Điểm du lịch Thái Lan – đảo Koh Samui

Sau ngày giải phóng niềm vui khám phá và mua sắm trong thành phố không ngủ. Được mệnh danh là “thiên đường du lịch, du lịch Thái Lan– Bangkok, sẽ tất nhiên du khách sẽ muốn tìm một miền lý tưởng, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp. Việc lựa chọn tiếp theo sẽ là Koh Samui, một điểm đến mới và quyến rũ. Du khách sẽ tưởng tượng bạn đang bị mất trong thiên đường bởi trải dài cát trắng, nước biển xanh lấp lánh trong ánh sáng mặt trời tươi sáng của mặt trời và các rạn san hô đầy màu sắc. Nó đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Đối với khách du lịch tại Việt Nam, “Koh Samui” vẫn còn là một cái tên rất lạ, nhưng ở Thái Lan, thu hút của hòn đảo để du khách chỉ đứng sau “Hòn ngọc của miền Nam” Phuket. Theo một cuộc khảo sát của tạp chí du lịch Travel Luxury Koh Samui sau đó được bình chọn là một trong những hòn đảo du lịch 10 là khách quốc tế phổ biến nhất.

Hòn đảo này nằm trên vịnh Thái Lan với vẻ đẹp tự nhiên của nó, hoang sơ. Du khách có cơ hội để ngâm mình trong làn nước trong xanh, ấm áp hoặc vui đùa trên bãi cát trắng mịn, mượt mà.
Đối với khách du lịch tại Việt Nam, “Koh Samui” vẫn còn là một cái tên rất lạ, nhưng ở Thái Lan, thu hút của hòn đảo để du khách chỉ đứng sau “Hòn ngọc phương Nam” Phuket. Theo một cuộc khảo sát của tạp chí du lịch Travel Luxury Koh Samui sau đó được bình chọn là một trong những hòn đảo du lịch 10 là khách quốc tế phổ biến nhất.

kohphangan

Trên đảo không chỉ những bãi biển dài đầy cát, nhưng cũng có rất nhiều điểm tham quan trắng mịn và vui chơi giải trí như công viên biển quốc gia Angthong. Đây là những quần đảo, rừng nhiệt đới và bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam của Koh Samui. Từ Ang Thong đi thuyền tới các đảo nhỏ, du khách sẽ được đưa đến Talay Nai ngắm những rặng san hô đầy màu sắc và khám phá các vùng sâu.
Bãi biển Chewang như một cô gái dịu dàng với biển xanh bình tĩnh. Vào ban đêm, Chewang như nhận dạng thoát với các trung tâm vui chơi giải trí. Cuộc sống về đêm tại Koh Samui thành phố đều nhộn nhịp của Bangkok với một hệ thống nhà hàng, vũ trường, quán bar phục vụ ban đêm.
Thăm Samui, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội để khám phá những ngôi đền Wat Phra Yai (Chùa Big Budha) nằm gần sân bay Samui. Ngoài những chạm khắc tinh tế và kiến ​​trúc độc đáo, chùa cũng là nổi tiếng nhờ bức tượng vàng cao 12m, được đúc từ năm 1972. Từ sân bay, du khách cũng có thể nhìn thấy bức tượng Phật uy nghi, đằng sau những bánh xe quay của bánh xe tượng trưng cho lý thuyết Phật giáo về luân hồi.
Hòn Ông, hơn ba năm ở phía nam của bãi biển Lamai. Đây là hai tảng đá kỳ lạ được xem là một tác phẩm “Linga và Yoni” là tự nhiên cài đặt thông minh trên đảo. Để giải thích sự trùng hợp kỳ lạ này, người dân trên đảo lưu truyền những câu chuyện của đôi vợ chồng ngư dân bị đắm tàu, cơ thể của họ dạt vào hòn đảo thành hai viên đá kỳ lạ này.
Tour “độc” khi đến Koh Samui là đảo Koh Pha Ngan đã tham dự lễ hội trăng rằm. Trong một thời gian dài, lễ hội này đã trở thành một lễ hội của du khách trên toàn thế giới. Trên bãi biển, hàng chục ngàn du khách chờ đợi cho thời điểm mặt trời “chìm” dần xuống biển và bắt trăng lên. Mọi người vui vẻ cùng nhau cho đến khi buổi sáng, khi những tia nắng đầu tiên bắt đầu lờ mờ.
Koh Samui cũng có những vườn bướm, trại cá sấu, trại rắn, xiếc khỉ, đấu bò … Ngành công nghiệp du lịch của nước này cũng đã thiết kế tour du lịch voi rừng khám phá Koh Samui, tour xem đấm bốc Thái truyền thống tại các bãi biển.

Xem thêm : Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply