Những nhà hàng ngoài trời cao tầng ở Thái Lan

Các không gian, khung cảnh thiên nhiên ngoài trời luôn thu hút khách du lịch Thái Lan tới đây, không chỉ là một cuộc tụ tập hay một cuộc họp nhưng nó có chứa một kết luận, sự thoải mái của thế giới kinh doanh và đây là cơ hội cho họ để giao tiếp là mối quan hệ kinh doanh nhiều hơn nữa

Bằng cách nào đó không gian nhấm nháp rượu vang, ly rượu vang và nghe các bài hát yêu thích trên sàn nhà cao chót vót luôn thu hút rất mạnh, kỳ lạ. Các quán bar và nhà hàng trên sân thượng của tòa nhà ở Bangkok được chọn là quyền thanh. Bởi vì đó là một địa điểm ấn tượng để thưởng thức phong cảnh tuyệt vời và các đơn hot nhất.

Khách sạn ở Bangkok đứng đầu về cung cấp hẹn chất lượng cao với không khí và tầm nhìn tuyệt vời. Ngoại trừ duy nhất một địa điểm, tất cả các điểm đến trong danh sách các quán bar và nhà hàng trên tầng cao nhất ở Bangkok sau đây nằm trong khách sạn:

Breeze Lebua của
Địa chỉ: 1055 đường Silom
Tel +66 (0) 2 624 9999

nhahangngoaitroi
Mặc dù các quầy bar ngoài trời ở tít trên nhưng bạn sẽ không phải lo lắng khi trời mưa, vì có phòng bên trong cũng bao phủ rất ấm cúng. Nằm trong tòa nhà State Tower, với hai nhà hàng ngoài trời và quán bar trên tầng cao nhất của thành phố.

Trên tầng 63, Sirocco Restaurant phục vụ các món ăn Địa Trung Hải, trong khi một Sky Bar kề nơi duy nhất, nhưng nó sẽ là tuyệt vời nếu nhấm nháp từng ngụm nước sau bữa ăn tối. Bạn muốn thoải mái, đi đến tầng 64 với ‘bar’ Distyl với chỗ ngồi ngoài trời.

Đi xuống 52 tầng nhà hàng Breeze nửa thiết kế cách trong nhà và ngoài trời, phục vụ theo phong cách châu Á-hải sản. Mặc dù không phải nằm ở độ cao như Sirocco, nhưng nhiều người vẫn thích xem các toà nhà từ vị trí này.

Vertigo & MoonBar
Địa chỉ: 21/100 Nam SathornRoad
Tel +66 (0) 2 679 1200

nhahangngoaitroi1
Tầng thượng của khách sạn Banyan Tree – nhà hàng của Vertigo Bangkok phục vụ bữa nướng hải sản, thịt bò và cũng thực đơn cho người ăn chay. Sau đó, phải mất một vài bước, bạn sẽ đến với một Moon Bar, có thể thưởng thức một ly cocktail và các chất cô đặc, rượu các loại … trong một không gian nhỏ. Tầm nhìn từ tầng 61 của Banyan Tree được cho là để cạnh tranh với các khách sạn và nhà hàng Lebua, gây ra cuộc tranh luận gay gắt giữa những người ủng hộ của hai khách sạn trong những năm qua.
Bầu trời xanh
Địa chỉ: 999/99 Rama 1 Road
Tel +66 (0) 2 100 1234

nhahangngoaitroi2
Các nhà hàng trên tầng 24 của khách sạn Centara Grand, với nhà hàng Red Sky tại 55 câu chuyện, là một phần của một trung tâm mua sắm Central World phức tạp. Mặc dù trung tâm mua sắm đã được đóng (mở cửa trở lại vào cuối tháng Chín) sau khi các cuộc biểu tình tháng năm, nhưng hầu hết các tòa nhà không bị hư hại, do đó khách sạn là tương đối mới 5 sao vẫn còn mở.

Blue Sky phục vụ cocktail, rượu vang, rượu, bia … sử dụng để cacmon tapas (đồ ăn nhẹ Tây Ban Nha) và các menu item dưới châu Âu và châu Á. Nhà hàng này có lẽ là tốt nhất được xếp hạng ở vị trí trên tầng cao nhất của thành phố, giữa các trạm BTS Chidlom và Siam xe điện.

Dài Bảng

Địa chỉ: Cột Tower, 48 Sukhumvit Soi 16, tầng 25, Bangkok

Tel. +66 (0) 2 302 2557

nhahangngoaitroi3
Một nhà hàng và quầy bar với lịch sự sang trọng mở ra vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành một địa điểm ẩm thực nổi tiếng bởi những người sành ăn và thích khung cảnh sống động.

Hình thành sau ý tưởng của nhóm Giường Supperclub (sự kết hợp của các nhà hàng cao cấp, câu lạc bộ, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát …), Long Bảng bao gồm 25 tầng, bên trong bàn dài kê (theo nghĩa là tên của nhà hàng), khuyến khích mọi người ngồi nhau, tạo nên một bầu không khí hòa hợp.

Bạn muốn thưởng thức đồ uống ở ngoài trời, bạn có thể đi bộ xung quanh bên ngoài hiên nhà, nhận ra một cảnh tượng không thể tin được khi xem trên Sukhumvit hoặc xa hơn.

The Nest

Địa chỉ: 33/33 Sukhumvit Soi 11

Tel. +66 (0) 26 54 6935

nhahangngoaitroi4
Một thanh nhỏ trên tầng cao nhất của khách sạn Fenix, Sukhumvit Soi 11: nơi sẽ giúp bạn tránh không chịu âm nhạc ‘techno’ lắng nghe trái tim đập thình thịch, và rất nhiều cô gái muốn làm hỏng giây phút thư giãn của bạn sau bữa ăn tối.

Tất cả các vị trí ngồi thoải mái, âm nhạc mềm mại và không có ai quấy rầy. Đây cũng là một điểm đến phù hợp cho một thực đơn các món chất lượng

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply