“Lạc lối” ở khu China Town – Bangkok

Chinatown Bangkok là điểm đến gần như không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Thái Lan. Nơi đây “đốn tim” du khách bởi sự đa dạng văn hóa cùng ẩm thực độc đáo, đa dạng.

Khu phố Chinatown nằm trên tuyến đường Yaowarat thuộc quận Samplanthawong, ngay trung tâm Bangkok. Đó là khu vực cộng đồng người Hoa lớn nhất tại xứ sở Chùa Vàng. Khoảng năm 1700, người Trung Quốc đến khu vực này làm ăn, sinh sống. Lâu dần, nơi đây trở nên vô cùng sầm uất bởi các hoạt động giao thương. Đến thời điểm hiện nay, khu phố Chinatown trở thành một trong những điểm đến hàng đầu tại Thái Lan, đặc biệt phù hợp với các tín đồ ăn uống.

Chinatown Bangkok nổi bật với khu chợ ban ngày và khu ẩm thực vô cùng nhộn nhịp về đêm. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm du lich Thai Lan, bạn chắc chắn sẽ không khỏi thích thú trước sự vui nhộn cũng giống như sự đa dạng của các sản phẩm. Bạn có thể tha hồ tìm mua quà lưu niệm, đồ cổ, sản phẩm thời trang hay các món đồ điện tử,…

Khi nắng tắt, màn đêm buông xuống, Chinatown Bangkok lại trở nên vô cùng lung linh bởi những ánh đèn, bảng hiệu,… Hương thơm từ đồ ăn, thức uống tỏa ra, ôm lấy cả tuyến đường. Du lịch Thái Lan tại đây, du khách sẽ no năng bụng với hàng loạt món ăn ngon, bổ, rẻ. Những món như dimsum, mì, hàu chiên, kem dừa, sầu riêng cùng nhiều loại trái cây nhiệt đới rất được yêu thích.

Nơi đây vốn đã vô cùng vui nhộn lại càng trở nên sầm uất hơn bao giờ hết vào mỗi Tết đến. Dừng chân tại Chinatown Bangkok vào dịp này, bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh rực rỡ sắc màu với đèn lồng, pháo đỏ. Những tiết mục diễu hành, văn nghệ, múa rồng, múa lân diễn ra vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, bạn có thể tới những ngôi chùa quanh khu vực này để cầu bình an, may mắn cho bản thân và gia đình.

Để đến được nơi đây, bạn có thể sử dụng phương tiện như taxi, grab hoặc tuk tuk. Xe tuk tuk được xem như hình ảnh biểu tượng của Thái Lan, thu hút sự chú ý của nhiều du khách bởi sự độc đáo. Bạn có thể thử dụng phương tiện tuk tuk để chuyến du lịch Thái Lan thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

Những ngày Tết đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa? Một chuyến du lịch Thái Lan và oanh tạc khu Chinatown chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn và những người thân yêu trải nghiệm vô cùng thú vị đấy. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply