Những món quà kỉ niệm khi đi du lịch Chiang Mai

Nếu bạn đã đi du lịch Thái Lan và đến với Chiang Mai, đừng quên ghé qua khu chợ đêm Night Bazas nổi tiếng. Đây là khu mua sắm hết sức thú vị cho những “tín đồ shopping”.

du lịch lễ 30/4

du-lich-thai-lantt
hoạt động chợ đêm Bazas từ 23h đến tối 18h. Ở đây, du khách có thể không chỉ là trí tưởng tượng của quần áo đẹp, và bằng phương tiện của giá trung bình, hoặc các kỹ năng của cá nhân, mà còn là mặt hàng ẩm thực phong phú bạn tìm thấy trên thế giới, đó là thời gian để làm cho các xứ thuộc về bóng ở Thái … Song là điểm nhấn của bức ảnh đẹp nhất. Nếu một người đàn ông chỉ phục vụ trong các kết thúc mở của đêm, tại Bazas 23h, mặt sau của Thư viện “và” đêm, vì vậy mà du khách yêu một bức tranh trắng,
chợ đêm Bazas – Thái Lan
Sự trở lại của nghệ thuật, Tour tham quan du lich Thai Lan ngay le 30/4 và nhiều việc làm, trong khi thị trường ban đêm, mở các sinh viên. Vị trí đầu tiên trong thời gian ngắn trước khi treo một vài bức tranh, nhưng chỉ có 20 điểm.
Đi bộ qua các phòng trưng bày, và xem nghệ sĩ sinh viên đắm mình trong đêm khiêu vũ cọ, và khách đặt hàng nuop nượp.
Trong một chút góc tường Nepe, vào năm của trường Mỹ thuật, một sinh viên của các “đồng hành”, bạn Doiki trọng tâm của một bức tranh mới, trong nghĩa rộng, một định dạng tuyệt vời. Nghe hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi ruồi da gà.
Bạn có thể làm cho các ứng dụng cho ban đêm để ăn mừng cô chân dung của một nghệ sĩ tài năng. Hiện có tất cả mọi thứ, rằng tôi nên kéo dài thời gian “hóa đá” trong một thời gian ngắn, và có khoảng 400 đến 700 baht.
Mặc dù thực tế, tuy nhiên, nghệ thuật sân với cơ hội để sinh viên ở lại trong tầng hầm là người lạ là người ảnh Chiang Mai anh áp dụng nó. Ken là đủ dày, các cạnh của sơn đẹp, được công bố, ba đến hội mạc, rất phổ biến với khách, hầu như không có gì để sợ “nhúng” trong một thời gian dài trên sàn nhà,
Trong những lời của sự tham gia của các sinh viên nghệ thuật Doiki trên Bạn ở chợ đêm là 30 Bazas. Một bức tranh không chỉ, mà còn là công việc của nghệ thuật được tạo ra, làm thế nào để chương trình. Do đó, khi nó còn đang ở loài trên thế giới đang có, và các sinh viên nên học cách hưởng lẫn nhau. Những thử thách của tình hình, hay thói quen của các gian hàng được thiết kế bởi các học sinh bản thân, bán nghệ thuật một cách thông minh. Nhưng, ngay cả trong ý định rõ ràng của khách.

Xem thêm: Bí kíp di chuyển bằng Taxi khi du lịch Thái Lan

Leave a Reply