Du lịch Thái Lan ngắm biển mây bồng bềnh ở Huay Nam Dang

huay-nam-dang

Hãy đến với Chiang Mai, bên cạnh Pai nổi tiếng tại sao bạn không thử một chút xa hơn về phía bắc và sau đó đi đến Nam Đặng Huay đoàn tụ mộc mạc? Huay Nam Dang Pai nhưng không cũng được biết đến như là nơi có biển đẹp nhất của sương mù ở Thái Lan.

Xem thêm: Điểm tham quan tại đây
kinh nghiệm du lịch Chiang Mai xem biển mây bồng bềnh trong Nam Đặng Huay

Nam Đặng Huay đỉnh núi cùng với dãy núi Chiang Dao. Nhiệt độ có thể thả ở đây đến âm 10 độ C từ tháng năm đến tháng mười hai. Hoa hậu giăng khắp mọi nơi, chẳng hạn như việc loại bỏ sương mù thị trấn nhỏ nổi trên biển.

Nam Đặng Huay trước chỉ là một đất nước vô danh và được đánh thức tiềm năng du lịch trong những năm gần đây. Nằm giữa khung cảnh tuyệt đẹp, mà nhiều người tin rằng được chọn là một nơi lý tưởng để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Chiang Mai.

Nam Đặng Huay cách không phải là quá dễ dàng và nó có lẽ là lý do tại sao nhiều du khách biết nơi này. Nó sẽ Fairytale vẻ đẹp của nơi này không chỉ dừng lại bạn để vượt qua tất cả những khó khăn trên đường.

huay-nam-dang

Nam Đặng Huay đến với, bạn sẽ đắm mình trong tất cả các bên là một thắng cảnh đẹp thiên nhiên, cảnh quan tươi tốt của cây cối và biển mây căng dường như vô tận mà bạn không muốn sống mãi mãi.

Xem thêm: Quán cà phê cho những người yêu chó tại Thái Lan tại đây

Nam Đặng Huay đã nổi lên chỉ bắt đầu trong những năm gần đây và đang dần trở thành một địa điểm du lịch, “mười ngàn” khi nhiều du khách đến trại bảo vệ ở đây xem mặt trời.

Nam Đặng Huay nằm khoảng 109 km về phía tây bắc Chiang Mai. Tại trạm xe buýt của Chiang Mai luôn xe buýt đến ngày chuyến đi Nam Đặng Huay là 3 giờ.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt tại đây

Leave a Reply