Khám phá 5 khu chợ hấp dẫn nhất Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

chợ cuối tuần Chatucha

Thủ đô Bangkok Thái Lan có nhiều khu chợ khác nhau rất thú vị. Có chợ họp ban ngày, chợ ban đêm, chợ thực phẩm, chợ hoa hay chợ nổi mà du lịch đến Thái Lan, du khách có thể mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon ở đó.

Hãy đến với 5 khu chợ hấp dẫn khi đi du lịch Thái Lan nhé các bạn!

1.    Chợ ban ngày ở Bangkok

Chợ cuối tuần Chatuchak

chợ cuối tuần Chatucha
chợ cuối tuần Chatucha

Chợ họp ban ngày lớn nhất ở đây là chợ cuối tuần Chatuchak với 15.000 gian hàng, là một khu vực rất rộng lớn và nhộn nhịp, nơi bạn có thể đi lang thang cả ngày ở đó. Lưu ý để đi lại như thế, bạn cần chuẩn bị một đôi giày bệt hay một đôi dép xỏ ngón để được thoải hơn

>>>Tour du lịch chùa tại Thái Lan

Chợ Pratunam

Nếu bạn thích thời trang, Pratunam là một lựa chọn tốt. Lưu ý trên thị trường bán rất nhiều các bản sao của các thương hiệu nổi tiếng như Galore với giá bán buôn.

2.    Chợ thực phẩm Bangkok

Chợ Tor Kor

Dẫn đầu thị trường thực phẩm Tor Kor Market Bangkok, nơi bạn có thể ngồi trên một chiếc ghế nhấm nháp, thưởng thức các món ăn gần Chợ Chatuchak ngon. Khu chợ này có rất nhiều quầy hàng bán cá, thịt, trái cây và rau quả tươi ngon nhất bạn có được.

Chợ Khlong Toey

Nếu bạn thích thực phẩm tươi sống, khách có thể tới Khlong Toey, khu vực chợ của người dân địa phương, đông đúc và nhộn nhịp và mộc mạc.

3. Chợ đêm ở Bangkok

Chợ đêm Rod Fai

Chợ đêm Rod Fai có nhiều điểm hấp dẫn, nằm bên cạnh Seacon Square, Chatuchak cách xa phía sau nhưng giao thông khá thuận tiện. Ở đây, du khách có thể mua đồ cổ, thậm chí xe cổ. Đồng thời, thưởng thức nhạc sống của các nghệ sĩ đường phố biểu diễn bên một bia ly và thưởng thức các món ăn đường phố ở đây.

Trong chợ đêm nhộn nhịp ở Bangkok, ngoài việc mua sắm, du khách có thể thư giãn với dịch vụ massage chân ngay tại chợ

chợ đêm Asiatique trước sông

Đây là một chợ đêm kiêm trung tâm mua sắm với hơn 1.000 của hàng bán đa dạng và phong phú đủ các loại mặt hàng rất sầm uất trên cảng sông. Bạn có thể tìm thấy mặt hàng thời trang của các thương hiệu lớn, quà lưu niệm đẹp, đồ trang sức.

4. Chợ hoa ở Bangkok

 Chợ hoa ở Bangkok
Chợ hoa ở Bangkok

Tới chợ hoa Pak Klong Talat, du khách sẽ thấy cả một không gian rực rỡ sắc màu của muôn vàn loài hoa tươi thắm cùng mùi hương ngào ngạt quyện trong không khí. Chợ có rất nhiều hoa lan, hoa hồng, hoa cẩm chướng và một chút hoa lily. Một số cửa hàng bán những vòng hoa sẵn dùng cho các đền chùa.

5. Chợ nổi Bangkok

Đi chợ nổi có nhiều thú vị riêng mà bạn nên trải nghiệm khi du lịch đến Bangkok Thái Lan. Bạn có thể tham quan chợ nổi trong vòng 1 giờ hoặc lâu hơn trên một chiếc thuyền đuôi dài trên chợ nổi Damnoen Saduak hoặc chợ nổi Taling Chan.

Những khu chợ hấp dẫn ở Bangkok sẽ cung cấp cho du khách những chuyến đi trải nghiệm thú vị hơn về Thái Lan cho bạn và gia đình bạn.

Xem thêm >>>Điểm tham quan Thái Lan

Leave a Reply