Những quán bar nổi tiếng ở Thái Lan

quan bar

Phố Tây Khao San và khu phố ở Bangkok (Thái Lan) có cuộc sống về đêm náo nhiệt với nghệ thuật đường phố, thực phẩm giá rẻ, và các thanh vui nhộn.

Có 5 quán bar ở đây là những nơi mà khách du lịch trên thế giới vẫn đánh giá bụi mỗi lần Khao San Road và nhìn vào các khu vực xung quanh (Soi Rumbuttri và Pra tu ¬ n Road).

quan bar

Brick Bar có thể được coi là thanh thú vị nhất trong khu vực bằng các bài hát mà ban nhạc biểu diễn trực tiếp ở đây sẽ làm cho bạn chỉ muốn ngay lập tức trên màn múa bảng và hát thật to. Có rất nhiều nhạc gốc trong Bick Bar, nhưng ban nhạc kỳ cựu với nhiều ca sĩ chính sẽ làm cho kinh nghiệm của bạn hoàn toàn âm nhạc mới. Thức uống ở đây sẽ có một chút một chút đắt hơn so với những nơi khác, nhưng bạn sẽ tìm thấy đáng giá. Vào cửa miễn phí vào các ngày trong tuần, nhưng bạn sẽ phải trả 300 baht nếu bạn đến đây vào cuối tuần.

– Giờ làm việc: 19h đến 01:30
– Địa chỉ: 265 Đường Khaosan (cùng tòa nhà như Buddy Lodge và McDonald).

 

quầy bar và hộp đêm nằm ở cuối của Soi Rumbuttri 31 của Molly, khi đi Du lich Thai Lan dip le 30 thang 4 song song với Khao San Road. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức với một ngôi nhà hai tầng sơn màu trắng với cửa sổ khá nhỏ và màu xanh nhạt, luôn luôn rực rỡ. không gian lý tưởng bên ngoài cho những người muốn tận hưởng không khí trong lành và ngắm người qua lại. Nhưng khi đêm đến, hầu hết du khách sẽ thích ngồi bên trong ngôi nhà. Các ban nhạc sẽ chơi nhạc truyền thống và Thái Lan quốc tế theo yêu cầu của khách. Bạn cũng có thể nhảy theo nhạc và hòa mình vào bầu không khí luôn sinh động ở đây.

– Giờ làm việc: 18h đến 02:00
– Địa chỉ: 108 Soi Rambuttri.

Sura tak bangkok thanh
Bar phong cách của thời đại Victoria

Tak Sura trong một căn nhà cũ theo phong cách của thời đại Victoria. Mặc dù nó đã được tu sửa nhưng vẫn giữ được thanh chạm hoài cổ của Bangkok. chiếm khách du lịch đối với phần lớn ở đây, chủ yếu là người trẻ, một số lượng lớn sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một cái gì đó khác với những gì bạn thường thấy ở Khao San Road bên ngoài. Ăn tối ở đây với một cốc bia lạnh là rất tốt.

– Giờ làm việc: 18h đến 01:00
– Địa chỉ: 156/1 Tanao Road (By ngõ 156 và đi trong khoảng 5 m).

thanh này có diện tích nhỏ như một cửa hàng thường xuyên, nhưng khách du lịch thái lan 30/4 luôn đóng cửa vào các buổi tối trong tuần. 08:00 bắt đầu chơi thanh nhạc vì vậy nếu bạn muốn có một chỗ ngồi tốt, bạn hãy nhìn vào này một thời gian trước đây. Các thanh không gian khá hẹp nên thường bị nhầm lẫn với các khách hàng mỗi khi tôi muốn đứng trên nhà vệ sinh nhưng bù lại quán bar với một bầu không khí thân thiện, vui vẻ và giá thức uống rẻ khu vực này.

– Giờ làm việc: 19h đến 24h
– Địa chỉ:. 13 Samsen đường (nằm ở cuối của 13 tuân Khao San Road, chỉ cần 5 phút đi bộ bắt đầu từ sở cảnh sát, băng qua đường và đi bộ ngôi đền Chanasongkran Chai bên trái, băng qua ngã tư và trên một con kênh nhỏ . tuân thủ thứ 13 là ngôi nhà nhỏ nằm bên cạnh các kênh).

 

Gazebo là một quán bar được trang trí theo phong cách Ả Rập với ống hút Shisha đặt trên bàn thấp chơi với một ban nhạc chuyên ballad mạnh mẽ. Gazebo là điểm đến lý tưởng cho những người muốn giết thời gian tất cả các đêm trong khu phố Khao San. Bar nằm trên tầng cao nhất nên được xem vô cùng thoáng mát. Gazebo có thể nói là những thức uống thanh đắt nhất trong khu phố này, nhưng nó vẫn còn những nơi thú vị đáng để trải nghiệm, nơi mọi thứ khác nhau na.

– Giờ mở cửa: từ 20h đến tối
– Địa chỉ: Tầng 4, 44 Chakrapong Road (Gazebo nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà với kiến ​​trúc độc đáo cùng Chakrapong).

 

Leave a Reply