Gia vị – bí quyết của ẩm thực Thái

Thái Lan là một lịch sử lâu dài với thảo dược và thuốc men cho chế biến thực phẩm. các món ăn Thái Lan từ những vấn đề mới, ông có thể là nội dung với việc bổ sung các loại gia vị, và chất béo thấp, như là một đóng góp quan trọng đối với sức khỏe của cỏ.
Những người bản địa này có rất nhiều loại gia vị và thảo dược, nhưng từ nhiều người khác, cũng giống như họ đang có, và từ thời cổ đại. Các loại rau, các loại thảo mộc và gia vị nấu ăn từ các loại thảo dược đã được thực hiện trong các lĩnh vực văn hóa của Thái Lan

du lich le 30/4

gia-vi-thai-3038-1436499082
Ớt
Như một tàu massy người Thái và sử dụng như một gia vị Purus Amet. Nhưng trong nhiều cách, chỉ là trí tưởng tượng của một số gia vị Thái rằng người ta không món ăn ngay cả việc nấu các món ăn trên “khóc”.
Pepper không từ Thái Lan, từ Tây Ban Nha và Mỹ Latin, đó là khoảng độ tuổi từ 16-17 từ những thương của Lusitanians. Ngày nay có rất nhiều loại 3 loại hạt tiêu trong nước mà họ đang thống trị tiêu ở Thái Lan: yuak prik (tiêu cố định) – một tiêu lớn, vì vậy nhiều người ở Vân Nam, Trung Quốc, Lào, Thái Lan; phrik Chí fa (ớt tự nhiên, lâu dài và mỏng trong 3 màu đỏ, màu vàng và màu xanh lá cây) (excrements chuột tinh khiết), và cho một cái tên, với tiêu prik nu – thành phần chính trong thức ăn cay phrik Đối pla.
chanh
Chanh cũng là một gia vị Thái rất thành công. Tod PLO là chiên cá trong lá chanh có mùi. Lemon, và ép chúng vào một số món ăn, Kaffirs làm vỏ chanh và cây hồi và rau cần, lá của sự vật và các đồ trang trí trong thực phẩm. Cafres vôi lá – nó giống như một bài ma krutco số 8, rất thơm Thái trong chế biến thực phẩm. Phần còn lại của cơ thể và tinh dầu để ngăn chặn hiệu quả ung thư carotene. Theo lời khuyên của các thành phần thức ăn chanh khiêu khích sự tiết của dạ dày, tăng nhu động ruột, giúp tiêu hóa và hấp thu tốt.

Sả

Củ sả là một nguyên liệu đồng hành với hầu hết các món ăn của Thái và cũng chính là tên của một nhà hàng nổi tiếng. Sả cũng được cho cùng với tinh dầu quýt để làm cho nên vị của món tom yam, món ăn được coi là đặc trưng của đất nước Thái Lan. Tinh dầu sả rất tốt cho bệnh đau dạ dày và chứng khó tiêu.
gia vị thơm
Hồi, quế, và gia vị, và người lạ, cho quá trình của món cà ri Ấn Độ. Pandan tạo ra các món ăn nóng nhẹ nhàng mà không mùi không phải là ở phía sau.
Gừng, nghệ, tỏi, hành tây, hạt tiêu
Ngoài việc trên, hoặc một số người Thái khác cũng sử dụng rất nhiều các loại gia vị, các loại gia vị như gừng riềng gốc mới bị hỏng, đến các món súp, và cà ri. Lorem làm cho một số món ăn miền Bắc Thái Lan. Với kích thước của hẹ tỏi. Không ăn hành tây có thể được ăn sống hoặc nấu chín. Hẹ hấp dẫn như một vỏ bọc cho miếng thịt gà hoặc thịt lợn. Pepper đã được nhập khẩu vào sức nóng của súp hạt tiêu trước khi đi Thái Lan. Và nó đã luôn luôn được coi là nước sốt.
thảo mộc
Mà trong các hình thức, rau mùi là hầu hết tất cả trong cỏ của các món ăn Thái. Những cách thức của người đàn ông là để nói, với những chiếc lá và mùi của cả hai liên quan đến thực phẩm, tiêu đen và gia vị tỏi đến chân bulking lên, nó sản xuất hạt giống và các loại thảo mộc và gia vị, vấn đề này, vì nó là cần thiết để bien.Cac trong ẩm thực Thái Lan. Sau đó, ông cho biết thêm tác dụng của một phương thuốc liên quan đến lao động dapibus condimentum với.
Với Thổ Nhĩ Kỳ trong cỏ của chụp của Basil 3 loại protein. Và thường xuất hiện trong Basil trắng súp hải sản, Basil Basil, lá chanh, và phần khác trong đó là một món súp và salad kèm theo tổn thất nhỏ xào.
Rau mùi Các lá được sử dụng trong món salad và rau sống thường xuyên với Peppermint. Nó có tác dụng kháng khuẩn, kích thích sự tiết dịch tiêu hóa, và không dẫn đến viêm, prickling và đau …
Tuy nhiên, nó có thể được cho là của dầu, đá Lotus, và nhiều loại thảo mộc khác và gia vị blitum Thái ông poureth la hét trong đau đớn rất vui mừng để tiến hành quá trình của nhà bếp … nhiều loại thực phẩm khác nhau với giá hiện hành tại thời điểm một xã hội của người chơi khéo léo ăn trên các loại thảo mộc, mà họ đã làm ngày hôm nay sau khi gia vị, món ăn Thổ Nhĩ Kỳ là chọn một trong đó là nhiều hơn .

Xem thêm: Những món nặng mùi nhưng cực ngon ở Thái

Leave a Reply