Những điểm hấp dẫn lại miễn phí khi du lịch Bangkok

múa rối

Đi tàu thủy miễn phí

Một số nơi ở Thái Lan, khu vui chơi như vậy và mua sắm Asiatique cung cấp tàu chở khách du lịch miễn phí đến nơi, song song với nó bằng cả hai phí chuyến bay. Tất nhiên, bạn phải trả, bạn sẽ có chỗ ngồi thoải mái hơn, cũng như thuyền không phải chờ đợi quá lâu.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Kịch múa rối

múa rối

Múa rối là một loại hình nghệ thuật truyền thống đang dần bị xói mòn ở Thái Lan. Bạn làm tình yêu và muốn khám phá loại này có thể được tìm thấy trên Nhà Nghệ sĩ nhân nằm gần Wat Kuhasawan (cách tốt nhất để đạt được điều đó là bắt xe điện đến trạm BTS Yai Wongwian, sau đó sử dụng một xe taxi để đi về phía trước).

giá taxi Thái Lan là  rất rẻ, nhưng bạn cũng nên trả giá kẻo bị hớ. Artist’s House là một nơi khá tốt để khám phá văn hóa Thái, và gần đó có một bảo tháp tòa nhà cũ 600 năm nằm phía sau vườn.

Xe buýt trung chuyển

Các thành phố của Bangkok có 2 sân bay quốc tế sân bay Suvarnabhumi và Don Muang. Thông thường, các hãng hàng không giá rẻ sẽ hạ cánh tại sân bay Don Muang. Nhưng nếu bạn có một lịch trình đi nơi khác hoặc ở trung tâm, việc sử dụng xe buýt trung chuyển để đến sân bay Suvarnabhumi là một lựa chọn tối ưu.

Lễ hội âm nhạc

Một khoảng sân lớn ở phía trước trung tâm thương mại Central World Siam hay khu vực nên bữa ăn khá lớn thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí sôi động nhớ đến đây vào buổi tối ở Bangkok.

Xem chiến đấu Muay Thái

Muay Thái được coi là môn võ thuật truyền thống hay một nền văn hóa riêng biệt. Tại 06:00 thứ Tư hàng tuần tại Trung tâm mua sắm MBK hàng tuần, Fight chương trình Đêm diễn ra ở trung tâm thương mại bên ngoài sẽ thu hút hàng trăm võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến đây để cho, sẽ giúp bạn mãn nhãn.

Du lich da lat dip le 30-4

Xem múa truyền thống Thái

Ở góc Ploenchit và giao Ratchadamri Road (gần Trạm Chitlom BTS), Erawan Shrine thờ đền thờ các vị thần Hindu – Brahma rất linh thiêng, thu hút hàng ngàn du khách tham quan mỗi ngày. Nó thường diễn ra các hoạt động múa truyền thống vào các ngày lễ nên nhìn bên phải trên, bạn có thể xem miễn phí.

Tòa nhà Nghệ thuật Bangkok và Trung tâm Văn hóa

không gian nghệ thuật này đã được mở cửa vào năm 2008 và nằm đối diện với trung tâm mua sắm MBK ở Siam Square Shopping Mall. Tòa nhà này là nhà của các nghệ sĩ triển lãm Thái Lan tổ chức của nghệ thuật đương đại, các buổi hòa nhạc hoặc các sự kiện văn hóa, giáo dục.

Cơm chay tại chùa

Không khó để vào đền thờ hãy thưởng thức một bữa ăn chay, vì vậy khi có điều kiện bạn cũng nên thử. Nếu nhanh nhẹn bạn có thể yêu cầu nhà sư trợ lý, để tìm hiểu thêm về các khái niệm của Phật giáo trong nước của Thái Lan.

Palace Vinanmek

Đây là một cung điện hoàng gia làm bằng gỗ tếch, Tour Thai Lan le 30 thang 4 bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều, chịu ảnh hưởng phong cách kiến ​​trúc cung điện ở châu Âu và được bao quanh bởi các bảo tàng, các khu vườn và kênh rạch. Cung điện được xây dựng vào năm 1900 dưới sự chỉ huy của vua Rama V. Du khách sẽ được nhập học miễn phí khi vé bày Vinanmek Palace thăm Grand Palace (Grand Palace) trong vòng 1 tuần.

Vườn Bướm Butterfly Garden & Insectarium Bangkok

Nằm giữa Công viên Queen và công viên Sikirit Rotfai, nơi này là nhà của hơn 50 loài bướm là bộ sưu tập trên khắp đất nước Thái Lan. Du khách chắc chắn sẽ rất thích nhìn thấy từng đàn bướm bay xung quanh sự bạo dạn vườn.

Ngoài ra, nó cũng có một bảo tàng về con bướm mô tả quá trình phát triển của các cá nhân là rất chi tiết và thú vị.

Xem thêm: Vườn lan Nongnooch tại Thái Lan

Leave a Reply