Du lịch Thái Lan cần mang theo những gì ?

du-lich-thai-lan-can-mang-theo-nhung-gi-visa

Một tour du lịch của Thái Lan như mong đợi luôn mơ của tất cả mọi người nhưng bạn biết Thái Lan Du lịch 2015 nên mang theo những gì để có được những chuyến đi Thái Lan hoàn hảo? Nếu bạn không biết, bạn đọc trên, tôi sẽ liệt kê các mặt hàng không thể thiếu khi bạn đi du lịch ở Thái Lan.

1. Chuẩn bị hộ chiếu và visa

Tất cả khách đi du lịch Thái Lan cần phải có thị thực hợp lệ nhưng sau đó với khách du lịch Việt đi du lịch ở Thái Lan nhưng vẫn ít hơn 60 ngày có thể không cần visa.

Nếu bạn muốn ở Thái Lan trong một khoảng thời gian dài hơn 60 ngày, bạn cần có một văn phòng thị thực du lịch của lãnh sự quán Thái Lan.

du-lich-thai-lan-can-mang-theo-nhung-gi-visaMang visa nếu bạn ở lại hơn 60 ngày ở Thái Lan
2. Tiền ở Thái Lan

Đơn vị tiền tệ của đồng baht của Thái Lan, 30 baht là 1 đô la Mỹ. Tại các khách sạn, nhà hàng và một số ít các cửa hàng của Thái Lan đã được phê duyệt cho khách du lịch Thái Lan trả bằng thẻ tín dụng quốc tế. Nếu không có thẻ tín dụng quốc tế sau đó bạn đi để đổi tiền Việt Nam Thái Baht Đồng của bạn.

3. Hành lý

Mỗi du khách được ký kết chỉ gửi hành lý 20kg tối đa và 5 kg hành lý xách tay miễn phí và nếu nhiều tiền hơn bạn sẽ phải trả 4-5 USD / kg hành lý. Thái Lan, bạn không có những đồ trang sức kim cương đã được thực hiện offline và bản đồ tư duy là miễn phí tại sân bay ẩn.

4. Quay trở lại

Bởi vì các tour du lịch Thái Lan thường đi bộ nhiều hơn như vậy mà bạn nên mang giày mềm.

5. Quần áo

Bạn có thể mang theo chỉ có mùa hè bởi vì Thái Lan là rất nóng, mang ít nhiều không gian trong vali nếu bạn là một tín đồ mua sắm vì quần áo rất đẹp ở Thái Lan giá rẻ. Bạn nên mang theo một hộp mũ và ngăn chặn mưa ở lần bầu trời đầy nắng ..

6. Vali

Va li của bạn nên được kéo vali có bánh xe nhé, vì khi đi du lịch Thái Lan bạn sẽ phải di chuyển nhiều.

du-lich-thai-lan-can-mang-theo-nhung-gi-vali-co-banh-xe-keo
Nên mang theo vali có bánh xe
7. Đồ dùng cá nhân

Bạn nên mang theo các loại thuốc y học và ghi nhớ các bàn chải đánh răng và kem đánh răng nếu bạn không phải là khách sạn 5 sao ở ẩn.

8. Các dụng cụ kim loại

Nếu bạn mang theo con dao hoặc vật nhọn kim loại, bạn phải nhớ để vào hành lý sau đó, nếu không họ sẽ là Thái Lan hải quan nắm bắt nó.

Một vài lưu ý khác:

– Không sử dụng nước, bia hoặc nước khoáng tại khách sạn vì giá của loại thức uống mà là rất đắt vì vậy mà bạn có thể mua từ các cửa hàng bên ngoài

– Giữ giấy tờ quan trọng và tiền mặt để phải cẩn thận không chỉ ở Thái Lan nhưng các tour du lịch trong bất cứ nơi nào

– Nếu bạn có các tour du lịch của một công ty du lịch cung cấp mà bị lạc khi đi tham quan, bạn không nên đi xung quanh, nhưng chúng ta hãy ở lại đó cho hướng dẫn viên tìm thấy bạn dễ dàng hơn. Và nếu bạn đi tự sau đó ghi địa chỉ và số điện thoại nơi bạn đang offline.

– Khi mua hàng hoá bán trên đường phố, bạn nên chú 1/3 giá xuống ngay cả trong các siêu thị lớn, bạn không cần phải trả giá.

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc 

Leave a Reply