Những hòn đảo xinh đẹp tại Thái Lan

Cùng tham quan những hòn đảo xịnh đẹp tại Thái Lan vói kinh nghiem du lich Thái Lan

1. Koh Tao: phượt, lặn

Koh Tao chuyến Cố vấn đặt tên hòn đảo của năm. Nó là một hòn đảo thánh địa cho những ai yêu thích lặn biển vì sự xuất hiện thường xuyên của cá voi cá mập khổng lồ. Đây là một trong những điểm hiếm khi hạnh phúc khi chứng kiến ​​con cá lớn, nhưng rất yên tĩnh. Có 35 điểm lặn và 60 trường học lặn, chi phí trong Koh Tao không đắt đối với một người mới bắt đầu.

Koh Tao rất nhiều điều để khám phá: các đường cung cấp là bước khó khăn nếu không, xuyên rừng, núi đá để đảo nhìn ra vẻ đẹp như tranh vẽ, leo núi mạo hiểm nhìn thấy biển bên BBQ … Tất cả sẽ được ghi nhớ nếu bạn đến đây. Đặc biệt đối với các tour đảo AirAsia gói, du khách sẽ được đưa từ sân bay đến hòn đảo dễ dàng.

Camera được lắp trên taxi tại Thái Lan

2. Koh Phi Phi: các thiết lập cho bộ phim The Beach

kinh nghiem du lich thai lan

Phi Phi là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất của Thái Lan vì đã xuất hiện trong các bộ phim như những giấc mơ đẹp trong The Beach – bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp Ko Phi Phi là cổ điển, với nước màu ngọc lam, những bãi cát trắng, bờ đá quanh năm thú vị và thời tiết dễ chịu.

3. Koh Pha Ngan Đảo bên bãi biển qua đêm

Koh Pha Ngan tốt nhất được biết đến với lễ hội trăng tròn (trăng tròn) mỗi tháng trên bờ biển Haad Rin, đôi khi thu hút tới 20.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới và trộn trong âm nhạc cả đêm, biến bãi biển thành một câu lạc bộ khổng lồ . Sau giờ của âm nhạc với sức mình mỗi đêm, bạn có thể thư giãn trên những con sóng vỗ nhẹ vào bờ, tham gia các chuyến đi đánh cá trên TV, bởi con voi leo núi, lặn biển, dù lượn, thăm thác nước ngoạn mục …

4. Đảo Koh Lipe

Koh Lipe là chỉ điều tra từ những năm 1990, nó vẫn giữ được nhiều đặc tính hoang dã của một hòn đảo mới với không khí trong lành và làn nước trong xanh. Du khách có thể chèo thuyền kayak Koh Lipe để đảo Adang Tarutao nơi tôn nghiêm, nơi có rừng phong phú, với những thác nước và những bãi biển yên tĩnh, giống như một thiên đường thực sự cho du khách yêu thiên nhiên.

Bạn phải đặt phòng nếu bạn đang đi du lịch trong mùa cao điểm của tháng mười hai-Tháng Hai mỗi năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh hoặc năm mới. Tháng mười một tháng ba và tháng là mùa thấp điểm, du khách tại hòn đảo này và thời tiết đẹp. Từ tháng mười là mùa mưa ở Thái Lan, bù lại, bạn có thể phục vụ được giảm giá Ko Lipe resort trong lên đến 50%.

5. Koh Samui Island – Paradise Resort cho gia đình

Du lịch đã phát triển ở Ko Samui trong những năm 1970, khi các du khách ba-lô đầu tiên ngạc nhiên cát trắng vô tận, vùng nước màu ngọc lam, rừng nhiệt đới xanh và mặt trời chiếu sáng cả ngày dài. Trong Koh Samui, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ khu nghỉ mát năm sao đến bãi biển bungalow xa hoa để chào đón bình minh, để lại Koh Samui là thú vị cho một kỳ nghỉ với gia đình.

Như một quy tắc bất thành văn để bảo vệ bờ biển yên tĩnh, các tòa nhà cao nhất cũng không được phép cây cọ ở những vùng lân cận, vẫn không làm mờ tầm nhìn của du khách. Bờ biển cũng là những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong đám cưới nhà của hai người ở Thái Lan.

Bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch một chuyến đi với gia đình tỷ lệ tự túc đến Koh Samui. Mỗi ngày, bạn có thể nắm bắt được các chuyến bay giá rẻ dịch vụ chuyển tiếp đến đảo sân bay Don Muang tham quan khu du thiên đường lý tưởng.

Xem Thêm: Kinh nghiem du lich singaporeCampuchia

Leave a Reply