Kinh nghiệm du lịch Thái Lan một mình

trang suc

Nhờ săn lên một vé giá rẻ chàng trai Hà Nội đã dành tiền cho chuyến đi ít không tưởng Thái 3 ngày 2 đêm của chúng tôi.
Kinh nghiệm Bangkok chỉ 2,4 triệu một mình

Có biệt danh khá lạ Megumi là một chàng trai sống và làm việc tại Hà Nội. Megumi (tên thật là Đức) đã thực hiện các chuyến đi đến Bangkok một mình trong 3 ngày 2 đêm với số lượng cực kỳ ấn tượng mà nhiều người có “nghi ngờ” về tính chính xác là 2.443.000 đồng.

Tuy nhiên, thị phần của bình luận “cuộc sống ảo” của nhiều người, Megumi nói đây là trải nghiệm đích thực và khám phá của riêng bạn. Cũng nhờ săn vé máy bay khứ hồi chỉ có 1,5 triệu cộng với lãi suất lên Megumi vỉa hè ăn uống đã cứu khá một chút.

Megumi nói kiểu du lịch, bạn chọn không phải là một hình thức du lịch mà thích khám phá, chi phí giảm thiểu tối đa có thể, đó là những con đường khám phá ẩm thực quan trọng nhất và tất nhiên vẫn có thể mua sắm giá rẻ và tốt đẹp.

Dưới đây là những chia sẻ cụ thể của Megumi trên trang cá nhân:

Điều kiện tiên quyết

– Bạn muốn đi một mình nhưng vẫn đun nhỏ lửa.

– cho thức ăn đường phố, như thịt bê bụng từ một quận khác.

– Thích đi du lịch nhưng có giá rẻ hơn, vẫn đi mua sắm.

– Ai sẽ làm và rất ít thời gian để đi du lịch.

– Có ít tiền và tích lũy ít hơn.

– Ai sẽ tiết kiệm tiền nhưng không biết bao nhiêu Thái đủ.

trang suc

Điều kiện đủ

– Y tế: sức khỏe mà không như trâu, nhưng không yếu đuối như bánh bẩn. Có thể đi bộ dẻo dai và thường chỉ cần như thế sẽ đi ra ngoài.

– Tiền: 2.443.000 đồng (chưa bao gồm tiền mua sắm cho chính mình),

– Quần áo: Áo sơ mi, quần short cho thoải mái, hoặc áo dài tay. Bangkok thời tiết nắng nóng, mặc áo dài tay để mang lại kem chống nắng. Dùng 3 ngày 2 đêm nên là đủ để chuẩn bị hai bộ, cộng với 1 bộ mặc chỉ vài ngày bắt đầu. Mẹo: ngoài mà mua quần áo của chúng tôi, không tốn kém, thực hiện.

– Ba lô: Tuyệt đối không mang vali, vừa nặng mà không có sự linh hoạt.

– Túi nhỏ đeo trên người: cho ví, hộ chiếu, tiền xu, điện thoại, những điều quan trọng hay đưa ra để hỗ trợ cất ba lô cảm ứng.

– Túi ngủ: nếu được lựa chọn hình thức ngủ sân bay, xem dưới đây.

– Mua kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội đầu tép loại nhỏ.

– Các loại sữa rửa mặt, khả năng chịu đựng mỹ phẩm phải được ít hơn 100 ml, sân bay lớn hơn bắt đầu rời khỏi.

Thời gian

Đây là một nhân viên, bạn nên tranh thủ những ngày cuối tuần, đi vào ngày chủ nhật thứ 6 hoặc thứ 7 tại thứ hai đi.

