Những điểm vui chơi thú vị ở Thái Lan

cho noi

Nếu bạn đã quen thuộc với các điểm tham quan truyền thống như Cung điện Hoàng gia Thái Lan, Chùa Phật Vàng, Tiffany show hoặc làng văn hóa Nông Noochº, Vietravel sẽ cung cấp thêm 10 điểm Tour Du lich Thai Lan ngay le 30-4 đến thú vị dưới đây và bất ngờ bạn không thể bỏ lỡ trong khi ở các vùng đất của vàng ngôi đền.

Bảo tàng Erawan (Bảo tàng Erawan)

Erawan Bảo tàng ở Bangkok là một trong nhiều điểm tham quan du lịch thường xuyên ghé thăm. Nổi bật nhất là bức tượng đầu tiên của đại voi 3 29m và 39m dài. Kể từ khi bắt đầu thời gian để hoàn thành các bảo tàng mất gần 10 năm. Bên trong bảo tàng trưng bày rất nhiều hiện vật liên quan đến lịch sử của Thái Lan, các nước châu Á, các cổ vật của Phật giáo và Ấn Độ giáo. Các sảnh chính với trần kính màu độc đáo, và đôi khi lên đến tầng trên cùng sẽ gây ngạc nhiên cho khách với cảnh vũ trụ trong tầm nhìn.

Giá vé: người lớn 400 baht (khoảng 251.000 đồng), trẻ em 200 baht (khoảng 125.000 đồng)
Mở: 9:00 đến 20:00.

Boran Công viên Muang (phố cổ)

Công viên được xây dựng theo mô hình các nước thu nhỏ Thái Lan, đã có hơn 115 công trình trong một khu vực rộng khoảng 97ha. Trong đó, nhiều tác phẩm gốc được đưa lên một lần nữa ở đây. Muang Boran hoàn toàn tái tạo nền văn hóa và kiến ​​trúc của Thái Lan. Đây là một công viên đặc biệt cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan toàn cảnh của đất nước và là nơi có chùa Vàng giữ quá khứ vàng son của dân tộc Thái.

Giá vé: người lớn 700 baht (khoảng 439.000 đồng), trẻ em 350 baht (khoảng 219.000 đồng)
400 thuê xe điện baht / người (khoảng 250.000 VND)
Mở: 9:00-07:00 (Từ 16:00 ½ giảm giá vé).

Asiatique

Asiatique là một trong những khu mua sắm sầm uất nhất và nổi du lịch thái lan tiếng dọc theo sông Chao Phraya ở Bangkok, rất thuận tiện cho khách du lịch để đi dạo và mua sắm vào ban đêm. Suan Lum Sau khi đóng cửa vào năm 2011, Asiatique đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Bangkok.

Asiatique sắc màu rực rỡ tràn ngập, đặc biệt là chợ đêm với 1.500 cửa hàng, hàng chục nhà hàng từ cao cấp giá cả phải chăng để phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

Giá vé: Miễn phí
Chỉ phát hiện nơi này từ 17-18h cho buổi tối thường rất đông đúc.

tuyết Town

Đây là một công viên kết hợp, nhà hàng, mua sắm theo chủ đề tuyết rơi đầu tiên lớn nhất ở Bangkok và Đông Nam Á với diện tích hơn 3.000m2. Tuyết Town được trang trí theo phong cách châu Âu và được phủ bằng tuyết nhân tạo từ 30cm đến 40cm độ dày. Du khách có thể tham gia vào các trò chơi như trượt tuyết, trượt tuyết, quả cầu tuyết … thậm chí có tuyết vào nhà để cảm nhận không khí lạnh.

Giá vé:
700 Baht (khoảng 439.000 đồng) bao gồm các dụng cụ chơi và một thực đơn tự chọn bao gồm các món ăn Thái hay các món ăn Nhật

500 baht (khoảng 313.000 đồng) chỉ bao gồm chơi nhạc cụ, bao gồm thực phẩm
thời gian chơi tối đa là 30 phút.
Nếu bạn lựa chọn để có một gói vé bữa ăn, du khách sẽ có 1 giờ để thưởng thức ẩm thực
Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí.

Xem Hiện Muay Thái

Du khách Thái Lan đến thăm diễn Muay Thái để chứng kiến ​​các môn võ thuật truyền thống của Thái phù hợp với thử thách thú vị với màn trình diễn ngoạn mục và đẹp. Bên cạnh đó, chương trình này cũng kể lại nguồn gốc của môn võ Muay Thái với 300 năm lịch sử. võ sĩ Thái Lan sẽ xuất hiện lại các nhân vật anh hùng từ Tiger King (Vua Phrachao Sua) để các chiến binh dũng cảm biểu diễn trên sân khấu một cách sinh động, chân thực.

Giá vé: 12 USD (270.000 VND)
Mất giờ: 20:00-21:15

cho noi

Damnoen Saduak Chợ nổi

Khoảng 100 km từ Bangkok, chợ nổi Damnoen Saduak là một trong những lâu đời nhất ở Thái Lan. Đến đây, du khách có thể đi tàu một truyền thống lâu đời của Thái Lan để khám phá và chiêm ngưỡng giao dịch nhộn nhịp diễn ra trên các con kênh. Du khách có thể mua tất cả các loại hàng hóa từ một chiếc thuyền trên bờ và dưới cùng với một cực đưa tiền và chuyển hàng hóa để bán cho khách. Tay chèo khéo léo làm cho tàu thuyền tránh né nhau một cách nhanh chóng. Sau khi tàu cập cảng, du khách tự do mua sắm tại chợ

Vé vào cửa: miễn phí (chèo sẽ tính phí)

Mở: 6:00-00:00

>>> Vẻ đẹp lung linh của ngôi nhà cổ tích ở Thái Lan

Đền Wat Phra Yai

Chùa nằm trên đỉnh đồi Pratumnak, giữa những bãi biển Pattaya và Jomtien. Du khách sẽ không biết gì về những bức tượng Phật Vàng khổng lồ cao 18 mét, ở độ cao gần 100 mét trên mực nước biển và được coi là một biểu tượng tôn giáo thiêng liêng của người dân nơi đây. Từ vị trí đắc địa này trông xa sẽ thấy toàn bộ thành phố và bờ biển đẹp mê hồn. Xung quanh pho tượng Phật khổng lồ có rất nhiều đối tượng nhỏ khác cũng không kém phần hoành tráng và bề thế. Nó không chỉ là người dân địa phương tôn kính, thờ phượng thường xuyên cầu nguyện, nhưng cũng thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm hành hương.

Giờ mở cửa: 6:30-17:00

Santorini Công viên Cha-am (Hua Hin)

Đây là một giải khá phức tạp hiện đại và khánh thành tại Hua Hin với các kiến ​​trúc được xây dựng dựa trên cảm hứng từ các hòn đảo xinh đẹp Santorini của Hy Lạp. Mỗi góc nhỏ giữa những ngôi nhà, mỗi cửa sổ hay mỗi bức tường được trang trí một cách tự nhiên và đầy nghệ thuật. Các mẫu thiết kế đa dạng mà vẫn thống nhất phong cách trang trí dựa trên Santorini quần đảo.

Vé: 150 baht (khoảng 94.000 đồng)
Mở: 10:00-19:00

Đền chân lý (Sanctuary of Truth)

Được xây dựng vào năm 1981, đến nay ngôi chùa là không thực sự hoàn chỉnh bởi vì có được mở rộng và không có kế hoạch ngừng. Toàn bộ ngôi đền được xây dựng với không có gỗ tếch móng tay, với phong cách nghệ thuật điêu khắc độc đáo, vì vậy nó đòi hỏi độ chính xác gần như tuyệt đối. Tất cả các cửa ra vào, cột chính, mái chuyển đổi là các họa tiết hoa trang trí. Ngôi đền có bốn mặt đại diện cho bốn nền văn hóa lớn: Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Trung Quốc. Đặc biệt, trong khuôn viên của các buổi biểu diễn đền thờ nơi diễn ra các điệu múa truyền thống Thái Lan cho khách du lịch.

Giá vé: người lớn 500 baht (khoảng 313.000 đồng), trẻ em 300 baht (khoảng 188.000 đồng)
Mở: 9:00-20:00

Cố đô Ayutthaya

Khám phá thành phố cổ Ayutthaya dân sẽ là cuộc hành trình thú vị sẽ đưa du khách đến chiêm ngưỡng những tính năng rất riêng biệt Thái Lan cổ xưa. Ayutthaya là một UNESCO di sản văn hóa thế giới với các cấu trúc văn hóa, tôn giáo là mặt dịu dàng của sông Chao Phraya đẹp. Khám phá Pangpain cung điện hoàng gia thiết kế cho độc đáo, với những kiệt tác nghệ thuật Đông – Tây kết hợp. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm Wat Mahathat với kiến ​​trúc cổ, vẻ đẹp bí ẩn với bức tượng Phật trong rễ và Wat Phra Sri Sanphet – nhà thờ vẫn còn nơi ba vị vua đầu tiên của Thái Lan cán.

Leave a Reply