Du lịch Thái Lan hòa cùng không khí sôi động các show chuyển giới

alcazar-show-pattaya

Chuyến du lịch Thái Lan sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa được thưởng thức một show diễn sôi động và độc đáo của các vũ công chuyển giới nơi đây.
Cùng chúng tôi điểm danh những show diễn của các vũ công chuyển giới hút khách nhất trên xứ sở chùa Vàng này:

Alcazar Show

Tour du lịch Thái Lan, nếu có dịp đến với thành phố Pataya du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Alcazar – một show diễn nổi tiếng được trình diễn trong nhà hát hiện đại. Alcazar show là một chương trình tổng hợp gồm các tiết mục ca múa nhạc và kịch. Chương trình này kéo dài khoảng hơn một tiếng với màu sắc rực rỡ của những bộ trang phục và dàn diễn viên chuyển giới đẹp như mơ.

alcazar-show-pattaya
Chương trình Alcazar Show khi du lịch Thái Lan

Tại đây, du khách có thể tìm thấy sự sôi nổi của âm nhạc phương Tây, không gian trầm lắng của những bản nhạc Trung Hoa, nét lôi cuốn của những điệu múa Malaysia hay những màn múa bụng Ấn Độ vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Đặc biệt, đôi khi bạn còn được thưởng thức những bài hát Việt quen thuộc trong tiếng vỗ tay, hò reo tán thưởng của rất nhiều khán giả là du khách các nước.
Sau khi hết show diễn, các vũ công chuyển giới thường chờ chụp ảnh cùng du khách và nhận tiền tip. Đây là cơ hội để bạn sở hữu những tấm hình độc đáo cùng dàn diễn viên chuyển giới trong trang phục lộng lẫy nhất.

Thông thường, mỗi đêm, Alcazar show sẽ có 3 xuất. Thời gian biểu diễn thường bắt đầu từ 18h30. Riêng thứ 7 sẽ có 4 suất Alcazar show. Giá vé xem chương trình này khoảng từ 450 baht (tương đương 300.000 đồng). Nếu muốn mua vé ở hàng ghế VIP, du khách sẽ phải trả từ 550 baht. (khoảng 350.000 đồng)

Tiffany Show

 

Tiffany Show-du-lich-thai-lan
Tiffany Show – Vũ điệu âm thanh và ánh sáng luôn trình làng khi du khách du lịch Thái Lan

Tiffany show là một chương trình biểu diễn nổi tiếng ở Pattaya và cũng là một trong hai show diễn của xứ sở chùa Vàng nằm trong top 10 show diễn nổi tiếng được yêu thích trên thế giới (show thứ hai là Phuket Fantasy).
Du lịch Thái Lan, một lần được xem Tiffany Show du khách sẽ ấn tượng với vẻ ngoài cực kì nóng bỏng của các vũ công chuyển giới. Cùng với đó là những bộ trang phục độc đáo và cách trang điểm lộng lẫy của họ. Những Tiffany show luôn làm hài lòng mọi du khách bởi các tiết mục được dàn dựng rất công phu, chất lượng âm thanh, ánh sáng hoàn hảo.

Tùy vào số lượng du khách đến Pattaya và xuất xứ của du khách mà các tiết mục Tiffany show sẽ được dàn dựng để phục vụ người xem của nước đó.
Show diễn này sẽ khiến bạn bất ngờ khi thấy những vũ công chuyển giới xinh đẹp trong trang phục áo dài, nón lá của Việt Nam và trình diễn một bài hát tiếng Việt quen thuộc.
Mỗi show Tiffany kéo dài khoảng 2 tiếng. Khi kết thúc show này lại có show khác kế tiếp để phục vụ nhu cầu của du khách.

Giá vé xem Tiffany show từ 500 baht – 600 Baht (từ 320.000 – 390.000 đồng).
Sau khi xem những tiết mục trình diễn ấn tượng du khách còn có cơ hội chụp hình cùng các diễn viên chuyển giới ở đây. Giá khoảng 2 USD cho mỗi bức hình.

Simon Cabaret Show

Đến Phuket vào buổi tối du khách đừng quên xem những show diễn độc đáo của các vũ công chuyển giới nơi đây trong Simon Cabaret Show. Những show diễn sôi động này thường thu hút đến hàng nghìn lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Simon Cabaret Show
Du lịch Thái Lan, xem những Simon Cabaret Show, du khách không chỉ được mãn nhãn với những màn trình diễn ấn tượng đậm màu sắc văn hóa Thái mà còn có cơ hội xem nghệ sĩ Thái biểu diễn nhiều tiết mục truyền thống của nhiều nước khác.

Chương trình sôi động và độc đáo này không chỉ hút khách bởi những tiết mục được dàn dựng công phu mà còn bởi dàn vũ công chuyển giới cực kì xinh đẹp.
Ở Phuket, mỗi tối có 3 show Simon Cabaret diễn ra lúc 18h00, 19h30 và 21h30. Giá vé xem mỗi show từ 500 – 700 baht (tương đương 320.000 – 450.000 đồng).

Du lịch Thái Lan được chiêm ngưỡng những danh thắng nổi tiếng, viếng những ngôi chùa linh thiêng và hòa mình cùng bầu không khí cực sôi động trong những show diễn của các vũ công chuyển giới sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách. Hãy lên đường ngay hôm nay và cảm nhận.

(Xem thêm điểm tham quan tại đây)

Thu Hồng – Đất Việt Tour

Leave a Reply