Một nét thanh bình ở khu chợ nổi tại Thái Lan

Du khách có thể ngồi trong một chiếc thuyền dọc sông hay đi bộ ngân hàng xem sự nhộn nhịp trên sông, thưởng thức những làn gió mát và cuộc sống yên bình ở đây.

Du lịch Thái Lan có vẻ yên bình ở khu chợ nổi

Floating Market Amphawa từ Bangkok, Thái Lan, khoảng 80 km. Thị trường họp trên một con kênh nhỏ nối liền sông Mae Klong, với một khung cảnh yên bình. Thị trường mở cửa từ 12 giờ sáng đến chiều tối các ngày cuối tuần (thứ 6 đến chủ nhật). Số lượng du khách đến chợ nổi là rất đông đúc nhưng không có tình trạng chèo kéo, chặt chém khách hoặc những kẻ móc túi.

ve-yen-binh-o-cho-noi-thai-lan-ivivu-1
Qua các dòng sông là những cây cầu nhỏ. Từ đây, khách có thể nhìn toàn cảnh mua tấp nập. Trên các ngân hàng trong những gian hàng lưu niệm, trái cây, tàu đáy kênh bán thực phẩm. Các thị trường là rất sạch sẽ, không có thùng rác.

Qua các dòng sông là những cây cầu nhỏ. Từ đây, khách có thể nhìn toàn cảnh mua tấp nập. Trên các ngân hàng trong những gian hàng lưu niệm, trái cây, tàu đáy kênh bán thực phẩm. Các thị trường là rất sạch sẽ, không có thùng rác.
ve-yen-binh-o-cho-noi-thai-lan-ivivu-2

Từ xa xưa, chợ nổi là một hình thức thị trường phổ biến của người Thái ở vùng đất ngập nước. Nhà của họ thường được thực hiện bởi con sông này và chủ yếu là di chuyển bằng thuyền. Hàng hóa được vận chuyển trên một chiếc thuyền nhỏ với tất cả các loại màu sắc như các item đặc trưng món ăn địa phương, xúc xích, thịt, hải sản tươi nướng …
ve-yen-binh-o-cho-noi-thai-lan-ivivu-3

Du khách cũng có thể truy cập vào tham quan xuồng máy trên thị trường về thương mại sông, tận hưởng những làn gió mát. Khách du lịch đi bộ sau khi khám phá thị trường thường sẽ nằm ở đó với cầu thang hoặc các nhà hàng ven sông để cảm nhận được nhịp điệu của cuộc sống của cả hai bên.

Thăm chợ nổi Amphawa, thái độ ấm áp và nụ cười thân thiện của các điểm bán hàng chính là sự hấp dẫn của các quầy hàng di động này.
Việc bán sẽ có tàu biển mang tên món ăn và giá cả cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Các món ăn ở đây rất đa dạng.

ve-yen-binh-o-cho-noi-thai-lan-ivivu-5

Các món ăn được trình bày rất hấp dẫn và bắt mắt.
ve-yen-binh-o-cho-noi-thai-lan-ivivu-7

Miếng cá chiên được hiển thị trên những chiếc thuyền được làm từ lá chuối, khách có thể tận.
ve-yen-binh-o-cho-noi-thai-lan-ivivu-8

Đi bộ trên cả hai bên cũng như một trải nghiệm thú vị, du khách có thể mua quà lưu niệm được bán tại các cửa hàng dọc theo kênh.

Leave a Reply