Ở những phòng chính của quán còn được trang bị những thiết bị hiện đại và màn hình lớn để chiếu những đoạn phim hoặc hình đồ họa phục vụ nhu khách.

Route 66

Route 66 thu hút rất đông đảo các bạn trẻ Thái và du khách mỗi khi có dịp du lịch Thái Lan. Bạn có thể vào cửa Route 66 miễn phí nhưng phải xuất trình giấy tờ tùy thân. Một đặc điểm khiến quán bar này hút khách nữa là giá các loại đồ uống ở đây khá mềm, chỉ từ 300 bath Thái (tương đương 195.000 đồng). (vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ)

Jazz – quán bar nhỏ nhưng phong cách

Quán bar Jazz có không gian khá nhỏ, riêng tư hơn so với các quán bar khác cùng ở khu RCA. Nếu có dịp ghé quán bar này bạn sẽ được thưởng thức những thể loại âm nhạc house-deep, funky, Latin và tribal sôi động.

Tại Jazz, có nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra trong năm, do đó đây là địa điểm lý tưởng để bạn gặp gỡ và giao lưu với nhiều DJ nổi tiếng nhất của Thái Lan.

Đặc biệt, tại Jazz, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp nhiều vị khách quốc tế chơi downbeat, drum và bass, grooves vô cùng thú vị.

Quán bar Jazz

Q Bar – nơi hội tụ của những DJ nổi tiếng quốc tế

Du lịch Thái Lan nếu bạn muốn thưởng thức tài nghệ của các DJ nổi tiếng quốc tế thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé Q Bar.

Nằm tại 34 Sukhumvit Soi 11, không chỉ là địa điểm thư giãn của người dân Bangkok Q Bar còn là nơi hút khách du lịch mỗi khi có dịp đến với thủ đô Bangkok sôi động.

Được thiết kế theo phong cách New York hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, do đó Q Bar luôn thu hút rất nhiều du khách mang nhiều quốc tịch khác nhau trên thế giới.

Q Bar

Tại quán bar đặc biệt này du khách sẽ ấn tượng với quầy rượu – nơi có cả trăm loại rượu cao cấp khác nhau. Nếu muốn, bạn cũng có thể thưởng thức một ly cocktail do chính quán sáng chế rất tuyệt.

Đặc biệt, Q Bar luôn có các sự kiện chọn lọc diễn ra hàng tuần với nhiều thể loại âm nhạc trình diễn phục vụ du khách như: Drum&bass, acid jazz, reggae, Latin, tribal, funky, global beats, rare grooves, afro và percussive house.

SF Music City – địa điểm thưởng thức những tiết mục

trình diễn ấn tượng

SF Music City là quán bar nằm trên tầng 7, MBK Center – nơi mà du khách được thỏa sức vui chơi với 34 phòng hát riêng được thiết kế độc đáo với không gian ngập tràn ánh đèn màu.

Không chỉ phục vụ nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc SF Music City còn phục vụ cả đồ ăn, thức uống phục vụ du khách trong suốt chương trình biểu diễn. Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan mà một số du khách chia sẻ thì giá các món ăn, thức uống ở đây khá mềm.

SF Music City

Saxophone Pub & Restaurant – địa điểm du lịch Thái Lan được yêu thích

Trong chuyến du lịch Thái Lan nếu bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất cùng âm nhạc thì hãy đến với quán bar Saxophone Pub ở Victory Monument, Bangkok.

Saxophone Pub không chỉ gửi đến du khách những bản nhạc thể loại Jazz, Bules tuyệt hay do các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn trực tiếp trên sân khấu mà còn là nơi để bạn thưởng thức bữa tối với thực đơn là nhiều món đặc sản của người Thái trong không khí ấm cúng.

Giá cả khá cao, tuy nhiên Saxophone Pub vẫn là điểm hẹn mà nhiều du khách muốn quay lại lần nữa nếu có dịp du lịch Thái Lan.

Du lịch Thái Lan bên cạnh việc tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những quán bar ấn tượng nhất ở thủ đô Bangkok để thư giãn và khám phá những điều thú vị nhất tại thủ đô sôi động này.

Thu Hồng – Đất Việt Tour

Tham khảo thêm: Tour du lịch 30 tháng 4 Thái Lan

Leave a Reply