Những điểm tham quan tuyệt vời khi đi du lịch Thái Lan

bai-bien-karma-thai-lan

Thái Lan Du lịch đang trở thành điểm đến du lịch hot nhất trong khu vực Đông Nam Á được biết đến với những món ăn ngon, văn hóa giá rẻ và đa dạng và phong cảnh của vẻ đẹp không kể xiết. Ngoài những bãi biển xinh đẹp và thành phố Bangkok nổi tiếng được biết đến nhiều hơn du khách là Thái Lan cũng sở hữu vẻ đẹp thiên đường mà nhiều khách đã không bỏ lỡ chuyến đi đến đất nước chùa Vàng. Vì vậy nếu chuyến đi Thái Lan 5 ngày tới giá rẻ bạn không bỏ qua cơ hội để chiêm ngưỡng nơi tự nhiên sau ánh sáng đẹp mê hồn, chắc chắn sẽ khiến bạn bị lạc trong sự ngạc nhiên như là thiên đường tự nhiên đẹp nhất.

Phang Nga Bay

Vẻ đẹp của vịnh Phang Nga làm cho bạn không nói nên lời vì nó mang lại một cảnh quan tuyệt vời với vùng biển rộng lớn, nước màu lam ngọc lấp lánh của màu xanh một màu hoặc núi cao chót vót tầng đá vôi từ biển. Tuyệt vời vẻ đẹp của vịnh Phang Nga đã thu hút nhiều du khách và trở thành cái tên rất phổ biến, đặc biệt là nơi có những nhà làm phim nước ngoài hấp dẫn như là một trong những hòn đảo bay đã xuất hiện trong bộ phim James Bond năm 1974.

Thiên đường vẻ đẹp của vịnh Phang Nga
vinh-phang-nga
Lalu

Lalu đã xếp những cột đá cao gần nhau trong lớp để tạo thành các hình dạng như thể thâm nhập vào mắt người nhìn vào. Chắc chắn nơi đây sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên vốn có, một vẻ đẹp kỳ lạ hùng vĩ.

Morakot Cave

Morakot Cave là một khối hình tam giác trong bóng tối bằng cách đến đây để bạn nhớ cầm một ngọn đuốc. 70m chèo thuyền qua hang động bạn sẽ nhận được để xem ánh sáng mặt trời len lỏi và ở đây bạn sẽ có một cảnh bên trong mang một vẻ đẹp siêu thực với lấp lánh xanh ngọc lục bảo trong ma thuật đen tối.

>> Đặc sản 

Sam Pan Bok

Sam Pan Bok là một nơi khá nổi tiếng ở Thái Lan sở hữu những núi đá hùng vĩ, những khe núi sâu và rộng. Bên cạnh đó, Sam Pan Bok vào đêm mang một vẻ đẹp mà cảm xúc được đánh thức không dám nói của bạn sẽ hoàn toàn bị mất trong không gian trong khi ở đây bạn có thể thấy cách dày đặc sông cuồn cuộn trong bầu trời đêm.

Bãi biển Karma

Giữa bãi biển rộng lớn là một hòn đảo nhỏ và để có được ở đây bạn phải đi thuyền để có thể trải nghiệm vẻ đẹp tận hưởng một màu xanh biển huyền diệu, hoàn hảo với cát trắng, mịn màng và mềm mại. Đặc biệt ở đây bạn có thể thưởng thức mặt trời mọc hoặc hoàng hôn thơ mộng rực rỡ.

Perfect vẻ đẹp kỳ diệu Karma Bãi biển
bai-bien-karma-thai-lan
Đảo Similan

Là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất trong vùng biển Andaman, nằm ở phía tây bắc từ những bãi biển của Phuket. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, không chỉ bởi vẻ đẹp tuyệt vời của các vùng nước xung quanh, mà Similan viên cũng bao gồm một wonderland dưới nước, còn bởi sự phong phú của các hệ sinh thái biển của nơi này.

Công viên quốc gia Khao Sok

Miền Nam Thái Lan, Công viên quốc gia Khao Sok rừng nhiệt đới có gần 200 năm tuổi, là một trong những khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất trên thế giới. Khách thăm tham quan công viên ở Thái Lan 2015 đi thuyền, bạn có thể đi lang thang xung quanh khám phá công viên và sẽ được xem các vách đá vôi tuyệt đẹp đặc biệt và thác nước lấp lánh.

Xem thêm : Du lịch Malaysia 

Leave a Reply