Kinh nghiệm shopping ở Thái Lan

pantip

Một số trang web mua sắm:

+ Cấp: Siam Paragon (mua thương hiệu giảm giá), Siam Center. 1 bit thấp, MBK và Pratunam Platinum.
+ BÌnh dân: Nếu cứng chà đạp các thị trường đường phố hay nghề nghiệp sẽ được đẹp hơn và rẻ hơn đồ nội thất đã được mua tại Trung tâm. Vì vậy, các chợ đêm cho cuộc họp buổi tối của họ để cuối, sau đó ngủ cho bữa ăn sáng lành mạnh cho siêu thị cửa hàng chỉ mở cửa từ 10 giờ sáng hoặc 10:30. Hoặc buổi sáng tham quan di tích, danh lam thắng cảnh, con đường để đi mua sắm. Chỉ cần nơi khiêu vũ bắt đầu giảm giá bán trên, đặc biệt là thiết kế nhãn, đôi khi vớ được những điều rất tốt. Và thị trường Suan Lum Night Bazaar với rất nhiều sản phẩm đẹp và hộ gia đình với giá rất hợp lý, nhưng quần áo ở đây không phải để thử trước khi mua.

>>> kinh nghiệm du lịch Thái Lan
+ Cẩn thận với quảng cáo bán hàng trang sức, rất tinh vi và khéo léo. Nhiều người đã được mua với giá cắt cổ nhưng nghĩ mua rẻ
+ Mua quần áo: Platinum (The thời trang Mall), ngay cạnh Pratunam.
+ Pratunam thị trường: bảng xếp hạng thị trường nhưng trên mỗi thị trường cũng có, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Bán hàng không để thử và bán chúng chỉ nhưng rất chuẩn kích thước, nội thất văn phòng và nhiều hơn nữa mà áo sơ mi đẹp. Thị trường bán buôn: đi tàu trên cao Chidlom và đi bộ hoặc xe taxi. Để đi ra ngoài 5 tầng của Platinum với hàng ngàn gian hàng sẽ có mệt mỏi và đói, đến trưa bạn có thể đi trên lầu 6, trong đó có 1 trung tâm ăn uống lớn, ngon và khá rẻ, chỉ cần mua thẻ từ đầu tiên của họ và đi một la carte, không ăn, tiền thẻ trở lại cho tiền mặt. Ở Việt Nam, bao gồm cả các món ăn ở đó.

pantip
+ Điện tử: Pantip Plaza, Pratunam liền kề luôn.
+ Trang trí nhà đẹp, giá rẻ: chợ cuối tuần Chatuchak, đi đến trạm tàu ​​trên cao Mochit, hoặc đi taxi. 1 ngày vòng tốn nỗ lực đó nếu, ở dạng tấm trở lại gối, bình hoa, đèn trang trí, ba lịch nhít điều tán tỉnh đối với nhà ở là rất tốt không phải vì giá rẻ hơn từ. Hoặc thị trường Night Bazaar, in rất lớn của nó trên bản đồ Bangkok nên được đảm bảo không sợ không tìm thấy
+ Mỹ phẩm: trung tâm mua sắm, xem một vài quầy mỹ phẩm sau đó mua bản thân rất tốt, chỉ cần không mua trên thị trường, mà đồ chơi giả + Máy móc gia dụng: Big C, nhưng thay vì chọn BigC đối diện Central World, rằng nơi mới đến, hàng hóa phong phú ( Triumph, Mỹ phẩm rẻ hơn VN).

Chú ý:
+ Trạm 21 (trạm Asoke) một bữa ăn hoặc chỉ mua sắm khá mát mẻ, bắn súng
+ Asiatique (sông Chao Phraya), tham quan, mua sắm buổi tối
+ Tuần trước, thị trường Chaktuchak (khai mạc vào ngày 7 và chủ nhật, từ 10:00-06:00), khu lò nướng hỗn hợp Lu tạp chí pí, chả thiếu gì, nhưng giá rẻ quá. Hãy nhớ đồ thị quầy thông tin, nơi đây nổi tiếng với hành vi trộm cắp. Khách hàng tại thị trường này chỉ là công bằng nếu ai thích mỗi bản đồ “Sin” là tại những siêu thị để: MBK (tầng 3, tầng 1.2 đắt hơn), Tokyu (hai là giá cả hợp lý hơn), để hợp lý hơn thì đến Big C, nhưng chỉ có một hàng tiêu dùng vừa phải một mình hoặc Siam Center (terribly đắt tiền ở đây … đầy đủ Designer).
+ Alan MBK cửa hàng bán quần áo cho những người đàn ông đẹp, giá rẻ nữa, và rằng ông cần phải mua quần. Cấp 3 cũng là quần jean giá rẻ mua, không phải nhà thiết kế nhãn của Bỉ nha.MBK có cắt xén bụi bẩn thảm lụa trên tầng 4, đã được nhìn thấy đi bộ xung quanh nó để hành lang. Đây sàn chuyên ngành trang trí nội thất. Nếu không, sau đó đi INDEX MALL cuối tuần ở MBK cho sức khỏe, 4,5 tầng một cái gì đó, bạn sẽ có 1 đầy đủ nội thất đồ gỗ trên lầu, mua hoa giả đẹp, sống động như thật.

