Du lịch Thái Lan nên mua gì làm quà

bạn đi du lịch Thái Lan nhưng không biết mua quà cho người thân? Dulichvietnam.com.vn xin chia sẻ một số đặc sản Thái Lan cho món quà độc đáo và ý nghĩa sau khi kết thúc tour.

Hầu hết các khách du lịch đến Thái Lan là những mặt hàng chủ yếu trên các chuyến đi mua sắm theo kế hoạch. Không chỉ mua sắm cho mình, mua sắm cho gia đình và bạn bè cũng như những niềm vui mà khách du lịch muốn mang đến cho những người quan tâm duy nhất của họ. Vì vậy, những gì quà tặng khi đi du lịch ở Thái Lan? Hãy cùng khám phá những món quà không thể không mua khi đi du lịch Thái Lan nhé!

Dầu gió, dầu massage – Thái Lan đi món quà phổ biến nhất

Có lẽ khách du lịch Thái Lan sẽ không xa lạ với dầu gió, dầu massage Thái Lan bởi ngay cả thị trường Việt Nam vẫn bán. Qua Thái Lan, chúng tôi mở ra sự lựa chọn đó vì có rất nhiều loại và từng có rất nhiều mùi hương khác nhau. Giá dầu là tương đối rẻ Thái nếu bạn mua trong Bangkok, giá dao động từ $ 2-5 / 5 lọ. Điều này thường là sự lựa chọn đầu tiên khi bạn muốn mua quà tặng khi đi du lịch ở Thái Lan.

dau-gio

Tiger – Thái Lan giá trị quà tặng du lịch và chất lượng

Tiger với nâng cao hiệu ứng sinh lực, chữa bệnh, thận từ virility đến tim mạch, cao huyết áp, một món quà từ Thái Lan là rất có ý nghĩa. Với những người lớn tuổi, hổ cao được sử dụng như một “liều thuốc tiên” để chữa bệnh viêm khớp, đau gân, đi lại khó khăn, chân tay co giật, viêm xương khớp thoái hóa, trầm cảm … Ở Thái Lan ngày càng có nhiều trại nuôi hổ phục vụ cho các nhu cầu của grab cao . Với khoảng 1,2 triệu USD chi phí cho một hộp nhỏ 2 miếng (150g x 2), hổ là giá trị quà tặng và chất lượng mà bạn sử dụng để cung cấp cho những người thân yêu sau những chuyến đi thú vị.

cao-ho

Thời trang và mỹ phẩm – Thái Lan quà tặng chị em yêu thích

Nếu bạn không biết những gì để mua quà tặng khi đi du lịch Thái Lan, quần áo, ví da voi, da cá sấu, mỹ phẩm “teen” … được xem như là món quà thích hợp nhất trong trường hợp này, với kiểu dáng phong phú, đẹp, giá rẻ, tại chỉ bằng 1/3 với hàng hóa trong nước. Để mua các sản phẩm một cách nhanh chóng như vậy, du khách có thể ghé thăm các trung tâm mua sắm như Central Chidlom – một trung tâm mua sắm lớn tại thủ đô Bangkok, trung tâm Central World Plaza, cửa hàng miễn thuế King Power, Pratunam Market, … ..

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Hàng tiêu dùng, gia dụng – Thái Lan quà tặng giá cả phải chăng

Hàng tiêu dùng, đồ điện gia của Thái Lan hiện đang rất được ưa chuộng vì chất lượng nước, giá cả kiểu dáng đẹp nhưng giá rẻ. Nếu có một cơ hội bạn không nên bỏ lỡ khi mua quà tặng du lịch Thái Lan này.

Đất nước du lịch nổi tiếng của Thái Lan với tất cả các loại hàng hóa và quà lưu niệm với giá rẻ. Do đó việc lựa chọn những gì để mua quà tặng khi đi du lịch Thái Lan dành cho người thân, bạn bè khá dễ dàng khi bạn đến đất nước này.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Thái Lan mà không biết cuộc hành trình không nên biết làm thế nào hoặc nơi để đặt tour, vui lòng tham khảo tin rằng tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm là ánh sáng. Đây là tour du lịch bán chạy nhất trong năm 2013.

Leave a Reply