Khám phá các tỉnh miền Bắc Thái Lan

pai

Hi ngôi làng xinh đẹp của Pai, Chiang Mai thành phố yên bình của Golden Triangle ở Chiang Rai … là những nơi mà bạn phải ghé thăm một lần.

>>Điểm tham quan
Du lịch Thái Lan: 10 tỉnh phía Bắc Việt Nam của người Thái để khám phá

Bangkok và các khu vực xung quanh đang trở nên chán với nhân dân Việt Nam đi du lịch Thái Lan đã chọn. Vì vậy, chúng ta hãy đi một chút, học ở phía bắc của đất nước những điều thú vị hơn. 10 địa điểm sau đây không phải là xấu đối với đề xuất của bạn. Cuộc hành trình được dễ dàng và chi phí cũng phù hợp cho hầu hết mọi người.

pai

Phrae

Các thành phố kết hợp với giai đoạn lịch sử của vương quốc Lanna, và ngày nay vẫn còn nhiều. Những gì ít khách du lịch đều nhận thức được, nhưng nếu bạn có cơ hội để đến đây, bạn sẽ có một sự hiểu biết tốt hơn về cuộc sống hàng ngày của người dân cổ xưa của Thái Lan. Thành phố này nằm giữa những khu rừng gỗ không nên khó để tưởng tượng một ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ vào đây để tìm xung quanh. Khum Chao Luang Đừng quên – trang web của các bức tường thành phố cũ, nơi vua và hoàng hậu của Thái Lan sống.

Mae Hong Son

10 tinh thể-mee-một-ba-c-tha-i-lan-nguoi-Việt-BS đủ khả năng giai đoạn iViVu-1

Mặc dù Thái Lan thuộc, nhưng bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong một quốc gia khác để đến đây. Tiếp giáp với thị trấn biên giới Myanmar của Mae Hong Son là một điểm đến du lịch nổi tiếng và độc đáo ở Thái Lan. Leo núi là các hoạt động phổ biến nhất ở đây, và như vậy rất nhiều điểm dừng trong rừng để cho du khách có thể tận hưởng cảm giác mới. Su Tong Pae tre, hang cá Tham Pla, Phả thác Sua … là nơi mà bạn sẽ gặp phải trong khi đi bộ. một chuyến đi như vậy mất khoảng 4 ngày.

Quán cà phê cho những người yêu chó tại Thái Lan

Nan

Là một thành phố nhộn nhịp dưới sự cai trị của vương quốc Lanna, Nan chỉ sáp nhập vào Thái Lan từ năm 1931. Bảo tàng Quốc gia thăm Nan, nơi đã từng là vị hoàng đế cuối cùng hai trị vì, hoặc lấy nhà gỗ, nơi nhà vua sống và Phunim – địa điểm du lịch nổi tiếng.

Chiang Rai

Tam giác Vàng là khu vực giữa ba nước giáp biên giới Lào, Thái Lan và Myanmar, và cổng cuộn Chiang Rai của thành phố Thái Lan. Thành phố có một số điểm du lịch như đền Munniti phổ biến Chiang Rai gì Klong đền Wiang trắng. Bạn có thể ghé thăm các bảo tàng văn hóa để tìm hiểu thêm về đất nước và trải qua một hành trình trên sông Kok.

Lampang

Các địa điểm khảo cổ cho thấy rằng những người sống trên mảnh đất này 1.000 năm, do đó quanh đây, có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng. Hãy Wat Phra Kaew Don Tao, ngôi đền có một bức tượng Phật ngọc đẹp, hoặc Ban Sao Nak – Các cột và các bức tranh tường từ thế kỷ 19. Mỗi 7 và chủ nhật, thành phố tổ chức tha Luân Công Gát công bằng, nơi bạn có thể mua thức ăn, đồ uống và đồ lưu niệm.

Công viên quốc gia Doi Inthanon

vốn nổi tiếng của khí hậu nhiệt đới và những bãi biển đẹp, nhưng nơi này của Thái Lan tương đối phản đối. Nơi ngọn núi cao nhất ở Thái Lan, Công viên quốc gia Doi Inthanon là nhà của một chiều cao lớn và đôi khi có tuyết rơi. Bạn phải truy cập những thác nước đẹp như Mae Klang đây, Mae Ya và Sirithan. Nếu bạn không thích các thác nước, bạn có thể lộ trình của Ang Ka bước. Và trước khi đi, hãy nhìn vào thị trường cho việc mua lại của người Hmong.

Pai

Du lịch là “chất liệu” được biết đến Pai khá phù hợp với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài hoặc cắm trại. Ngoài ra, bạn có thể đi xem cá voi và tắm cho chúng trong các sông Pai, tắm suối nước nóng, hoặc Raddamrong để thư giãn tại quầy bar ngoài trời. Nếu bạn quan tâm đến lịch sử, tham quan cầu tưởng niệm chiến tranh.

Mae Sai

Nằm trên mũi phía bắc của Thái Lan, Mae Sai, một khách du lịch thị trấn nhỏ thường rơi bằng một chuyến đi đến Myanmar. Nhưng ở đây có những điểm du lịch hấp dẫn như: Wat Phra That Wai Đạo, khổng lồ bò cạp phản đối. Mae Sai cũng là một địa điểm lý tưởng bị tắc với nhiều mặt hàng lưu niệm như đồ trang sức hoặc gỗ.

Sukhothai

Trong thế kỷ 13, nó là thủ đô của Thái Lan, nhưng bây giờ thành phố là không lớn như trước và được biết đến với di sản của họ. Công viên lịch sử Sukhothai sẽ có một quan điểm về cuộc sống của các cư dân của khu vực này để trình bày 800 năm trước đây. Công viên được chia thành các khu vực khác nhau, và bạn sẽ phải mua vé cho từng khu vực nếu bạn muốn truy cập. bức tượng Phật khổng lồ, chùa, các tác phẩm nghệ thuật … tất cả ở đây.

Xem thêm:Du lịch Campuchia

Leave a Reply