Du Lịch Thái Lan mua sắm gì?

du lịch thái lan mua sắm tại siam paragon

Du lịch Thái Lan phát triển nhanh trong những năm gần đây, do được thiên nhiên ưu đãi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Quốc gia này cũng công trình, kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Không những thế nơi đây còn được khách du lịch đặt cho cái tên là Thiên đường mua sắm. Du lịch Thái Lan mua sắm gì và mua ở đâu vẫn đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Cùng dulich-thailan.net tìm hiểu nhé.

Ở đây, bạn có thể sắm cho mình , bạn bè và gia đình mọi thứ như : áo quần, đồ gia dụng, tranh, đồ gỗ, túi xách, giày, nữ trang …phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó mua sắm cũng là 1 phần lý do quan trọng khi bạn quyết định đi du lịch Thái Lan.

Đến nơi đây bạn có thể mua sắm tất cả mọi thứ làm quà tặng cho bạn bè và người thân của mình. Ở đây có bán: quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng, nữ trang…Mua sắm cũng là một trong những nguyên nhân khiến người ta đi du lịch Thái Lan. Sau đây là một số địa điểm mua sắm bạn nên đến:

Du lịch Thái Lan mua sắm tại Siam Paragon

du lịch thái lan mua sắm tại siam paragon
Du lịch Thái Lan mua sắm tại Siam paragon

Siam Paragon là một khu mua sắm các đồ dùng rộng nhất, và to lớn nhất. Nơi đây có các gian hàng shopping lớn và rộng. Vì thế đây cũng có thể xem là thiên đàng mua sắm của Bangkok. Siam Paragon có một điểm đặt biệt là nơi mua sắm này không chỉ dành cho người giàu có mà có những mặt hàng phù hợp với túi tiền cho người có thu nhập bình bình. Nơi đây có tầng trệt Gourmet Market, có thể nói đây là siêu thị lớn nhất Thái Lan.Nơi đây được bày bán với các thương hiệu Hermes, Chanel, Bruberry, Hary Winston, Hugo, Rolex, Versace, Boss, Gucci, Winston, , Franck, Muller, Hary Winston .

>>> Du lịch Thái Lan chinh phục khách quốc tế

Mua các hàng may mặc thì đến Pratunam

Khi du lịch Thái Lan bạn muốn mua các hàng may mặc thì đến nơi đây. Đây là khu vực bán đồ may mặc lớn nhất tại Bangkok. Bên trong là những cửa hàng bán quần áo trẻ em với mức giá rất rẻ. Ngoài ra còn bán các loại áo thun và các loại quần áo đồng phục khác. Đây là điểm mua sắm hấp dẫn của người dân Thái và khách du lịch vì các mặt hàng giảm giá mạnh khi mua với số lượng lớn.

Du lịch Thái Lan mua sắm tại Chợ đêm Suan Lum

Khu chợ ngoài trời có một mạng lưới dày đặc với 3.700 cửa hàng bán đồ lưu niệm, giấy sa, đồ gốm, áo quần bằng lụa, đồ trang trí nội thất và một số sản phẩm độc đáo chỉ có ở Thái Lan là OTOP (mỗi làng một sản phẩm). Ở đây cũng có một số cửa hàng bày bán các loại áo dài thời trang với những thiết kế rất độc đáo, túi xách, nữ trang làm từ đá quý và các món hàng bằng vải ông đã được sửa lại.

So với các khu chợ khác thì chợ này ít nhộn nhịp. Khu chợ ban đêm đồ sộ này là điểm thu nhỏ của du lịch Thái Lan. Khu chợ có mạng lưới dày đặc, có tới 3.700 cửa hàng được bày bán áo quần bằng lụa, đồ trang trí nội thất, đồ gốm….Đây không chỉ là nơi mua sắm mà là còn nơi có các dịch vụ massage và các phương pháp chữa bệnh cổ truyền rất hiệu quả. Ban đêm có các chương trình ca nhạc rất sôi động do các ca sĩ trẻ và vũ công thể hiện rất chuyên nghiệm và vui nhộn. Đến đây bạn được còn thưởng thức nghệ thuật múa rối của người Thái. Đây thật sự trở thành khu chợ đêm thu hấp khách du lịch nước ngoài.

Dulich-thailan.net vừa giới thiệu đến quý bạn đọc những địa điểm mua sắm tại Thái Lan. Hi vọng là những thông tin trên góp phần nào giúp ích cho bạn giải đáp được thắc mắc du lịch Thái Lan mua sắm gì?

Xem thêm >>> Kinh nghiệm du lịch

 

 

Leave a Reply