Du lịch tình dục ở Thái Lan phát triển mạnh

bar

Tiền là động cơ chính đằng sau tất cả các nhà chứa.

Trong hầu hết các nước thanh trên toàn thế giới, khách hàng sẽ đi vào, ngồi xuống và gọi đồ uống. nhân viên quầy bar sẽ mang đồ uống cho khách sử dụng bản đồ. Sau đó gọi bản đồ để du khách, nhân viên, luân tiếp tục cho đến khi khách hàng thấy mình đã uống đủ, khách trả tiền và rời khỏi cửa hàng.

Nói chung trong bất kỳ thanh trên thế giới cũng vậy, thói quen cũng boa thêm tiền hay không phụ thuộc nền văn hóa, chẳng hạn như ở Nhật Bản, người dân sẽ không phải trả một xu nào.

Quầy bar Thái Lan

Tại Thái Lan, mọi thứ hoàn toàn khác nhau. Mọi người sẽ đi vào, gọi đồ uống bình thường, ông cho biết một số tin đồn với những người xung quanh.

Nhưng vào cuối của thanh, anh sẽ không chỉ trả tiền cho thức uống của bạn mà còn trả tiền để mua một số khác, đó là quan hệ tình dục.

Và hành động cuối cùng này đã du lịch tới Thái Lan để thể khác nhau với rất nhiều du lịch trên toàn thế giới: nó làm nổi bật tầm quan trọng của quan hệ tình dục.

Cho dù du lịch tình dục là không phổ biến như du lịch gia đình hoặc được coi là “thời thượng” như du lịch sinh thái, nhưng nó đã mang lại lợi ích lớn cho các nước như Thái Lan khủng khiếp.

Theo Tổ chức Du lịch Quốc tế (WTO), du lịch tình dục được định nghĩa là chuyến đi được tổ chức trong lĩnh vực du lịch, cơ sở hạ tầng hoặc công nghiệp dịch vụ cho hoạt động tình dục giữa du khách từ những nơi và những người khác sống tại địa phương.

Hoặc để đặt nó đơn giản hơn, du lịch tình dục thường khách trắng đến từ một đất nước mà mại dâm được coi là bất hợp pháp, cho dù mang theo số lượng là không đáng bao nhiêu của đất nước mình, nhưng một điều khoản mà việc đi lại chính của chúng ta. Ông sẽ sử dụng tiền để mua các dịch vụ tình dục ở nước sở tại.

Định nghĩa như vậy, trên thực tế, có rất nhiều loại khách truy cập bằng cách sử dụng một phần phục vụ cho ngành công nghiệp tình dục ở Thái Lan, từ sinh viên trẻ người đàn ông trung niên độc thân hoặc góa chồng. Cho dù bất cứ ai trong tỉnh và trong mọi cách, động lực nói chung là tiền.

>>> du lich le 30/4

Sex du lịch và các con số đáng suy nghĩ

Nó sẽ rất khó để tưởng tượng rằng ngành công nghiệp du lịch và kinh tế Thái Lan sẽ là như thế mà không có ngành công nghiệp tình dục. Tính toán của hai nhà kinh tế Mỹ trong năm 1998 đã cho thấy ngành công nghiệp du lịch năm mang tỷ $ 4 cho Thái Lan.

Nhưng hai chuyên gia cũng nhấn mạnh, trong khi ngành công nghiệp du lịch của Thái Lan vì nó mọc ngày càng thay đổi tập trung vào du lịch tình dục. Số liệu từ Tổng cục Du lịch Thái Lan cho thấy trong năm 1999, 8,65 triệu khách du lịch đến Thái Lan; đến năm 2002, con số này đã tăng lên 10.870.000. Cũng theo bảng trên, 60% khách du lịch đến Thái Lan đều là đàn ông.

bar

Theo ước tính của một số tổ chức phi chính phủ, 70% nam giới đi du lịch đến Thái Lan với mục tiêu tìm kiếm “mối quan hệ”. Điều này có nghĩa rằng trong năm 2002, 4,5 triệu người nước ngoài đến Thái Lan để quan hệ tình dục, con số này tăng vọt theo thời gian.

Phuket được biết đến với khu du lịch biển xanh mê hồn làm say đắm trái tim của mình. Nhưng cũng cùng lúc, Phuket là thủ đô của du lịch tình dục. Từ 15 năm trước đây, các công ty nước ngoài đã đổ xô đến các cô gái Thái Lan, Thái Lan tuyển chọn để phục vụ cho chuyến đi dài ngày họ chào giá 9.000-12.000 USD cho 10 ngày.

Trong ngành công nghiệp tình dục, nên có một sự phân biệt rõ ràng giữa các hành vi giao dịch giữa người lớn đồng thuận, hoặc thỏa thuận giữa các bên, trong khi phía bên kia là một đối tượng quan hệ lực lượng cơ thể.

>>> Thái Lan hạn chế du khách đi xe tự lái

Ngay cả ở Thái Lan cũng có mại dâm hợp pháp và bất hợp pháp. Mại dâm trẻ em được coi là bất hợp pháp, nhưng đáng tiếc nó đã âm thầm phát triển. Trong nhiều trường hợp, các cô gái đang được bán bởi chính cha mẹ của cô. Đó là chưa kể đến tình trạng phụ nữ bị lạm dụng và bán làm nô lệ.

Tiền là động cơ chính đằng sau tất cả các nhà chứa. Để các du khách, một đồng tiền trong nước của họ rất nhiều giá trị hơn ở Thái Lan. Đối với phụ nữ hoặc nam giới làm công việc, đó là cơ hội để kiếm được một số tiền lớn chỉ sau 1 đêm.

ngành công nghiệp tình dục ở Thái Lan là rất khác nhau từ nhiều nơi khác, đó là sự xuất hiện của những người chuyển giới. Có rất nhiều người trong nhóm này phải liên tục bán dâm, là để kiếm tiền ban đầu phẫu thuật chuyển đổi giới tính và sau đó tiền đi vào hormone tiêm.

Nhiều cô gái, chàng trai đã phải rời khỏi khu vực sân với chút thu nhập cho mại dâm đến Bangkok. Kiếm được tiền, họ gửi đến hỗ trợ gia đình khó khăn. Mặc dù nhiều gia đình cũng biết số tiền họ gửi cho con gái của họ đến từ đâu, nhưng họ vẫn có một cách mù quáng chấp nhận bởi không có lựa chọn nào khác.

Họ đã sử dụng số tiền đó để trả tiền học phí cho con, trả tiền cho ca phẫu thuật tốn kém mà đã trở nên rất phổ biến ở Thái Lan. Có rất nhiều trường hợp thu nhập của một người con gái làm nghề mại dâm, đủ để nuôi cả gia đình, họ cũng cũng được chấp nhận, thậm chí còn muốn một cô gái cho thêm thu nhập.

Xem thêm: điểm tham quan

Leave a Reply