Món xôi xoài ngon đúng vị ẩm thực Thái

xoi thai lan

Đất của Chùa Vàng nổi tiếng không chỉ ngon miệng bằng nước nóng chát hương vị đặc trưng, ​​ẩm thực Thái Lan còn sở hữu mảng đồ ngọt vô cùng độc đáo. Bên cạnh cháo nổi tiếng, chúng ta hãy xem các món xôi ngọt rất hấp dẫn trên đất Thái nữa Phàm!

Xôi ngọt Thái Lan là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần quen thuộc của ẩm thực Thái Lan: gạo nếp, dừa và các loại trái cây nhiệt đới ngọt ngào, bắt mắt. Đối với người Thái, xôi nói riêng và các món ăn làm từ gạo nếp nói chung luôn đóng một vai trò quan trọng trong phần ăn hàng ngày. Gạo nếp với bột gạo nếp là nguồn cung cấp chính của bữa ăn ở Thái Lan, Việt Nam như gạo vào chúng tôi. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi món tráng miệng xôi ngọt trở thành một yêu thích Thái, thay vì bánh trái như ở các nước khác.

thông tin Thái Lan, ẩm thực Thái, văn hóa Thái Lan, xôi ngọt Thái,

Gạo nếp với bột gạo nếp là nguồn cung cấp chính của bữa ăn ở Thái Lan, Việt Nam như gạo vào chúng tôi. Mặt khác, là một quốc gia với trái cây nhiệt đới phong phú, các món ăn nếp Thái thường có sự hiện diện của dừa và các loại trái cây nước ấm quen thuộc như: xoài, sầu riêng, mít, chuối, … Các nếp hạt thơm Bui kết hợp với các chất béo của nước dừa, vị ngọt của trái cây nhiệt đới đã tạo ra một đặc điểm hấp dẫn cho các món ăn Thái ngọt dính.

xoi thai lan

Xôi ngọt Thái Lan là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần quen thuộc của các món ăn của đất nước này: gạo nếp, dừa và các loại trái cây nhiệt đới ngọt ngào, bắt mắt. Các món ăn ngọt gạo nếp nổi tiếng trên đất Thái

thông tin Thái Lan, ẩm thực Thái, văn hóa Thái Lan, xôi ngọt Thái, tour thái lan

Ẩm thực Thái Lan:
Một trong những món ăn nổi tiếng nhất đi du lịch là gạo nếp xoài. Khó khăn để chống xoài ngon gạo nếp nhờ một phần đi nhờn, phục vụ với những lát xoài tươi mát thơm Thái. Diện tích mỡ dính được tạo ra thông qua sữa dừa và đậu đen, hai thành phần là những mặt hàng phổ biến cùng với gạo, phục vụ thức ăn khi họ đi để thả ra đậu đen, thêm xoài và nước cốt dừa nếu bạn thích đồ ngọt.

Khó khăn để chống xoài ngon gạo nếp nhờ một phần đi nhờn, phục vụ với những lát xoài tươi mát thơm Thái. Có thể thấy xôi xoài là sự hội tụ đầy đủ các màu sắc, hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái. Nếu có dịp tới Pattaya, đừng quên nếm ngon và độc đáo ném chúng!

Xem thêm Những món tráng miệng ngon ở Thái Lan

Leave a Reply