Kinh nghiệm du lịch và mua sắm tại Bangkok – Thái Lan

 

Du lịch và mua sắm tại Bangkok đang là đích hấp dẫn của người Việt, để chuyến đi thật vui thì bạn thử xem những mẹo nhỏ dưới đây nhé:

du lich le 30/4

tải xuống

Mua Thái Lan (màu vàng) Dial những nơi công cộng, rẻ hơn nhiều so với giá tại các thời điểm (và thậm chí baht Thái 300 thẻ). Một quay số Hà Nội đến Thái Lan: 001-84, hoặc số lượng ơn gọi đến các tỉnh khác, số 001-84 0. Nếu một hạt chuyển động (0-9, n). Nếu mạng điện thoại di động của bạn là một quốc tế (cũng như), tiếp theo là tự động tìm Thái Lan Thái ligula.

Đại diện của VN Ghi điện thoại có sẵn ở Thái Lan, trong trường hợp của một đột ngột do cơ hội.

Tiếp xúc, hoặc TAT (trưởng của du lịch ở Mexico), vai trò của nó trong mở, và việc nghiên cứu, phần lớn đến tình trạng, năm 2250 (5) 500 66.

VN Embassy in Thailand Địa chỉ: 83/1 Wireless Road, Pathumwan, Bangkok (10) 330; Tel: 0-2251-5836-7-8; Fax: 0-2251-7203; Email: vnembassy@bkk.a-net.net.th.

phòng Book:

Bạn có thể thay mặt iVIVU.com giá, khách sạn qua đêm, bạn sẽ có giá từ 300.000 437 đồng. Hãy tham khảo các số lorem Bangkok

Khi rời khỏi khách sạn, Du lich Thai Lan ngay le 30 4 khóa vali trong phòng. Đừng bao giờ được tha thứ điều trị chính thống.

Trước đây, các tác giả của các kiểm tra in sẵn Orci một vé, miễn là điều tương tự.

Thăm Địa chỉ:

Như bạn có thể thấy, là điểm rất đẹp và rộng cũng là phần cuối của Great Palace của một trong những phiên giao dịch. Khi ở trong cung điện, đền thờ, lưu ý nên mặc quần áo dài (trừ đau cho không).

– Giấc mơ công viên

Nếu bạn có con họ không, những lời cầu nguyện của công viên là có giá trị đi để xem Lamb thế giới của 1, Disneyland là nhỏ, nhưng trong một vẻ đẹp hơn, đầu tư, và hầu hết các trò chơi sẽ hiển thị “hành động Hollywood”.

Tuy nhiên, có rất nhiều ngôi chùa và những nơi khác nghiên cứu.

Nơi để đi mua sắm? (Đây là phần hấp dẫn nhất)

các đơn vị phòng ngủ mà là trong số 10 tất cả các nhà máy, siêu thị – 10:30 (9.30 A rất nhỏ). Thị trường mở trước.

– Platinum người đàn ông yêu thương họ, Và may của mình trong Gallery (The Mall nhiều hơn); Pantip Plaza điện tử, rằng Gallery 2.

– Quần áo của ông, và đồ trang sức của mình, các thiết bị cao cấp: Siam. thị trường khu vực thường mua ít chuỗi gà nhìn thấy, nhưng nó chắc chắn là giá trị tất cả thế giới … Trung Siam Center Siam Paragon và Central World có một khu riêng tên thương hiệu, chẳng hạn như Marks and Spencer, CK, Zara và Miss 60, Guess, MNG, Axara. ..

– Một diễn đàn lớn: ở nhiều nơi, có thể được tìm thấy trong các giấy tập trung vào một số siêu thị siêu thị dễ dàng từ một đến khác để vào diễn đàn. MBK ra thị trường, nó không phải là, để bán tất cả các quần áo, đồ trang sức, đồ gia dụng, và đồ nội thất của một nhỏ, điện tử … các đồ trang trí rất đẹp, và vui vẻ bán phòng khách, sau khi tất cả, giá rẻ.

– Một số các siêu thị (nữ Bangkok mỗi hai hoặc ba nơi chỉ trên bản đồ) Lotus Texaco Trung tâm Robinson Big 100 (nếu bạn mua một món quà trên thị trường trong công ty)

– Diễn đàn Chatuchak trung tâm thành phố, cũng trong bản đồ, quá. Rất nhiều các đồ trang trí, và các mạch của ngôi nhà (đặc biệt là bạc). Đẹp và hơi đắt tiền nào cả (ngay cả khi thị trường là đủ bắt buộc). Không nhìn thấy cái chết của sứ trong sắt: và là những công cụ của những người khuân vác, để các tội phạm tiền. E-8h đến 18h khoảng 6,7 giờ, CN (thứ 6 và an toàn). Giúp bạn có được ra khỏi giữa bằng và Bangkok Skytrain Chatuchak (Skytrain), giữa một nhanh, hàng đợi là người phạm tội trong mình ngươi, trong những giờ cao điểm.

chợ đêm Suan Lum Bazaar, nó không phải là không thể. Mở cửa hàng ngày từ 18h30-24h ra. Bán quần áo, giày dép, túi xách và chai món ăn thêm Pall ống đèn Box Hình …… kệ. bán hàng giả trên thị trường này đồ bơi mô hình châu Âu, giá cả hợp lý. Nhược điểm là họ làm hầu như không có gì để thử thách người. Xem, mà nó luôn luôn là không đủ, sau đó nó rất dễ dàng để có để mua chỉ có 2, khi họ nghĩ đúng đắn, trong hy vọng.

– Patpong trong đêm hội, thị trường, đầu của đồng hồ, và có thể biết giá của một cái cớ của tuổi tốt, đầy đủ that.Neu món hời.

– Mercato Chinatown Pahurat, và những ai muốn mua phụ tùng ô tô, xe máy có thể không có mặt ở đây để một cái gì đó. Nhưng cũng cần biết rằng điều này gần như là cuối tuần ánh sáng của thương trường, mở cửa kho báu của họ, để bán hàng.

– Khao San Road: rất nhiều bán “dân tộc” của bạc, và những con sói của rẻ để mua một, đắt tiền hơn để mua bán lẻ mới ở Vn. thương mại Thái Lan nói chung rất dễ chịu. Vấn đề với họ “nhìn” (xem ở trên), và bạn sẽ chấp thuận của trái tim, hãy để tôi nhìn thấy, làm, không chỉ để mua câu nói “cảm ơn”.

Xem thêm: 5 điểm du lịch không thể bỏ qua ở Bangkok

Leave a Reply