Những lí do khiến du khách chọn điểm dừng chân là Thái Lan

chua thai

Thái Lan đứng đầu top trong nước sau Đông Nam Á thu hút hầu hết các khu vực du lịch. Không chỉ có Nhung bởi phong cảnh đẹp, và nhiều thứ khác làm cho Thái Lan trở thành để can bị điểm. Cùng điểm cuối cùng trên thả lý TripVui du khách để làm cho đất nước như Chùa Vàng

Đền Thái

chua thai

Khi các nước trong khu vực Đông Nam Á, với 95% dân số theo đạo Phật, Thái Lan cùng cả nước sẽ có đền thờ và các tòa nhà khác các chùa Phật giáo. Do đó Chính phủ Thái Lan được khách du lịch gọi là đất của Chùa Vàng.

Thái Lan, không thể đi và đến thăm đền thờ ở đây. Cũng Nhung Chùa Bạc Chùa Vàng ở Bangkok, bạn có thể ghé thăm đền thờ để  danh tiếng khác ngoài tỉnh lân cận such as Chon Buri, Pattaya, Nonthaburi, Chiang Mai, Sukhothai, ..

Những bãi biển

Thiên đường du lịch coi là một trong những khu vực Đông Nam Á, Thái Lan nổi tiếng với những bãi biển đẹp hoang sơ quyến rũ sầu. Như thành phố nổi tiếng bên bờ biển của Pattaya, thiên đường xanh của Phuket, Koh Phi Phi, Koh Samui, .. Bất cứ lúc in năm, vùng đất này của cảnh sát chùa Vàng luôn luôn thu hút khách du lịch nhật từ khắp nơi trên thế giới đến thăm và nghỉ dưỡng.

Khí hậu dễ ​​chịu
Khí hậu của Thái Lan là ra khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm chia thành 4 mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng một-Tháng Ba 2. Mùa nóng từ tháng Ba đến tháng Năm, mùa mưa từ tháng Sáu đến tháng Mười và mùa lạnh từ Tháng Mười Một-Tháng một 12. nhiệt độ trung bình cao hơn so với Thái Lan vs Việt Nam ra, thường ở mức 32 độ C vào tháng Mười Hai và lên đến 35 độ C vào tháng Tư hàng năm.

Thời gian thích hợp nhất để đến Thái Lan là giữa từ tháng Mười đến tháng Hai, khi mưa và cũng là mát mẻ mà không năm. Thời gian này also của nhiều hoạt động lễ hội văn hóa đặc sắc của Thái Lan. Tháng Tư là thời gian để là cực kỳ thích hợp cho du khách có thể hòa mình với lễ hội nước khí của Songkran – năm lễ hội lớn nhất và là những mong đợi nhất ở người Thái.

Giá rẻ
Thái Lan nằm trong top sau chuyến du lịch giá rẻ nhất quốc gia trên thế giới. Không chỉ vậy, Thái Lan vẫn được coi là thiên đường mua sắm với nhiều trung tâm mua sắm lớn đến nhỏ, với thị trường một cửa hàng nhỏ in the following hay trên đường phố. Ở khắp mọi nơi sẽ Nhung mặt hàng đẹp và chất lượng tốt. Khách Dương such as bạn không thể tìm thấy mọi thứ ở đây, với nhiều quyền và giá cả hợp lý hợp lý.

Chống lại nhiều khách du lịch, mua sắm được coi là mục đích chính của chuyến đi. Bởi sự hứng thú và sự đa dạng của hàng hóa tại mọi nơi, bạn không nên đi bộ xung quanh một cửa hàng để so sánh giá cả rất hợp lý, đặc biệt là với các đồ trang sức và đá quý. Bất cứ nơi nào cũng đang niêm yết giá Nhưng đừng ngần ngại mà trả giá, bạn có thể là giá mua thấp của than san lấp mặt bằng 10-40% so với giá chào bán ban đầu. du lịch thái lan

Ẩm thực

Ẩm thực là một trong những nền văn hóa sau luôn an ninh quốc gia. Tại Thái Lan, quá. Nấu ăn Thái là một phần của nền văn hóa của đất nước, và cũng là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch sấu phổ biến nhất.

Ẩm thực Thái Lan là một sự pha trộn tinh tế giữa các loại gia vị, thảo dược và thực phẩm tươi sống của mình thông qua các món ăn đặc biệt. Trong mỗi món ăn sẽ có sự pha trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt, đắng, tạo ra nhiều là một hương vị đặc biệt cho các món ăn Thái.

Thái Lan từ lâu đã được quen với việc sử dụng các loại thảo mộc làm thuốc, và thói quen dần dần mà cũng Ngam trong nghệ thuật ẩm thực. Tác dụng chính của các loại thảo mộc đã tạo ra các đặc tính rất khác biệt cụ thể để các món ăn Thái. Ẩm thực Thái Lan của such as nhất có chứa hàm lượng chất béo thấp và luôn luôn be chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất those. Thực phẩm Thái này làm cho might khỏe mạnh.

Tương tự như Việt Nam hay các nước khác Nhung, mỗi miền của trường Thái Lan mang lại các tính năng khác nhau một chế biến thực phẩm their kiểu in. Các món ăn ngon miệng sẽ đi lên từ đường phố. Vì vậy, không cần thiết nhà hàng sang trọng Phải, khách thưởng thức các món ăn phổ biến thể và đặc sản của Thái Lan trong những con phố nhỏ hoặc thậm chí trong xe hơi trên thức ăn đường phố.

Con người

Thái Lan là một trong những Cap màu be ví sau nước chính nụ cười bởi sự thân thiện, hiền hòa của người dân ở đây. Người Thái từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi rất cởi mở và hiếu khách. Dù là ở miền Bắc hay miền Nam sẽ không có cách cư xử khác nhau và in ấn khách chào đón. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, hướng dẫn nhiệt tình those cũng đang chia sẻ những món ăn ngon của đất nước thêm.

Để đáp lại lòng thân thiện của người Thái, chúng tôi, những du khách đi du lịch nước trên chùa Vàng, màu be sáng cũng lưu ý một số điểm để tránh những sai lầm. Ví dụ, người Thái đang còn nhiều tôn giáo phái Phật giáo, làm bạn không nên ăn mặc thông minh, gọn gàng trên để Nhung nơi such as ling ngôi đền thiêng, nhà thờ, ..

Cuộc sống về đêm thú vị

Bangkok là một trong những thành phố sau không ngủ điển hình của đất nước Thái Lan. Còn lại là sự hối hả của ngày, cuộc sống về đêm ở đây vô cùng thú vị. Đừng bỏ lỡ đêm, thưởng thức những giây phút vui vẻ Nhung ở chợ đêm nhộn nhịp, cộng đồng, câu lạc bộ hoặc Nhung điểm nóng thú vị khác của Thái Lan, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được nhịp điệu be Sôi sau đập của các đô thị hiện đại.
Với tất cả những điều những, nhưng bạn có thể gặp khó khăn về Thái Lan đã hoặc không có đi. Đừng chần chừ gì nữa, đi du lịch đến Thái Lan và TripVui ngay hôm nay để khám phá các vùng đất của chùa Vàng có thể hòa mình vào không khí lễ hội lớn nhất Cung bắn Thái Songkran rồi !!
xem thêm:Cẩm nang du lịch Thái Lan

 

Leave a Reply