Khám phá động Pranang và những linga kỳ bí

hang dong

Như một phần thưởng cho sự tò mò, tôi đã tìm thấy các Pranang bí mật trong một đêm mùa thu tươi sáng khi mưa lá còn lại vào rừng và chứng kiến ​​những linh hồn thiêng liêng của vùng đất này.

Pranang, một cái tên nghe có vẻ rất gần nhưng rất xa, điểm tham quan gần như ngay lập tức sau khi hội nghị thượng đỉnh, vì ở phía trước chỉ, đi thuê một chuyến tàu đi chơi …

Du lịch Thái Lan, đêm trên đảo Railay – mưa lớn Krabi. không có hoàng hôn và Bờ Đông được ngâm, mưa trắng con đường dẫn giữa các quầy bar và quán bar. Từ các phòng nhìn ra sấm buổi tối ngoài trời, mưa đổ xuống từ mái hiên không ngừng, đám đông lóe lên nước màu xanh lá cây, tôi mở hộp ra đi vào làng tìm mua một gói mì ăn liền.

Mưa đã không dừng lại khi nó đã trở thành buổi sáng. Tôi mở đồng hồ, ít hơn 6g. Tôi vẫn chưa đặt một chân phía nam của hòn đảo, nơi mà các bản đồ của hòn đảo được bảo vệ bằng con đường lên núi, đến nhà ga để xem cảnh đầy hứa hẹn Railay Đông và Tây bờ biển với hai cong như logo của thương hiệu, đẹp và tự hào ký.

Có vài bước dọc theo con đường về phía đông nam của đảo. Drama có một lối đi cây có bảng chỉ đường. Tôi tiếp tục đi vòng về phía tây, tự hỏi nếu có thể tìm thấy con đường đến đỉnh, là nó có thể tìm thấy một mẫu hồ nằm giữa rừng già?

Các con đường dọc theo vách đá và phạm vi hoạt động là hố khá lớn với vô số nhũ đá rủ xuống vẫn đêm sương, một trong đó không, có hai con sóc đuôi dài leo qua hàng rào nhí nhảnh, leo lên một số cây ách đuổi nhau và ẩn đằng sau những chiếc lá.

Đường mòn yên tĩnh. vách đá che khuất nhiều con đường ánh sáng biến trở nên mơ hồ, điều đó làm cho tôi bước chân rụt rè …

Nhưng sau đó, vào cuối của con đường, Pranang bí mật đã được mở …

hang dong

Bãi biển huyền thoại

Trước mặt tôi là một vịnh nhỏ cực kỳ xinh đẹp trong buổi sáng. Tide để lộ một bãi biển đầy cát trắng và vòng cung nhẹ nhàng của màu trắng mịn.

Hai đầu bãi biển nhô ra hai đỉnh là một cái ôm đầy đủ, phía trước là đảo đá nằm rải rác trên vịnh, giống như một bức tường chắn sóng, cho Pranang ai có vẻ khá kín đáo, riêng tư và biệt lập với thế giới bên ngoài.

Không có bình minh nhưng mặt trời đã lên khá cao. Trên bãi biển chỉ có hai khách du lịch Trung Quốc đã thực hiện các tư thế yoga và tự chụp. Một nhóm ba người đi bộ bờ sông, thong thả và chỉ về phía tây bắc, nơi mà chỉ cần vượt qua vách đá khác mình đã vào khách sạn của tôi.

Nhưng anh lắc bảo vệ thanh thiếu niên đầu của ông không thể đi, tôi phải đi theo cách cũ kinh nghiệm du lịch Thái Lan.

Tôi thấy những người yêu nắm tay và đi cùng nhau trên bãi biển Pranang. Họ trông có vẻ không phải là khách duy nhất của khu nghỉ mát trên bờ Pranangcó hai bề mặt đại dương, một hướng đi và một hướng Pranang Railay East Coast.

Cô gái đầu tiên  đang chạy bộ một mình, tôi biết rằng khi trò chuyện cuối cùng của mình với một vài địa phương trong khi cố gắng leo lên theo cách của họ và tìm cách quan sát các hồ rừng.

Khi từ bỏ bởi vì chỉ có một duy nhất là leo núi với giáo viên hướng dẫn, tò mò của cô đi xuống hẻm núi, bám vào gờ tường và leo lên những vách đá cao, nhìn ra vịnh về phía mắt và tôi tìm thấy bình an yên trong hành động.

Tôi giấu dưới mái vòm hang động mát mẻ, cát mịn vuốt ve dưới gót chân, lắng nghe tiếng sóng rì rào trong cát nhẹ xô. Nhũ đá Vòm hang rủ xuống miếng, dây leo chằng chịt quấn quanh.

Tôi thường thấy những cảnh đẹp trên bãi biển thơ mộng trên mạng, do đó ngay bây giờ tôi dường như không dám tin là thật sự ngưỡng mộ tôi một Pranang nhẹ nhàng và mơ mộng đến huyền thoại.

Chắc chắn chính phủ hoàng hôn áo choàng màu tím trên vịnh, Pranang sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trên thế giới.

Pranang Cave và  bí ẩn

Pranang trong truyền thuyết là tên của một công chúa Ấn Độ, người đã qua đời trong một vụ đắm tàu ​​và tinh thần của cô đã được cư trú trong một hang động trên bãi biển.

Trong truyền thuyết khác, Pranang chỉ đơn giản là vợ của một thuyền ngư dân không ngừng về, sau đó cô ấy đã sống phần còn lại của cuộc đời mình trong một hang động để chờ chồng. Các hang động được đặt tên như Pranang.

Qua thời gian, những ngư dân và thuyền viên trong khu vực đã hình thành một thói quen của việc đưa lên kỳ lạ tại Pranang với yêu cầu an toàn cho các mục đích của chuyến đi của họ.

Có vô số Linga làm bằng gỗ, rất cầu kỳ và hình dạng như ban đầu, được trình bày với cô gái có tên trong Pranang Pranang.

Linga là biểu tượng của thần Hindu Shiva ở thủ đô đã luôn luôn được coi là một linh vật may mắn. Lễ vật Linga có kích cỡ khác nhau, thường sơn và bọc trang trí bằng vải màu sắc rực rỡ.

Mùi hương mang một người nào đó điều này sớm lan nhẹ nhàng trong không gian rõ ràng, như đưa tôi đi từ thế giới thực và đắm chìm trong những suy nghĩ mơ hồ.

Ngay trên bãi cát cũng đã mộtlớn làm bằng gỗ cắm sâu trong cát, hướng ra biển.

Tôi nhớ giữa những con đường mòn dọc theo bức tường hang động sáng nay gặp một hòn đá khổng lồ Linga, hình đẹp, và nhũ đá từ trên cao, tưới nước xuống ngay đầu Linga trông khá sexy và ấn tường.