Vé máy bay Thái Lan

Nhiều nhà cung cấp vé khác nhau với chương trình giảm giá cực kỳ rẻ bất ngờ nhiều: từ 1,2 triệu đến 3 trẻ em (khứ hồi). Các vé giá rẻ bạn muốn săn khu vực và mua vé mỗi lời nói dối trước thời hạn cho 3, 4 tháng. Tuy nhiên nhiều như hãng hàng không Vietjet, Air Asia đã đưa ra chương trình khuyến mãi liên tục, chỉ dẫn bạn tới trang chủ của công ty mà sau đó đặt trực tiếp cập nhật bằng tay.

Vì thời gian đi vào cuối tuần của sự lựa chọn của họ, đó là khó khăn vé giá rẻ (vé có giá rẻ hoặc tại các ngày trong tuần). Vì vậy, tôi đề xuất với bạn một công ty rất rẻ và chương trình khuyến mại cho ngày cuối tuần – hãng hàng không Nok Air. Đây là một doanh nghiệp trong nước Thái Lan, với các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Bangkok, giá rẻ vô cùng. Giá trung bình của 1,5 triệu chuyến đi vòng quanh.

Đổi tiền

Thật vậy thay đổi là cách có lợi nhất từ ​​Việt Nam để trao đổi USD ở Việt Nam, Thái Lan và giữ đô la để thay đổi. Nhưng vì số lượng của nó không phải là nhiều ấn tượng nhưng đôi khi phải có tiền trong tay để trả baht vì vậy chỉ cần chuyển đổi VND sang baht luôn luôn thẳng. Hà Trung đồi nơi có nhiều khách hàng nhất, tỷ giá biến động theo ngày, gần nhất là 638 đồng / 1 baht.

Chú ý kiểm tra trong thủ tục: thủ tục Nhân viên có thể sẽ tự hỏi bao nhiêu tiền để đưa sang Thái Lan, tôi cứ nói rằng chở hơn 10 triệu tiền mặt sau đó, nhập cảnh, nếu không bạn có thể bị từ chối.

Chỗ ở

Có 3 hình thức của quyền lực mà bạn chọn, ba hình thức được phân phối tại giá cả, điểm chung là giá rẻ. Theo ý kiến ​​của mình, nó chỉ đúng như mục đích của nó là để ngủ, trước khi.

Địa điểm 1: sân bay.

Ưu điểm: miễn phí, hoàn toàn không phải tốn một đồng chi phí cho các công việc trong, mát và sạch sẽ.

Nhược điểm: Không thoải mái với ngủ trên giường, ồn ào, dễ dàng đánh thức khách tới lui liên tục.

Biện pháp khắc phục: Mua tai cuff (bán ra ngay trong siêu thị ngay trong sân bay cho 70 baht). Dừng ngủ thực hiện suôn sẻ. Nếu bạn có tiền, mua túi ngủ vào chính hãng đúng ấm cúng.

Tại Bangkok có hai sân bay, một sân bay quốc tế và một là Don Mường. Bạn nên ngủ Suvarnabhumi sau đó, bởi vì nó sạch sẽ, mới và thuận tiện hơn nhiều. Điều quan trọng là từ sân bay, điều này có thể đi rất thuận lợi vào trung tâm.

Đối với các túi ngủ: Bạn có thể mua túi nhựa có bán vải ở thị trấn cũ, ví dụ như Quốc Sư đường Lý cho 40.000 đồng trông giống như một chiếc áo mưa. Dành nhiều thời gian, chỉ nhận được vào những lời nói dối, và lấy ba lô vào luôn bê tông.

Đối với vị trí: tại sân bay Suvarnabhumi, thấp nhất bạn đến lớp (layer mà tàu link Airport) có rất nhiều phòng, cả hai hỗ trợ tiếng ồn nhất. Nơi bạn đang tìm kiếm một ổ cắm điện trên tường hoặc góc nơi cột sẽ có ổ cắm xung quanh cột, sau đó đặt nó. Lý do: chỉ cần sạc điện thoại, máy ảnh phải ngủ.

Vệ sinh: Trong sân bay, có rất nhiều nhà vệ sinh, bạn có thể đi đến đó làm sạch đánh răng và thay đồ, nhưng không có nhà tắm. Và tắm, bạn sẽ phải đi xa hơn, đó là khi để vui chơi trong thành phố, nhà khách, bạn sẽ nhập để có được thông qua cho 50 bath baht cho một giờ (đề nghị được đi đến khu vực Khaosan).

Vị trí 2: ký túc xá ngủ.

Ký túc xá là một hình thức của ký túc xá. Đó là trong một căn phòng 1 giường với nhiều người, và chỉ có một toillet chung.

Ưu điểm: giá rẻ, trong 7-9 USD (200.000 đồng) / đêm, ở phía tây của bạn, vừa tăng khả năng ngôn ngữ của họ, làm cho bạn bè và xã hội.

Nhược điểm: nói chung nên bất tiện hơn, dễ dàng để mất đồ. Ký túc xá có thể ngủ dễ dàng hơn mất hơn bản đồ sân bay, bởi vì tại sân bay để mọi người lăn, ít khi để ý đến nhau. Và có bảo vệ tuần tra liên tục. Trong ký túc xá hơn cảnh giác, hỗn tạp hơn.

Biện pháp khắc phục: Ba lô cho quần áo, sau đó đến ở đây chỉ là một túi nhỏ cho tiền giấy, sau đó ôm giường, phòng tắm, các túi mang theo sau luôn.

Vị trí 3: Đặt đơn, đôi

Đây là hình thức bình thường như mọi gia đình. Khách sạn đủ, nhà khách để lựa chọn. Bạn có thể lên các trang web đặt phòng trực tuyến để tìm địa điểm gần, thuận tiện và giá rẻ như vậy. Việc lựa chọn các phòng, dựa vào vị trí bạn muốn rất quan trọng.

Lưu ý rằng giá phòng và giá vàng cũng tăng, nhưng không cố định một khởi đầu, nên đặt sớm để khẳng định mình trước khi kế hoạch cụ thể.

Ăn

Ăn uống ở Bangkok là tuyệt vời và không tốn kém. Cũng có ba hình thức để lựa chọn hoặc ăn 1, 2 món ăn đặc trưng và tiết kiệm tiền tiết kiệm mua sắm hoặc ăn món ngon đưa Martha của Thái, tùy thuộc vào khả năng và sở thích, hoặc chỉ mua thực phẩm trong siêu thị.

Thái Mì

Delicious điên, có rất nhiều phong cách như mì thịt bò, mì thịt heo, tom yum, mỗi lần ăn 4 hay 5 bát mới có giá trị. Có rất nhiều doanh thu và giá cả, khoảng 12 baht / bát.

Làm thế nào để có được một siêu ngon: đi tàu trên cao để ga Victory Monument, đi bộ từ nhà ga kết nối cầu đi bộ thẳng (không đi bộ xuống dưới), chỉ cần đi trên cây cầu cho người đi bộ, đi bộ khoảng 2 đoạn từng đoạn cầu cầu lối đi là xuống), đến đoạn cầu 2, sau đó đi bộ xuống, sẽ thấy rất nhiều phòng chờ quần áo gian hàng, và sau đó ở giữa sảnh với bàn dao động xổ số kiến ​​thiết hoặc một cái gì đó bẩn. Đi qua hành lang đến phía sau, bạn sẽ thấy một cây cầu (tầm ngắn 20 m) sẽ nhìn thấy ngay cả lối đi Thái mì, các loại phòng tủ đông lớn. Tốt nhất hàng cuối cùng của mục bên trái.

Pad Thái

Cũng chí thúc đẩy là ngon, chủ yếu trong các khu phố Tây Khao San. Đây là chiên mì (có 4 mì) với giá, hành tây, trứng, thịt bò, thịt gà hoặc thịt lợn (có thể được chỉ định). Giá: 30 baht / bát xào với trứng, 40 baht đến 50 baht với lợn và gà. Xong đột nhập vào vinyl, chỉ cần đi ăn chim, mua sắm nhàn nhã.

