11 Điều Cần Biết Khi Đi Du Lịch Thái Lan

dieuj-mua-thai

Thái Lan đang mở rộng các điểm du lịch, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mọi thứ, từ những thành phố nhộn nhịp như Bangkok bãi biển đẹp ở Phuket, có những ngôi chùa và cung điện trong nước. Với dân số 60 triệu người, là quốc gia của Thái Lan nổi tiếng với nụ cười thân thiện và ấm dịch vụ. Dưới đây là một vài điều bạn nên cân nhắc khi đi du lịch Thái Lan

Những điều cần nước THAILAND NOTE

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

1, Thủ tục & Documents.
– Bạn có hộ chiếu tự bảo quản, vé máy bay, tờ cá nhân bỏ phiếu hành lý. Cụ thể, hộ chiếu nước ngoài, vui lòng lưu ý chuẩn bị đầy đủ và hợp lệ để sử dụng các giấy tờ sau đây: visa Thái Lan, visa Việt Nam.
– Nhóm trưởng có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong thủ tục ở trọng lượng hành lý sân bay, làm thủ tục xuất nhập cảnh. Bạn phải tập trung để làm theo hướng dẫn của người đứng đầu để đặt các thủ tục đó một cách nhanh chóng, tránh nhóm bị mất hoặc bị tách ra sân bay Bangkok là khá lớn, nhiều cửa hàng lên và xuống.

2 Time.
– Cùng múi giờ Thái Lan của Việt Nam. Bạn không cần phải đồng hồ phù hợp, nhưng phải chấp hành nghiêm chỉnh giờ chính của HDV được sắp xếp.

3, Thời tiết.
– Thời tiết ở Thái Lan chỉ hai mùa mưa, khô. Mưa nắng thất thường làm bạn chuẩn bị nhiều ô (tất cả) việc thi hành được sử dụng khi cần thiết. Nhiệt độ 27 -> 33 ° C

4 Hành lý & trang phục.
Quần áo: Bạn cần phải mặc một bộ trang phục gọn gàng khi họ chuẩn bị để đi du lịch. Chuẩn bị đế hoặc đế ở mức thấp hoặc không đau chân khi di chuyển nhiều. Khi đến thăm đền chùa vân sam Imperial, kín đáo. Áo có tay áo dài và quần, giày dép với dial phía sau. Bạn cần vật dụng cá nhân, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, khăn, tam..de sữa khi sử dụng cần thiết để mang lại.

Hành lý: Mỗi người du lịch đến các nước châu Á được phép mang theo 20 kg và 7 kg hành lý trong hành lý xách tay. Hành lý: Trong trường hợp trọng lượng hành lý vượt quá mức cho phép, bạn sẽ phải trả tiền khấu trừ 610 USD / kg. Trong hành lý của bạn nên không có giá trị, bởi vì hành lý xuất hiện, các hãng hàng không sẽ không được hoàn trả theo giá trị, nhưng đồ nội thất bằng kg. Hành lý: 70ml chất lỏng vượt quá vật sắc nhọn (dao, kéo ..), bật lửa trong hành lý xách tay.

5, Money & tiền tệ.
– Bạn nên chuẩn bị MasterCard, Visa hoặc tiền mặt ngoại tệ quy đổi sang đô la Mỹ hoặc baht Thái để dễ dàng sử dụng khi mua sắm cho vật có giá trị nhỏ.
– Quy chế của Hải quan Việt Nam: Mỗi khách hàng trong khi ở nước ngoài, được mang theo tiền mặt $ 5,000 và số tiền tối đa không quá 15.000.000 đồng Việt Nam. Nếu mang theo tiền mặt vượt quá những điều trên, bạn phải khai báo hải quan và nhận được sự cho phép của các ngành công nghiệp có thẩm quyền.
– Tỷ giá tham khảo: Thai Baht USD 1 ~ 29,8; 1 ~ 678,24 đồng Baht Thái. (Giá có thể thay đổi theo thời gian)

6 Khách sạn & Dịch vụ.
– Khách sạn ở Thái Lan đã không cung cấp đồ trong nhà tắm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, khăn tắm, dép đi trong nhà.
– Phòng khách sạn được trang bị hệ thống sưởi điều hòa không khí, nước nóng để tắm, nấu bình đựng nước. Truyền hình đa kênh chỉ có Thái Lan, Anh, Trung Quốc. Một số tính năng các kênh trả tiền truyền hình để xem. Khách sạn ở Bangkok và Pattaya có một số dịch vụ massage truyền thống, đề cập đến giá cả cho khách hàng sử dụng.
– Khi nhận phòng & trả phòng khách sạn, bạn nên kiểm tra lại thẻ và kinh doanh khách sạn hoặc đồ dùng cá nhân. Nếu một cái gì đó bất thường đã được phát hiện trong phòng (thiếu vật dụng trong phòng, đồ bị hỏng ..) phải được báo ngay cho các hướng dẫn để điều chỉnh, xử lý kịp thời. Nếu không, bạn sẽ phải trả tiền bồi thường đối với tài sản, như quy định trong trường hợp mất mát, làm dơ bẩn các thiết bị trong phòng.

7 Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống.
– Bạn sẽ được phục vụ thức ăn kiểu Trung Quốc, Thái Lan. Hơi hương vị cay và khó ăn. Đồ uống tại nhà hàng với bia có thể Wine Khách hàng dịch vụ và tự thanh toán theo yêu cầu. Bạn có thể có một loại thực phẩm chúng ta yêu như bông xát, mì mang lại …
– Bạn có thể mua thức ăn và đồ uống trong hệ thống các cửa hàng tiện lợi ở Bangkok và Pattaya 24/24. Tương đối đảm bảo giá cả hợp lý và chất lượng.

> Ẩm thực tại Thái Lan

8, Tel.
– Bạn có thể sử dụng điện thoại Roaming Việt Nam. Phí tài liệu tham khảo quốc tế: 1 phút / 3 đô la. Nhận được điện thoại và trả sau.
– Bạn cũng có thể mua sim điện thoại địa phương để sử dụng. Phí tham khảo: 1 phút / 25 Thái Baht. Cước phí nhắn tin: khoảng 5 Baht / tin nhắn. Bạn nên lưu ý rằng ở Thái Lan điện thoại, tin nhắn cần để được trả tiền. Gọi tất cả tiền bạc của bạn trong thẻ SIM, bạn có thể nạp tiền và sử dụng hàng.

9, Hàng & Mua sắm.
– Thời gian kinh doanh tại trung tâm mua sắm lớn, mở 10: 00-22: 00 pm
– Bạn có thể mua tất cả các loại đặc sản địa phương như trái cây các loại, mỹ phẩm, thiết bị điện. Phải mua ở thủ đô Bangkok. Hàng hóa siêu thị từ Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.
– Bạn có thể hàng miễn thuế để bán ở Bangkok hay tại sân bay miễn thuế hệ thống cửa hàng Hoàng gia Thái Lan – King Power miễn thuế. Mua ở đây, bạn sẽ nhận được tiền lương và tài khoản và sau đó là sân bay mới đến xếp hàng tại các quầy ở vùng sâu vùng xa.
Lưu ý: Tại các chợ đêm Patpong ở Bang kok, hoặc khu phố đi bộ gần Pattaya Beach: Khách nên lưu ý rằng tình hình an ninh trong khu vực.

10 Giao thông vận tải.
– Giao thông vận tải Thái Lan tay lái. Bạn luôn luôn phải tuân thủ các quy định và các biện pháp an toàn con người trong suốt chuyến đi mua sắm.
– Giao thông vận tải xe buýt, tàu điện ngầm, taxi, xe túc túc, sau đó làm theo. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​với các hướng dẫn viên khi sử dụng phương tiện này. Trong các loại hình giao thông, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xe taxi. Thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian.

11 Dịch vụ Chính sách Phí.
Theo thông lệ quốc tế, một dịch vụ (tiền thưởng) cho tour du lịch Thái Lan là 3 USD / người / ngày.

> Các tour du lịch Thái Lan

Leave a Reply