Khách sạn Bodhi Serene

ks

Tọa lạc tại Chiang Mai Old Town, Bodhi Serene Hotel là một điểm lý tưởng khi đến thăm Chiang Mai với những nơi như Tha Pae Gate, Spa tại Raming Lodge Hotel Supaya và Wat Chedi Luang chỉ là không thể đi bộ.

>>Khách sạn

Tranquil khách sạn nằm ở trung tâm Chiang Mai cung cấp nhiều tiện ích bao gồm phòng họp, lễ tân 24 giờ và massage. Một phần của khách sạn làm cho cảnh quan khu vườn được chăm sóc, tuyệt vời để đi dạo thư giãn.

ksTất cả các phòng ngủ yên tĩnh của Bodhi Serene Hotel có dép đi trong nhà, quầy bar mini và tủ lạnh. Các phòng tắm riêng được trang bị phòng tắm vòi sen, máy sấy tóc và áo choàng tắm.

Các khách sạn thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Thái Lan

Nhà hàng của khách sạn phục vụ theo phong cách châu Âu và châu Á, và từ đây có thể nhìn toàn cảnh của hồ bơi. Hoặc nếu không thì có rất nhiều lựa chọn ăn uống khác cũng ở gần đó.

Khu vực xung quanh là nổi tiếng Bodhi Serene Hotel vào ban đêm, với rất nhiều nơi để ăn và khiêu vũ. Khách sạn là ít hơn 20 phút đi bộ từ Chiang Mai Night Bazaar, Chiang Mai Nghệ thuật Thành phố Trung tâm văn hóa và Chợ Đêm thứ bảy Phố đi bộ.

Xem thêm:Du lịch Trung Quốc

Leave a Reply