Những lễ hội truyền thống và vùng miền của Thái Lan

Thái Lan không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp của chùa Vàng, bởi một nụ cười thân thiện, đảo, các bãi biển đẹp của Thái Lan còn nổi tiếng với các lễ hội độc đáo của năm. Hôm nay là để giúp các tour du lịch của Thái Lan trong năm 2015, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một lễ hội truyền thống và lễ hội trong khu vực của Thái Lan, bạn đọc ngoại tuyến.

Các lễ hội truyền thống

1. Lễ hội Songkran

Các Songkran Thái năm mới hàng năm được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 4, đây là dịp mà mọi người ăn mừng năm mới của Thái.

Không chỉ là Tết năm mới một mình, Songkran Festival cũng là thời điểm cực kỳ quan trọng đối với người dân Thái tỏ lòng kính trọng với Đức Phật.

Các tính năng đặc biệt nhất của lễ hội Songkran là các tùy chỉnh của bắn tung tóe vào người khác bằng xô, súng nước, bóng bay để mong rất nhiều may mắn.

tet-songkran-thai-lan
2. Khao Phansa

Lễ Khao Phansa sẽ được tuyên bố cho Vassavasa khởi đầu của các Phật tử, nếu bạn muốn xem lễ hội Khao Phansa sau đó bạn đi du lịch đến Thái Lan trong giai đoạn tháng Bảy hàng năm ẩn.

Vassavasa sẽ kéo dài 3 tháng sau

3. Loy Krathong

Loy Krathong là một trong những sự kiện được coi là đẹp nhất ở Thái Lan, Loy Krathong được tổ chức vào ngày trăng tròn của tháng Mười Một và kéo dài trong 3 ngày, trên Loy Krathong Festival, mọi người sẽ thắp sáng một ngọn nến nhỏ hoặc đèn nhỏ, sau đó trói và đưa bạn bè lá thả xuống kênh nước. Bên cạnh đó, tại Chiang Mai, Loy Krathong hoan ngày người dân vẫn thả đèn trời, pháo hoa nữa.

Có lẽ bạn muốn biết địa chỉ ở Thái Lan mua sắm hữu ích cho các tour du lịch

Các lễ hội trong khu vực

Như ở Việt Nam, ngoài các lễ hội truyền thống, mỗi khu vực ở Thái Lan cũng có lễ hội riêng của họ chẳng hạn như:

1. Lễ Luang Wiang Lakon

Lễ Luang Wiang diễn ra trong khu vực Lakon Lampang tại thời điểm tháng Hai hàng năm. Trong buổi lễ Luang Wiang Lakon sẽ có một cuộc diễu hành với các bức tượng của các gia đình hoàng gia trước đây đã tham gia Chang Mai rất long trọng.

2. tên lửa Liên hoan Yasothon

Lễ hội tên lửa Yasothon diễn ra ở miền Bắc Thái Lan, trong ngày lễ này, mọi người sẽ phát minh ra tên lửa với màu sắc và kích thước khác nhau sau đó họ sẽ phát hành lên đến thiên đường để cầu nguyện cho thời tiết thuận lợi cho thu hoạch tốt.

Phi Ta Khon hoan 3

Diễn ra trong tháng sáu tại lễ hội Loei là lễ kỷ niệm của các hoàng tử của thành phố Vessadorn quê hương, Phi Ta Khon hoan thành một sẽ giả vờ các vị thần và họ cũng ăn mặc tất cả các đường phố ma nữa.

Bạn sẽ giật mình khi Phi Ta Khon Liên hoan du lịch ở Thái Lan có.

4. Boat Race hoan Phichit

Diễn ra trong tháng chín trên live Nan, Phichit lễ hội đua thuyền nhân sẽ Regatta với bơi thuyền gỗ chậm.

5. Lễ hội Chak Phrra

Diễn ra trong tháng Mười, lễ hội là một kỳ nghỉ Chak Phrra rước tượng vòng trên đường phố.

Lễ hội đua trâu ở Chonburi 6.

Lễ hội đua trâu ở Chonburi được người tổ chức vào tháng Mười, dây là một cuộc diễu hành và một cuộc thi chạy của trâu mà nông dân ở Thái Lan là rất quý giá.

le-hoi-dua-trau-chonburi
7. Wax Castle hoan

Sakhon Nakhon sẽ diễn ra vào tháng Mười, kéo dài đền chùa cuộc thi Wax hoan với sáp ong độc đáo.

8. Lễ hội hoa ở Chiang Mai

Tổ chức hàng năm ở Chiang Festival Hoa Mai là rất thú vị và thu hút nhiều du khách đến tham quan Thái Lan

9. Lễ hội miền Nam

Đặc điểm của Lễ hội miền Nam là một sự pha trộn rất đặc biệt của Hồi giáo và Phật giáo, lễ hội tập trung chủ yếu ở tỉnh Phuket.

Xem thêm : Du lịch Singapore 

Leave a Reply