Những lý do khiến du lịch Thái Lan luôn hút khách

Phuket Thái Lan

“Xứ sở của nụ cười” Thái Lan luôn là điểm đến có sức hút kỳ lạ, khiến cho bất kì ai đã từng du lịch tới đất nước này đều muốn được quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

Vì sao đất nước Thái Lan lại có sức quyến rũ như vậy ? Hãy cùng Đất Việt Tour điểm danh những lý do khiến du lịch Thái Lan luôn hút khách nhé.

Thái Lan, thiên đường của những chuyến du lịch giá rẻ

Du lịch Thái Lan du khách sẽ bất ngờ khi thấy các mặt hàng được bày bán như: Thực phẩm, quần áo,…vô cùng đa dạng và giá cả phải chăng.

du-lich-thai-lan-8

Tại xứ sở thân thiện này, du khách có thể dễ dàng thưởng thức được các món ăn đường phố thơm ngon với giá chưa tới 1 USD.
Bên cạnh đó, nếu đến Thái Lan vào đợt sale off du khách sẽ có cơ hội sở hữu nhiều món hàng hiệu với mức giá rất rẻ.

Người dân thân thiện và dễ mến

Nhắc tới Thái Lan, chắc hẳn du khách đã nghĩ ngay đến một tên gọi rất dễ thương đó là “Xứ sở của nụ cười”. Du lịch Thái Lan, du khách sẽ hiểu được vì sao lại có tên gọi này. Ở trên đất nước Thái, dù đi tới đâu du khách cũng sẽ bắt gặp những nụ cười thân thiện của người dân địa phương.

du-lich-thai-lan-4

Do đó, nhiều du khách đã chia sẻ rằng, bên cạnh việc đất nước tươi đẹp này có những điểm du lịch Thái Lan thú vị thì sự thân thiện, giúp đỡ nhiệt tình của người dân địa phương cũng là lý do khiến họ muốn quay lại đất nước này thêm nhiều lần nữa.

Nhiều món đặc sản giá rẻ

Thái Lan có nền ẩm thực cực kỳ phong phú và đa dạng. Những món ăn nơi đây đều có sự hòa trộn tinh tế của các loại gia vị và thực phẩm tươi sống với cách chế biến đặc biệt.

A young boy prepares food for the masses at Phuket Night Market in Thailand.

Thưởng thức một món ăn Thái Lan thơm nồng đậm mùi cà ri hay những món ăn vặt trên đường phố, các món đặc sản tại các khu chợ đêm,…sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách khó tính nhất.

Thủ đô Bangkok sầm uất

Du lịch Thái Lan chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá Bangkok – thủ đô sôi động gồm những trung tâm mua sắm sầm uất và nhiều điểm tham quan thú vị nhất bậc Thái Lan.

du-lich-thai-lan-5

Một chuyến du ngoạn ở thủ đô Bangkok chắc hẳn du khách sẽ ấn tượng với cuộc sống muôn màu muôn vẻ của người dân nơi đây. Vào mỗi buổi chiều, bạn có thể thả bước dạo bộ trên những hè phố hoặc thuê một chiếc xe tuk tuk khám phá những con phố ẩm thực hấp dẫn nhất và ghé qua những trung tâm thương mại để thỏa sức sở hữu những món đồ yêu thích với giá khá rẻ.

Quần đảo Ko Phi Phi tuyệt đẹp

Ở quần đảo nhỏ Ko Phi Phi ở tỉnh Krabi ở miền Nam Thái Lan có hòn đảo Ko Phi Phi Don lớn nhất và duy nhất với dân cư cư trú lâu đời và đảo Ko Phi Phi Leh nổi tiếng là địa điểm quay bộ phim “The Beach”.

du-lich-thai-lan-7

Hiện nay, tại quần đảo này đã có một hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhiều dịch vụ du lịch rất độc đáo để phục vụ du khách. Một lần ghé thăm thiên đường Ko Phi Phi, du khách sẽ cảm thấy tựa như mình đang sống trong một thiên đường xanh mát.

Thiên đường Phuket quyến rũ

Thiên đường Phuket nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 900 km về phía Nam là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Thái Lan.
Nơi đây có những bãi biển trải dài, bãi cát mịn màng quyến rũ. Không chỉ được đùa vui cùng biển trong xanh, tới Phuket du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Lặn biển ngắm san, lướt ván, nhảy dù, chèo thuyền kayak,…

phuket-thailand

Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản ngay trên bãi biển và lưu lại những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp buông dài trên mặt biển nơi đây.

Nhiều lễ hội sôi động

Đất nước Thái Lan không chỉ có nhiều điểm đến tuyệt đẹp, những món đặc sản giá bình dân mà còn là nơi có rất nhiều những lễ hội sôi động níu chân du khách.

du-lich-thai-lan-6

Trong đó, có những lễ hội thu hút một lượng đông du khách tới tham dự như: Lễ hội Songkran (lễ hội chào đón năm mới,13-15/4 ), lễ hội Loy Krathong (lễ hội hoa đăng, 15/ 12, theo lịch Thái), lễ hội ăn chay Phuket (1/9, âm lịch), lễ hội thả diều quốc tế Kite Fasival (tháng 3 hàng năm), Full Moon Party (lễ hội Trăng Tròn, tháng 12 hằng năm),…

Thái Lan – điểm đến của những cuộc phiêu lưu

“Xứ sở của nụ cười” Thái Lan gồm nhiều địa danh du lịch thú vị nằm rải rác khắp cả nước và không quá xa Việt Nam do đó, nếu du khách đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu trên đất nước này thì có thể đến vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Bên cạnh đó, từ Thái Lan bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến khám phá những điểm du lịch khác như chỉ mất 4 giờ ngồi máy bay để đến Bali, 3 giờ để tới Hong Kong và 2 giờ để đến Singapore.

KONICA MINOLTA DIGITAL CAMERA

Đất nước Thái Lan quyến rũ là thế, nếu chưa từng được một lần khám phá xứ sở thân thiện này hẳn sẽ là sự tiếc nuối lớn cho du khách. Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm một chuyến phiêu lưu trên đất Thái để hiểu thêm về đất nước, con người nơi đây.

 

Mọi thông tin chi tiết về những tour du lịch Thái Lan quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Tư vấn đặt tour:
– Tp. Hồ Chí Minh: 0976.046.046 – 0989.120.120
– Bình Dương: 0919.574.563

Leave a Reply