Những loại trái cây ngon ở Thái Lan

xoai thai

Trái cây ở Thái Lan
Khi ăn ở Thái Lan, bạn nên cố gắng hạn chế các loại trái cây ngon. Được biết đến với nhiều loại trái cây như bạn ngạc nhiên, đất dinh dưỡng Thái Lan tạo ra hơn 24 loại chuối, chưa kể đến những quả sầu riêng là vua. Vì vậy, cho dù bạn đến Thái Lan trong bất kỳ trái cây mùa cũng thích hợp tại thời điểm đó.

xoai thai

Cắt tỉa trái cây

Lựa chọn và chuẩn bị các thành phần trái cây là một kỹ năng. đầu bếp Thái Lan là những chuyên gia sử dụng các công cụ cắt và vô địch cắt nghệ thuật, cắt và cắt rau, trái cây và thịt. nguyên tắc bất thành văn quy định cắt từng miếng thịt hoặc cá một nửa gạo thìa được ăn một lần. Nguồn gốc của nguyên tắc bắt nguồn từ sự dao bảng được sử dụng trong bột. Rõ ràng là con dao nhọn và súng cối, chày dùng thiết yếu cho đầu bếp Thái lan, nghiền các loại gia vị và thảo dược. Hầu hết các món ăn được thực hiện trong chảo hay Katha, một chảo sâu vào một khí đốt nón hoặc than.

du lich le 30/4

xoài
các loại trái cây xoài Thái và có chứa nhiều chất dinh dưỡng và các vitamin A và C. Mango Ngà (Ivory) tốt nhất cho thịt tươi, dịu dàng, ngon ngọt khiến bạn muốn ăn nhiều hơn. Ngoài ra, bạn có thể xoài tráng miệng như xoài ngon bánh pudding bát sử dụng.

Chômchôm

Đừng rời đoán chôm chôm trông ngon. Mặc dù có rất nhiều túi màu đỏ bên ngoài, chôm chôm rất ngọt ngào và ngon ngọt và làm cho bạn cảm thấy tỉnh táo khi bạn ăn. mùa chôm chôm từ 05-ngày 09 Tháng Mười.

Mit

Như chôm chôm, mít nhiều chất dinh dưỡng bên trong. Chứa nhiều vitamin, khu mít vàng tươi sẽ cung cấp cho bạn một hương vị khó quên.

sầu riêng

Được gọi là vua của các loại trái cây, sầu riêng xuất hiện và hương vị đầu tiên-lớp. Mặc dù mùi và vỏ tinh tế, sầu riêng, hương vị làm cho các vị vua và những người bình thường muốn ăn nhiều hơn. Nếu bạn không tin tôi, hãy thử một lần và bạn sẽ mãi mãi yêu.

xoài

Nếu sầu riêng là vua của trái măng cụt là hoàng hậu. Sử dụng tốt nhất sau khi ăn măng cụt sầu riêng, sẽ làm mát và đóng góp măng cụt ngon ngọt của thanh hương vị của cả trái cây.

bưởi
Nếu bạn muốn trái cây họ cam quýt là bưởi chắc chắn sẽ. Nó là lớn nhất của quả có múi. Một người mạnh nhất và khó ăn ăn một quả bưởi.

du lịch lễ 30/4

Dừa

Có quanh năm, nước dừa tươi mát thường được sử dụng như là một đồ uống chào mừng và cocktail nhiệt đới hỗn hợp rất lạ. Bạn có thể ăn dừa trắng muỗng mềm dễ dừa nạo. Dừa được sử dụng như là thành phần chính trong các món tráng miệng được phục vụ với đèn đá hoặc các tế bào đập nhuyễn với chế biến nước cốt dừa lên

Dưa hấu hay “Taeng Mo”
Thái giọng dưa hấu tốt nhất trong thế giới của mùi và vị. loại vỏ màu xanh đậm với thịt đỏ ngọt, một ít cát, ngon ngọt và sắc nét như cũng lạnh.

Xem thêm

Tour Thái Lan 5N4D tham quan Pattaya

Leave a Reply