Những món ăn đường phố đặc trưng tại Thái Lan

kinh nghiem du lich Thai Lan 1
Kinh nghiem du lich thai lan

Trà sữa

kinh nghiem du lich Thai Lan 1

kinh nghiem du lich singapore | kinh nghiem du lich Campuchia

Sự kết hợp của trà đỏ với hương vị mạnh mẽ của chất béo trong sữa làm cho bạn khó có thể từ chối các thức uống hấp dẫn này. Trà sữa là thức uống phổ biến nhất ở Thái Lan, mặt hàng này được bán ở khắp mọi nơi, từ quầy hàng trên đường đến quán cà phê và nhà hàng với giá từ 30 – 50baht, khoảng 20-35.000. Hồng trà sữa, gọi là cha-yan, trà sữa màu xanh lá cây, được gọi là cha-Kew sẽ là giải khát tuyệt vời trong sức nóng của các đường phố của Bangkok.

Xôi xoài

Gạo nếp xoài Thái ăn như một món ăn tráng miệng. Nhưng bạn có thể có được một nếp xoài cho bữa ăn sáng, bữa ăn nhẹ hoặc ăn vặt để mua để ăn khi bạn muốn. Bạn có thể tìm thấy món ăn này tại các siêu thị lớn như Big C, tại Bangkok Gourmet Niaow gọi là Khao Ma Muang. Hãy chuẩn bị mà bạn sẽ “chết trong tình yêu, mệt mỏi” với các loại ngũ cốc thơm ngọt gạo nếp, thịt mỡ của sữa dừa nhưng không bị nghiền nát. Vị hơi chua của xoài trung hòa ngọt và chất béo của sữa dừa, tạo nên một hương vị khó quên cho món ăn.

Mango món cơm dính trên đường phố đang kêu gọi Thái Lan.

Đồ nướng

Barbeque thanh cũng sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả mọi thứ từ Thái chiên thịt, cá, trứng, xúc xích hoặc nội tạng động vật rau, trong đó thịt lợn nướng dùng với cơm nếp là món ăn phổ biến nhất. Để cắt thịt lợn, thịt nướng lửa và quét trên một lớp nước dừa nóng béo ngậy ngon phá đường bụi bẩn. Các cửa hàng sữa điếc mũi như sự lựa chọn hấp dẫn này cho bạn đi du lịch bụi. Với chỉ 10-25 baht, tương đương khoảng 7.000 đến 20.000 đồng / một bên để những niềm vui mà bạn có thể ăn mà không sợ hãi thâm hụt ngân sách.

Tomyum

kinh nghiem du lich Thai Lan
kinh nghiem du lich Thai Lan

Chinatown là nhộn nhịp mỗi đêm hàng ngàn lượt người được cắm vào không đạt tiêu chuẩn nước sốt Tomyum hít món ăn nổi tiếng của dân tộc Thái. Tomyum loại khác nhau Tomyum Goong (tôm), tomyum gai (gà), tomyum bận tâm (cá) hoặc TomYam Talay (hải sản). Tomyum-sả sốt cay, nước láng giềng, sả, hương vị mạnh mẽ hơn của hải sản, nước ép chanh tươi và chua thanh thanh đặc biệt cay lưỡi nguồn gốc của ớt tươi. Tomyum nước canh thường có hai loại là đồng loại dừa (Namsai) và dừa (namkhon). Bạn có thể ăn súp hoặc ăn tomyum nồi nóng với cơm và mì, hoặc lựa chọn của bạn là cuối cùng mà bạn khó có thể từ chối bếp này.

Ca ri xanh

Các món ăn cuối cùng đề cập đến cà ri xanh. Không giống như các món cà ri Ấn Độ, Thái dừa cà ri xanh hương vị chức năng có dầu mỡ. Nấu gà vú thịt khéo léo giữa mềm và ngọt, hạt tiêu và thyme lá màu xanh lá cây mang lại dịu hương vị đặc trưng k khá khó khăn. Cà ri xanh với cơm gạo thơm Thái độ dẻo trung bình, mà bạn say mê.

> Những món tráng miệng ngon ở Thái Lan

Leave a Reply