Nhanh tay check-in quán coffee độc chiếm cánh đồng khi du lịch Thái Lan

Dạo vừa mới đây ở Thái Lan có 1 quán coffe nổi lên ầm ầm vì view tuyệt đẹp giữa cánh đồng lúa xanh mướt “độc nhất vô nhị”. Cùng đi  du lich Thai Lan khám phá liền thôi các bạn ơi!

FB: มา นา เด้อ

 1. Ma Na Dé Coffee nằm ở đâu?

@kamyui_kitty

Ma Na Dé Coffee (มา นา เด้อ) ở tại số 226 Ko-e, Khueang Nai, Ubon Ratchathani và nằm cách trung tâm khoảng 35km. Đây là địa điểm gây sốt khắp mọi mặt trận Thái Lan thời gian gần đây vì sự độc đáo của nó.


@pitakpong_viriyakanchana

2. Ma Na Dé – quán cafe nằm giữa cánh đồng xanh độc nhất ở Thái Lan

@arms_78

Có ai tưởng tượng rằng giữa một cánh đồng lúa xanh tươi đậm chất thiên nhiên lại xuất hiện cả quán cà phê mang phong cách hiện đại, sang chảnh thật tương phản. Ma Na Dé tọa lạc giữa cánh đồng lúa hoàn toàn tự nhiên với diện tích 30 ha vô cùng rộng lớn

FB: มา นา เด้อ

FB: มา นา เด้อ

@_aaaaaable

Apirak Namsub – 43 tuổi, ông chủ của quán cho hay ý tưởng ra đời quán coffee này cũng 1 phần vì nắm bắt được tâm lý khách hàng yêu thích sự độc lạ, một phần vì ông vốn thích những gì liên quan đến thiên nhiên xanh. Sau khi chính thức mở cửa, quán thực sự đã tạo ra một cơn sốt rất lớn khi thu hút cực đông khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ Thái Lan tò mò tìm đến check-in. Họ chụp ảnh đăng lên mạng xã hội và tiếp tục nhận được sự chia sẻ rộng rãi khiến quán càng ngày càng hot hơn.

@bw.j

@bw.j

Bước vào bên trong quán, các bạn sẽ phải ồ òa thốt lên sao mà không gian xinh thế liền cho xem! Ngôi nhà tại đây có lớp cửa kính trong suốt bao quanh nên nếu ngồi bên trong thì vẫn có thể đưa mắt ra ngắm view bên ngoài được.

FB: มา นา เด้อ


FB: มา นา เด้อ

Nhưng đa số mọi người tìm đến quán cũng vì không gian xanh bên ngoài thôi! Bên ngoài được bố trí bàn ghế cho những ai thích ngồi uống nước trò chuyện, đặc biệt là sàn gỗ với cả gối cực êm để khách thoải mái nằm ra giữa cánh đồng mà tận hưởng, nói chung cảm giác “có một không hai” luôn!

@mayrymayro

Điểm đặc biệt nhất tại quán cà phê này chính là những cây cầu gỗ trải dài ra tận giữa cánh đồng xanh. Đây chính là background chụp ảnh số 1 khiến giới trẻ Thái Lan cứ nườm nượp tìm đến check-in sống ảo mãi không chán.

FB: มา นา เด้อ

Dọc theo những chiếc cầu gỗ này chính là những bàn ghế gỗ hay những tấm lưới mắc sẵn để khách thoải mái ngồi vào mà chụp choẹt, trò chuyện. Chủ quán phải gọi là siêu tinh tế khi bố trí không gian như vậy vì tâm lý khách hàng hiện nay phần nhiều đều thích trải nghiệm cảm giác mới lạ, hòa mình cùng thiên nhiên.

Một góc check-in khác không thể bỏ qua chính là những chiếc lều gỗ với mái tranh, được bày trí sẵn những chiếc võng, xích đu hay có cả cầu thang để các bạn có thể leo lên trên, vừa ngồi thưởng thức cafe vừa đưa mắt thu trọn tầm view đẹp mê đắm của cánh đồng xanh mướt bao la xung quanh.

@boss.thanabat

@nawaphan_m

Thử tưởng tượng mà xem, vừa cầm ly cà phê thơm ngon nhâm nhi, vừa ngồi đung đưa chân với cánh đồng xanh mướt mắt trải dài trước mặt, vừa hàn huyên tâm sự, cảm giác này đảm bảo trải qua 1 lần thôi là nhớ cả đời luôn đấy!

@noonsakao

@minime.8

Đến đây ngoài việc chụp ảnh sống ảo cháy máy và trải nghiệm đồ uống thơm ngon, các bạn còn có cơ hội tận mắt chứng kiến cảnh người nông dân gặt lúa thu hoạch khi vụ mùa đến. Thật sự mới nghe thôi đã thấy thích thú vô cùng rồi phải không?

@jang_preyaporn

@piakza

Menu của quán thì vô cùng đa dạng luôn nhé. Ngoài cà phê còn phục vụ nhiều món uống hấp dẫn khác như sinh tố, nước ép, bia,… và các món ăn như bánh ngọt, điểm tâm,… tha hồ cho khách lựa chọn. Tối đến, quán được lên đèn lung linh và còn có cả những tiết mục hát acoustic miễn phí phục vụ khách nữa đó!

@bw.j

@sunitamp

Thông tin chi tiết:

– Địa chỉ: 226 Ko-e, Khueang Nai, Ubon Ratchathani

– Giờ mở cửa: 9h – 19h30 hàng ngày

– Liên hệ: 065 313 ​​8981

@sasa_chanajit

Với sự “bá đạo” như thế, bây giờ hội nào mà có du lịch Thái Lan thì nhất định phải tìm cách check-in ngay và luôn Ma Na Dé Coffee nhé!

Xem thêm >>> Cưng muốn xỉu đảo nấm khổng lồ tại Thái Lan

 

 

 

 

 

Leave a Reply