>>> Cẩm nang du lịch Thái Lan
+ Có thể đi ga Skytrain Nana và mua sắm xuống vào buổi tối cũng ok quá, khi các tàu trên bộ nhớ mất một bản đồ của hệ thống trạm skytrain là dễ làm và dễ dàng để tìm thấy những trung tâm du lịch và thương mại ở BKK.
+ King Power: chỗ ngồi bán hàng miễn thuế cho khách tham quan. Chỉ cần có được một xe taxi được chạy để đặt stop, gần Tượng đài Chiến thắng. Hoặc khi họ nhận được để bản đồ sân bay hướng dẫn sẽ có quảng cáo trong đó. Bạn phải xuất trình hộ chiếu tại cửa và nói với họ về chuyến bay của bạn. Bạn sẽ mua ở đây và họ sẽ đi thẳng đến sân bay cho bạn, chỉ cần không có thời gian ở sân bay và giúp giảm cân hành lý. Tôi mua rất nhiều mỹ phẩm Shisheido, L’oreal lần trước khi tour. Người mua đồng hồ, mắt kính, máy ảnh, máy ảnh thương hiệu ở đây. Giá rẻ hơn nhưng chỉ yên tâm rằng hàng chính hãng.
+ Thế giới chiều thứ 6 Trung ương, đầy học sinh bán làm bằng tay chúng tôi vô cùng xinh đẹp, thật sự mà nói Central World Central World, 2 bên có 2 bức tượng nữ, cả nước chỉ tăng 1 bên, 1 trên toàn bộ bông màu vàng, rất có trật tự.
+ Xây dựng Amarin – đối diện Gaysorn mark xây dựng chuyên bán hàng cho Nhật Bản-Hàn Quốc, trong đó Amarin Pierre Cardin áo khoác và chiếc cặp, hoặc khá giả, có nhiều thời gian của họ giảm 60-70% mua cực kỳ quan tâm, cả giày Pierre C. cho bạn nữa, nhưng có kích thước từ 35 trở đi, đi rất thuận lợi.
+ Bỏ bê thị trường mua sắm Thái cho phụ nữ và trẻ em. Ở đây nhiều mà không tốn kém nào
+ Chợ đêm Patpong mặc cả dã man, có vẻ như toàn bộ khu vực phía tây chúng tôi đi, dân số châu Á là rất thấp, nói tóm đầy thử thách và chỉ quan tâm đến bán với phương Tây, giống như Hàng Ngang, Hàng Đào, vì vậy đi tìm bí không mua bất cứ thứ gì. Chiếc áo Larcose nhái, nói với 850 câu hỏi baht, trả $ 100, sau đó đến 110, 120 giá mua cuối cùng của 200 baht.
+ Đi mua giá rẻ, bạn xem để bán khỏi bàn làm việc, và các mục mà họ thanh lý hoặc gần lối đi máy quay trong siêu thị tiền mặt đăng ký, mà là chọn một số còn muốn rõ ràng hoặc chỉ có một vài ba không có giá trị hiển thị hoặc gần cuối ngày, nó sẽ có giá khá rẻ (nhưng đừng quên nhìn ham rẻ ngày đó)
+ Mua nó trên DC 3 với giá bán buôn. Vì vậy, nếu 2, 3 người và mua sắm là rất có lợi.
+ Mua nên kiểm tra cẩn thận và đừng quên ấn tượng chất lượng của dự luật trước khi rời khỏi nhà hàng.

Xem thêm: điểm tham quan

Leave a Reply