Những khách sạn thu hút khách du lịch tại Thái Lan

khach-san-bangkok

uper Junior – Dusit Thani Hotel Bangkok

Địa chỉ: 946 đường Rama IV, Silom, Bangrak, Bang Rak, Bangkok 10500

>>Khách sạn.

Luôn ở trong tiếng la hét mỗi tour du lịch thời gian trong khu vực Đông Nam Á, do đó nhóm K-pop Super Junior luôn luôn đến khi các khách sạn yên tĩnh nhất chọn khu vực này. Sau Bangkok, họ đã thảo luận Dusit Thani Hotel. Mặc dù khách sạn này 5 sao nằm ở nhộn nhịp tên Silom Bangkok, nhưng trang web của mình là hoàn toàn im lặng.

Có rất nhiều câu chuyện thú vị về các dịch vụ khác của Dusit Thani Hotel, nhưng chỉ những người đã mua rất nhiều tiền mới. Mặc dù khách sạn rất nhiều lịch sử phân khúc dày sạn ở Thái Lan, nhưng một dịch vụ tuyệt vời, vui chơi giải trí phong phú và đầy đủ trang bị phòng, thậm chí vô hiệu hóa. Khi nghỉ tại khách sạn, bạn nhớ ăn trưa tại một nhà hàng Pháp trên mái nhà.

Chelsea – Shangri-La Hotel Bangkok

Địa chỉ: 89 Soi Suan Plu gì, Bangrak, Bang Rak, Bangkok 10500

Các cầu thủ Chelsea bước vào khuôn viên khách sạn. Ảnh: Daily Mail.
Các cầu thủ Chelsea bước vào khuôn viên khách sạn. Ảnh: Daily Mail.

Ảnh: Shangri-La Hotel
Ảnh: Shangri-La Hotel

Tại câu lạc bộ bóng đá Chelsea vào tour du lịch đến Thái Lan trong năm 2013, đã đặt 60 phòng của họ về Shangri-La Hotel. Sức mạnh của sông Khách sạn đẹp rất gần với sân bay, nhà hàng tuyệt vời và đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình; gói dịch vụ cộng đồng đủ cho một khách sạn năm sao sang trọng tương đương thường.

Đặc biệt, hồ bơi tại khách sạn Shangri-La Hotel, được thiết kế với quan điểm của khung cảnh thanh bình của sông Chao Phraya, với nhiều cây cọ nhiệt đới ở các nước. Ngoài ra, các hồ bơi là một quán bar với những thức uống ngon. Các phòng khách sạn được thiết kế đồng nhất hơn, hãy chắc chắn rằng tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra sông, vì vậy bạn có thể xem phía hoàng hôn của vẻ đẹp sông Chao Phraya.

Ryan Gosling – The St. Regis Hotel Bangkok

khach-san-bangkok

sao quyến rũ của Hollywood, Ryan Gosling ở lại Bangkok trong một vài tháng quay phim Chỉ có Thiên Chúa tha thứ quá. Để phát một bộ phim hay, Ryan học một phần của thế giới ngầm Bangkok, cũng như học cách chiến đấu trong Muay Thái. Với sự mệt mỏi mà làm việc, việc tìm kiếm một nơi tốt để nghỉ ngơi là rất quan trọng. Và nam diễn viên này đã chọn St. Regis Hotel.

Khách sạn Centre Point Pratunam

The St. Regis Hotel Bangkok bao gồm 227 phòng, phong cách kiến trúc hiện đại với đồ nội thất cổ điển New York. Khách sạn này có 7 quán bar và một số nhà hàng. Nếu bạn có một phòng đặt, bạn sẽ có một quản gia riêng, những người sẽ giúp bạn sắp xếp đồ nội thất, khuyên bạn nhìn thấy một cầu thủ tốt và thức ăn tốt nhất ở Thái Lan. Đặc biệt Ngoài ra, ông sẽ phục vụ quý khách 24/24. Chất lượng dịch vụ là số tiền bạn bỏ ra là giá trị. Ryan Gosling Ngoài Lady Gaga có ở lại đây.

Bây giờ hãy nhấp THE ST Regis SẠN ĐẶT Bangkok POLE giá TỐT IVIVU.COM

Bradley Cooper – Lebua at State Tower Bangkok

Địa chỉ: State Tower 1055/111 Silom Road, Bangrak, Bang Rak, Bangkok 10500

Một cảnh trong bộ phim Hangover 2. Ảnh: artsonearth.org.
Một cảnh trong bộ phim Hangover 2. Ảnh: artsonearth.org.

Có thể nói, khách sạn nằm trên State Tower Lebua đã nổi lên như cồn sau khi siêu hài rạp Hangover 2 mắt. Kể từ khi khách sạn đã xuất hiện trong nhiều cảnh quay của bộ phim. Không chỉ là dãy phòng, mà còn là một thanh tuyệt vời trên mái nhà.

Xem thanh trong vẻ đẹp không thể tả này, nơi bạn có thể xem tất cả các khung cảnh lấp lánh thành phố Bangkok về đêm. Nhiều phụ nữ được bầu ở đây Hangover phòng Suite để ngủ ngủ trên một chiếc giường Badley Cooper.

thanh nổi tiếng nằm trên tầng cao nhất của Lebua. Ảnh: Lebua at State Tower Bangkok
thanh nổi tiếng nằm trên tầng cao nhất của Lebua. Ảnh: Lebua at State Tower Bangkok

Lebua bộ riêng tư, nhưng cũng rất rộng rãi với một đích ban công riêng. Du khách có một bữa ăn trưa và ăn tối để hương vị riêng. Bất cứ lúc nào, bạn muốn để có thể phục vụ không phải ngay lập tức cocktail ngon nghĩ rằng thực đơn thức ăn cao cấp tiêu chuẩn hoặc hải sản Châu Á ngon.

Xem thêm:Du lịch Malaysia

Leave a Reply