Ngoài thực phẩm là vỉa hè rất đa dạng như các mặt hàng xiên que nướng (bạch tuộc, cá chiên …), gạo nếp kem dừa, nước trái cây, gạo nếp xoài …

Thực phẩm trong siêu thị Seven Eleven

Hệ thống siêu thị này bao gồm tất cả các góc trong đó để không có bánh, gói mì, ngũ cốc lúa mì, mì ống, các loại gạo, có nước nóng, lò vi sóng cho bạn luôn. Chỉ cần ăn một bánh mì sô cô la có giá khoảng 10 baht, 12 baht mì 1 chén, 1 ly pepsi tươi 13 baht là không có.

Ước tính nếu bạn chỉ cần làm theo một cách nào đó off từ 180.000 đồng đến 400.000 đồng / ngày là tất cả các kích cỡ.

Đi
Tại Thái Lan có rất nhiều giao thông thuận tiện.

Từ sân bay Suvarnabhumi đến trung tâm thành phố muốn các tầng dưới cùng, bạn sẽ yêu cầu nhân viên để đi sân bay vé counter Link (tàu đỏ) để xa sân bay đến trạm là Phaya Thai (trung tâm thành phố). Đồng tiền vé nhựa định hình màu vàng (hoặc đỏ), được sử dụng để tăng và giảm, giá 45 baht.

Từ sân bay Don Muong, bạn có thể đưa xe buýt số 29 giá 7 baht, vận chuyển xe buýt ngay bên ngoài cửa sân bay, chạy rất nhanh, gần như luôn luôn trạm Phaya Thai.

Giao thông công cộng nên được sử dụng chủ yếu như skytrain (BTS). Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ngon nhất có thể, bạn nên mua thẻ Một ngày qua (sử dụng thẻ skytrain là không giới hạn trong một ngày). Bởi vì các địa điểm ăn uống cũng như mua sắm đang xa nhau nên muốn dừng lại những món ăn ngon nhất, đi lại nhiều, bạn nên mua vé này để mất hỗ trợ của nhà dòng, giá 138 baht.

– Làm thế nào để đi từ khi mang thai đến Victory Monument Phaya: bạn đi đến đón tàu mà đi đến Signage Mo Chit, sau đó chờ đợi và đi. Bởi vì đích nằm trên lộ trình Vitory Mang – Mo Chit.

– Bắt từ Phaya Thai đến Chợ Chatuchak: Mo Chit về phía bạn lựa chọn và trên tàu, ngồi lại cho đến khi tàu tới Mo Chit nó xuống, đi xuống con đường sẽ thấy Chatuchak Park (chim bồ câu công viên v này, 10 baht mua thức ăn gia cầm gói sẽ bao quanh người), đi qua công viên được nhìn thấy thị trường. Chợ Chatuchak là chỉ mở cửa vào cuối tuần.

– Bắt từ Phaya Thai Khao San: chọn tàu mang hướng, bước lên và bây giờ các trạm tiếp theo (trạm Siam), phương hướng thay đổi Krung Thonburi tàu, bước lên và ngồi cho đến khi thiết bị đầu cuối Saphan Taksin xuống. Đó là một trạm BTS liền kề với bến tàu du lịch. Đi bộ từ BTS Saphan trạm xuống ngay lập tức sẽ thấy bến tàu du lịch, từ đây bạn sẽ phải đi thuyền đến Tha Phra Chan (mỗi bến du thuyền sẽ dừng lại và sẽ có những dấu hiệu cho kênh bạn biết tên gì đó). Giá vé là 15 baht.

Khi đến bến và sau đó yêu cầu mọi người đi bộ Khao San là đến sớm (10 phút đi bộ). Đây là cách của mình để tìm ra phòng tắm nếu bạn chọn để ngủ ở sân bay.

Xem thêm Thủ Đô BangKok – Một trải nghiệm đầy mê hoặc

Leave a Reply