Những món quà nên mua khi đi du lịch Thái Lan

du-lich-thai-lan-can-mang-theo-nhung-gi-vali-co-banh-xe-keo

Đến với Thái Lan là bạn đến với “Vương Quốc” của những món quà lưu niệm và sau đây là  Đề nghị để mua quà tặng khi đi du lịch Thái Lan

Dầu gió, dầu massage Thái Lan

Giá dầu là tương đối rẻ nếu bạn mua Thái ở Bangkok, giá dao động từ $ 2-5 / 5 vảy. Điều này thường là sự lựa chọn đầu tiên của du khách mua sắm tại Thái Lan.

Cao xương hổ Thái Lan

Cao hổ với các hiệu ứng thận của sân tim mạch, cao huyết áp, và đặc biệt tốt cho những người lớn tuổi. Giá của mặt hàng này 1200000 cho một hộp nhỏ 2 miếng (150g x 2).

Xem thêm: http://datviettour.com.vn/kinh-nghiem-du-lich-thai-lan

Thời trang và mỹ phẩm

Những món quà nên mua khi đi du lịch Thái Lan
Những món quà nên mua khi đi du lịch Thái Lan

Quần áo, da ví voi, cá sấu, mỹ phẩm … các món quà lý phù hợp, chỉ có một phần ba giá của hàng hóa trong nước. Bạn có thể nhìn vào các trung tâm mua sắm như Central Chidlom, Central World Plaza, cửa hàng miễn thuế King Power, Pratunam.

Đồ trang sức bạc

Bạn có thể sản phẩm làm bằng bạc trong tất cả các mua sắm ở Bangkok ở Thái Lan hay địa điểm. Những sản phẩm này thường không bạc bạc bạc 100%, nhưng được pha chế trong hợp kim.

Đồ chơi “made in Thailand”

Một gợi ý quà tặng cho Bangkok sản phẩm du lịch “made in Thailand” được bán tại tất cả các trung tâm mua sắm, chợ hoặc các cửa hàng nhỏ ở Bangkok trên đường phố.

Hàng tiêu dùng, gia dụng Thái Lan

Những món quà nên mua khi đi du lịch Thái Lan
Những món quà nên mua khi đi du lịch Thái Lan

Hàng tiêu dùng, đồ điện gia dụng từ đất nước Thái Lan hiện đang rất phổ biến với chất lượng cao, mỏng nhưng giá rẻ.

Quà lưu niệm

Nổi tiếng đất nước du lịch của Thái Lan với tất cả các loại hàng hóa và quà lưu niệm với giá rẻ. Một số món quà lưu niệm như móc chìa khóa, sữa, sáp thơm, vài tóc Thái Lan

> Các điểm tham quan nổi tiếng tại Thái Lan

Leave a Reply